Entertainment

ทัวร์ลงแบบงง ๆ ดาราตัวแม่ ดราม่าเข้าข้างมือที่ 3 อุบตอบข่าวลือเพื่อนรักหย่าสามี

ทัวร์ลงแบบงง ๆ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่าเข้าข้างมือที่ 3 อุบตอบข่าวลือ หนิง ปณิตา หย่าสามี รอเจ้าตัวพูดเอง

เรียกได้ว่าทั้งสวยและสตรองสุด ๆ สำหรับ หนิง ปณิตา ที่แม้ว่าตอนนี้เผชิญมรสุมชีวิตคู่ครั้งใหญ่ แต่ก็เจ้าตัวยังคงได้รับกำลังใจดี ๆ จากคนรอบตัว หนึ่งในนั้นคือ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้ รับหน้าที่เป็นคนกลางนำคำขอโทษจากมือที่ 3 มาบอกหนิง แต่กลับเจอทัวร์ลงแบบงง ๆ เพราะมีบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าอยู่ฝ่ายตรงข้ามเมียหลวง

8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 3

ล่าสุด ธัญญ่า ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว “บางคนเข้าใจว่าเราเข้าข้างอีกฝั่งนึง ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ค่ะ มันแค่เป็นการรู้จักกัน พอเขาส่งสารมา เราก็ส่งสารไปแค่นั้นเองค่ะ ส่วนการตัดสินใจจะเป็นยังไงก็แล้วแต่หนิงเลย ถามว่าตอนนั้นนอยด์มั้ย ไม่นอยด์ค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็มีแต่ความปรารถนาดี หวังดี จากนี้เรื่องราวเป็นยังไงก็ให้หนิงออกมาพูดเองดีกว่า””

ช่วงนี้ หนิง ได้มาปรึกษาปัญหาครอบครัวอะไรบ้างมั้ย ? 

“ช่วงหลัง ๆ เจอกันก็คุยแต่เรื่องงานค่ะ เมื่อวานก็เจอกัน หนิงมาเป็นกรรมการนางงาม เราก็ได้เชิญหนิงมา เราก็คุยกันแต่เรื่องงาน แต่ว่าเรื่องส่วนตัวไม่ได้คุยกันมาพักใหญ่แล้วค่ะ เพราะน่าจะเป็นเรื่องที่ตัวเขาเองก็เริ่มเย็นลงแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นเป็นช่วงระยะใหม่ ๆ อาจจะมีความรู้สึกว่าไม่รู้จะทำยังไง เหมือนต้องการที่ปรึกษา แต่ตอนนี้เขาเข้มแข็งแล้วค่ะ”

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า หนิง กับ จิน สามีหย่ากันแล้ว เรื่องหนิงเล่าบ้างหรือเปล่า ? 

“อันนี้ต้องรอเขาพูดเองดีกว่าว่ายังไง เพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งเราเองก็ให้กำลังใจ สู้ ๆ”

IG : @tanya_liyah , @ningpanita

8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 1
8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo