Entertainment

จับตาทะเลาะกัน? อาเล็ก ธีรเดช ไร้เงาร่วมงานบวช บอย-เจมส์จิ ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

จับตาทะเลาะกัน? อาเล็ก ธีรเดช ไร้เงาร่วมงานบวช บอย-เจมส์จิ ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว ยอมรับรู้สึกผิดที่ไม่ว่าง

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าตีกันหรือเปล่า สำหรับพระเอกชื่อดัง อาเล็ก ธีรเดช เหตุเพราะไม่ได้ไปงานบวช 2 เพื่อนร่วมแก๊งคนดีที่ไหน บอย ปกรณ์ และ เจมส์ จิรายุ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องที่ลงรูปโชว์แผ่นหลัง แล้วแฟนสาว โบว์ เมลดา เข้ามาคอมเมนต์แซว

12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 6

หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไม่ไปงานบวชพี่บอย (ปกรณ์) กับเจมส์ (จิรายุ) ?

“รู้สึกผิดมากเลยอ่ะ คือพี่บอยกับเจมส์เข้ามาบอกคิวช่วงที่ใกล้ ๆ จะบวช เขาเกริ่นกันสักพักแล้วแหละ แต่ยังไม่ได้บอกวันพวกเรา แต่ว่าเล็กดันเป็นคนเดียวที่ไม่ว่างไปทั้ง 2 งาน ในขณะที่ พี่เป๊ก (เปรมณัช) กับพี่เกรท (วรินทร) ดันว่างไปทั้ง 2 งาน คนก็เลยสงสัยว่าทำไมเล็กไม่ไป แต่จริง ๆ คือไม่ว่างเฉย ๆ ไม่ต้องดราม่ากันเลย”

“วันที่พี่บอยบวชผมอยู่อังกฤษ ส่วนวันที่เจมส์บวชผมติดถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด 4 วัน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้ตีกัน แล้วที่ตลกคือถามพี่เกรทว่ารู้ไหมพี่บอยกับเจมส์ลาสิกขาวันไหน พี่เกรทตอบมาว่าเจมส์ 15 บอย 21 ผมก็นึกว่าวันที่ 15 กับวันที่ 21 แล้วตอนนั้นวันที่ 14 มั้งที่ไปหาพระเจมส์ เลยคิดว่ายังมีเวลาไปหาพี่บอยได้อยู่ ปรากฏไม่ใช่ พี่เกรมพิมพ์มาคือพระเจมส์บวช 15 วัน พระบอยบวช 21 วัน ซึ่งวันที่เราตั้งใจจะไปหาพระบอย พระสึกแล้ว”

12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 2
12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 1

ตอนนี้เหลือเราในแก๊งคนดีฯ ที่ยังไม่ได้บวช ?

“เมื่อมันพร้อมก็บวชครับ คือใจอยากบวชมาตั้งนานแล้ว แต่ด้วยจังหวะอะไรต่าง ๆ โควิดที่ผ่านมาด้วยเลยไม่ได้บวชสักที แต่เขาไม่ให้บอกกันว่าจะบวช เขาห้ามพูดเนอะ (ถ้าคนจะบวชคือเตรียมจะเบียดแล้วหรือเปล่า?) ไม่เกี่ยวหรอกครับ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วย เรื่องบวชหรือไม่บวชไม่ได้มีผิดถูกอะไร แล้วแต่คนมากกว่าว่าอยากบวชเพราะอะไร”

ลงรูปโชว์แผ่นหลัง แล้ว โบว์ เมลดา เข้ามาถามกลางไอจี ?

“ไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่ได้ว่าต้องส่งทุกรูปให้ดูก่อน แต่ก็มีหลาย ๆ รูปที่เราปรึกษา แต่รูปนั้นไม่ได้ถามเพราะเดี๋ยวไม่ได้ลง (หัวเราะ) จริง ๆ น้องไม่ได้ว่า ไม่ได้หวง แค่แซวเฉย ๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรนี่ มันโป๊เหรอ”

12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 5

หลายคนแซวทำไมไม่หันหน้ามาโชว์บ้าง ?

“วันนั้นเล่นกล้ามหลังครับ จริง ๆ มันเป็นธรรมดาที่เราพยายามเพื่ออะไรสักอย่างแล้วมันออกมาโอเค เราก็อยากจะแสดงให้เห็นบ้าง ถามว่าคนแซวเยอะเขินไหม ไม่รู้สึกอะไรเลย มันเป็นเรื่องปกติ อีกอย่างผมออกกำลังกายหนักมาตลอดอยู่แล้ว แต่ว่าจะมีช่วงที่ตุ้ย ๆ บ้าง ความที่กินเยอะแล้วทำงานหนักไม่มีเวลาออกกำลังกายก็จะตุ้ย แต่ช่วงไหนที่ออกเยอะก็จะโอเค”

ถ้าโบว์อยากโชว์แผ่นหลังบ้างต้องขออนุญาตไหม ?

“ไม่ต้องครับ ทั้งผมและน้องรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรอะไรไม่ควร มีบ้างที่เขาส่งรูปให้ดูก่อนลง ไม่เคยห้ามเลย แค่อาจจะบอกว่าอันนี้…ไปหรือเปล่า มุมไม่โอเคหรือเปล่า เรียกว่าแสดงความคิดเห็นมากกว่า ผมไม่ได้หวง แต่ออกแนวห่วง เพราะไม่มีใครจะมาแย่งไปจากเราได้อยู่แล้ว (อันนี้คือแสดงความเป็นเจ้าของ?) เอ้า! แฟนผม…น่ารัก”

IG : @lekteeradetch

12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 4

12 อาเล็ก ธีรเดช บอยเจมส์จิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo