Entertainment

แจ็คสัน หวัง เขยไทย No.1 พาพ่อแม่มาพักผ่อนที่ไทย กินหมูกระทะ แฟนคลับเห็นแล้วชื่นใจ

แจ็คสัน หวัง เขยไทย No.1 พาพ่อแม่มาพักผ่อนที่ไทย กินหมูกระทะ แฟนคลับเห็นแล้วชื่นใจ อยากให้อยู่ไทยนาน  ๆ

ทำเอาด้อมอากาเซ่ใจฟูกันเป็นพิเศษ กับการเยือนไทยแลนด์แดนเมียหลวงอีกครั้งของ แจ็คสัน หวัง หรือ พี่แจ็ค ที่ได้แลนด์ดิ้งมาถึงเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งการมาในครั้งนี้ของ แจ็คสัน ก็มีคิวออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้า ให้อากาเซ่ได้เห็นหน้ากันแทบทุกวัน

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 6

แต่ที่พิเศษสุด ๆ ครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวเมืองไทยด้วย ล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปขณะที่แจ็คสัน พาพ่อแม่ไปกินหมูกระทะร้านดัง ย่านสยามสแควร์ พร้อมระบุข้อความว่า “อยู่ไทยนาน ๆ ได้ไหม เห็นพี่แล้วมันชื่นใจ ยิ่งเห็นป๊าม๊าอยู่ด้วย ยิ่งมีความสุข”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ ดีใจนอกจากจีนบ้านเกิดเค้าแล้ว เค้าเลือกมาไทย , พักผ่อน กินให้อิ่ม อยู่กับครอบครัวให้มีความสุขนะคะเฮีย อยากให้อยู่นาน ๆ จังเลย , จะดีมากกว่านี้ถ้าทุกคนให้ความเป็นส่วนตัวเฮียเว้นระยะให้เฮียด้วยนะคะ , ไม่คิดว่าจะเห็นภาพน่ารัก ๆ ครอบครับพี่แจ๊คแบบนี้ที่เมืองไทยไวขนาดนี้คงไม่นานพี่มาอยู่ไทยชัวร์

 

@fonna.ahgase 200766 | ท่าทางน่าอร่อยอยู่แหละ‼️😁💋 #jacksonwang #jacksonwang852g7 #พี่แจ็ค #แจ็คสันหวัง #magicman ♬ DJ Baby Don’t Go – Remix – Dj Sigma

@fonna.ahgase 200766 | อยู่🇹🇭นานๆได้มั้ย เห็นพี่แล้วมันชื่นใจ ยิ่งเห็นป๊าม๊าอยู่ด้วย ยิ่งมีความสุข‼️😊💋#jacksonwang #jacksonwang852g7 #พี่แจ็ค #แจ็คสันหวัง #magicman ♬ Versace on the Floor – Bruno Mars

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 5

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 1

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 2

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 3

7 แจ็คสัน หวัง กินหมูทะ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo