Entertainment

คู่รักต่างวัยเปิดตัวคบ 5 เดือนสุดแฮปปี้ แต่คอมเมนต์ชาวเน็ต ทำเอาเกือบเลิกกัน!?

แพรรี่ ไพรวัลย์ ควง ฟอร์ด เปิดข้อดีมีแฟนเด็ก เผชิญหน้า เอ้ ชุติมา เคลียร์ถูกโยงดราม่า! รับคอมเมนต์ชาวเน็ตเกือบทำให้เลิกกัน

เปิดโลกคนคลั่งรัก แพรรี่ ไพรวัลย์ กับแฟนเด็ก ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ เผยข้อดีมีแฟนเด็กชีวิตสดใส พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตโดนเด็กหลอกแน่ ๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 1
แพรรี่ ไพรวัลย์

ระยะเวลาผ่านไป 5 เดือนแล้ว ความรักแฮปปี้ ?

แพรรี่ : ดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้วจะดีขึ้นมากกว่านี้อีก

ยิ่งรักกันงานยิ่งแน่น ?

ฟอร์ด : นิดนึงครับ

แพรรี่ : อย่างที่พูดตอนแรกชัดเจนเลยว่า รักครั้งนี้ไม่เปย์เงิน แต่เปย์งาน คบกับเขาก็อยากให้เขามาเรียนรู้ ถ้าเป็นแฟนเรา เราเป็นอินฟลูฯ เราทำงาน เขาก็ควรจะต้องมาทำงานกับเรา แล้วมาดูว่าเราแต่ละวันกว่าจะทำงานมันไม่ใช่ง่าย ๆ นะ หลายอย่างที่เราทำต้องเรียนรู้

ฟอร์ดตั้งแต่มาคบพี่แพรรี่เรางานแน่นแทบทุกวันไหม ?

ฟอร์ด : ช่วงนี้ไม่ค่อยแล้วครับ เพราะว่าผมไปเรียนด้วย แต่ช่วงปิดเทอมมาบ่อยมากเลยครับ

5 เดือนโกยไปเท่าไหร่แล้ว ?

แพรรี่ : ก็เยอะอยู่เหมือนกัน แต่เราก็สกรีนนะคะไม่ใช่ว่าเรารับทุกงานไปเรื่อยเปื่อย

ทั้งสองคนคลั่งรักหนักมาก ?

แพรรี่ : เวลาเราไลฟ์ FC ชอบหยอกล้อ โดยเฉพาะน้องฟอร์ด ช่วงแรก ๆ FC ก็อยากรู้ว่ารักเราจริงไหม หรือว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า ไหนหอมแก้มให้ดูหน่อย เดี๋ยวจะช่วยซื้อทุเรียน ช่วยซื้อน้ำพริก

แล้วถ้าไม่ออกอากาศคลั่งรักกันขนาดไหน ?

แพรรี่ : เอาจริงหนูเป็นคนแสดงความรู้สึกตลอดถ้าเวลาอยู่กับเขา เพราะว่าเรายังอยู่คนละที่คนละทาง น้องเขายังเรียนอาทิตย์นึงมาหาเราครั้งนึง มันยังรู้สึกว่าอยากแสดงออกให้เห็นว่าความห่างกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่ารักน้อยลงหรือว่าตอนนี้เบื่อแล้วนะ หมดคอนเทนต์แล้วหรือว่าอะไรเหมือนที่คนอื่นเขามอง ไม่ใช่ ช่างมัน หนูก็บอกรักทุกวัน

ฟอร์ด : เขาจะโทรไปทุกวัน สม่ำเสมอตั้งแต่ต้นจนจบเลย เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย โทรไปตลอด เขารักเธอนะ แล้วก็ไม่รักน้อยลงเลย ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ช่าง เขารักเธอ

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 2
แพรรี่ ไพรวัลย์

ความแซ่บทั้งสองฝั่ง ?

แพรรี่ : เอาจริง ๆ มันไม่ได้เป็นความแซ่บหรอก เขาก็ยังเด็กอยู่ เพิ่ง 21 เอง เขาจะมีความน่ารักเป็นส่วนใหญ่ เขาจะเป็นคนทะเล้น ขี้เล่น อยู่กับเราถ้าเขาเห็นทีมงานทำงานเครียดกัน เขาก็จะเปลี่ยนโทน พยายามทำให้บรรยากาศมันดีขึ้นด้วยการหยอกคนนี้ที คนนั้นที

เขาเคยดุเราบ้างไหม ?

ฟอร์ด : เคยครับ สถานการณ์นั้นจะเงียบไปทั้งหมดเลยครับ แต่ถ้าเขาเงียบปุ๊บ ฟอร์ดก็จะเงียบตาม ฟอร์ดไม่ชอบเวลาเงียบ ๆ ฟอร์ดเป็นคนอารมณ์ดี คือถ้าเงียบปุ๊บก็จะเงียบไปเลย จนกว่าเขาจะอารมณ์ดีก่อน แล้วเขาจะกลับมาเป็นปกติ

เขาสร้างตำนาน เปิดตัวแฟน เลิกแฟน คืนดีกับแฟน ในวันเดียวกัน ?

ฟอร์ด : ที่ไปราชบุรี วันนั้นผมไปหาหมออั้มกับพี่แพรรี่ไปดูแลหน้า แล้วพี่แพรรี่ก็จะพาไปเที่ยว ไปพักผ่อน กินลม ชมวิวแล้วผมอยากไปดื่มกับพี่ชาย แต่ผมไม่ได้ดื่ม แต่เขาคิดว่าฟอร์ดดื่ม เขาบอกไม่ดูแลตัวเองเลยขนาดเราเป็นห่วงเขา เขายังไม่รักตัวเองเลย แล้วเขาจะรักเราไหม เขาก็คิดไปเอง แล้วเขาก็โพสต์มาตั้งแต่วันนั้นเลยเป็นเรื่องใหญ่เลย นักข่าวก็เอาไปลงว่าเลิกกันแล้วเหรอ

แพรรี่ : วันนั้นนะคะเสร็จงาน เราก็มีทานมื้อค่ำกันเรียบร้อย มันก็ดึกแล้วประมาณ 4-5 ทุ่มแล้ว เขาไปทำหน้ามาแล้วมันควรต้องพักหน้า เพราะตอนเช้าจะพาไปตลาดน้ำดำเนินสะดวกอีก ก็บอกว่าที่รักไม่ต้องแล้ว ดึกแล้ว อาบน้ำนอนดีกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้ไปเที่ยว หนูก็คิดว่าเขาคงเข้าใจ เราเป็นห่วง เราไปอาบน้ำ ปรากฏว่าไม่อยู่ ออกไปข้างนอก หนูก็แบบ อันนั้นเป็นจุดที่แบบว่าขอแล้ว บอกแล้ว แล้วน่าจะเข้าใจความห่วงใยเรา ก็น่าจะสื่อสารไม่เข้าใจกัน

ฟอร์ด : แล้วห้องก็ติดกันแค่นี้เอง ไม่ได้ไปไหนเลย

แพรรี่ : ไม่ใช่แค่นี้ 1.ไปดื่ม แล้วทีมงานหนูคนนึงเป็นโควิด แล้วถ้าคนข้าง ๆ หนูติด สเต็ปงานหลังจากนั้นมันจะไปหมดเลย เราเป็นห่วงเขาจะวางแพลนให้ทุกอย่าง แต่เขาก็วัยรุ่นอาจจะไม่ได้มองตรงจุดนี้ แล้วเราก็ไม่ได้พูดตรง ๆ ว่าเราทำอะไรบ้าง เขาอาจจะคิดว่าทำไมแค่ไปแค่นี้ต้องมาไม่ให้ไป หวงอะไรหนักหนา

ฟอร์ด : เหมือนมันแรก ๆ ด้วยครับ ผมคิดว่าทำไมถึงไปไม่ได้นะ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนเราออกไปเล่นมากกว่านี้ แต่อันนี้เราไปแค่ตรงนี้เอง

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 3
แพรรี่ ไพรวัลย์

แล้วง้อยังไง ?

แพรรี่ : เขากลับมา แล้วมาอาบน้ำ เราก็คิดว่าคงจบแล้ว คิดแล้วว่าถ้าขึ้นมาบนเตียงจะคุยเลย แล้วเดี๋ยวคงดีกัน ไม่ค่ะ เอาผ้าขนหนูแล้วออกจากห้อง เราก็ตามหาไปไหน เอาผ้าขนหนูไปนอนอยู่ที่ชิงช้าหน้าโรงแรม แล้วก็โทรหาเพื่อน วันนั้นถ้าอยู่ใกล้กรุงเทพฯ นางนั่งรถกลับบุรีรัมย์แล้วนะ แต่โทรหาเพื่อนถามว่าราชบุรีมีแกร็ปให้เรียกไหม

ฟอร์ด : ผมไม่เคยเรียกแกร๋ปเลยครับ

แพรรี่ : คือจะเรียกแกร็ปหนี

ฟอร์ด : เวลามีอะไรเขาก็ชอบโพสต์ เขาไม่ถามเราก่อน ผมก็น้อยใจ ก็เลยออกไปคุยกับเพื่อน จริงๆ ว่าจะกลับกรุงเทพคืนนั้น แต่เรียกแกร็ปไม่เป็น

แพรรี่ : ตอนเช้ามาก็ยังตึงอยู่ แต่พอได้ไปเที่ยว นางอยากไปไหนหนูก็พาไปหมดเลย นางก็เลยเริ่มดีขึ้น

สรุปนอนไหน ?

ฟอร์ด : ก็กลับมานอนที่เดิม

ความรักทั้งคู่ดูน่ารักมุ้งมิ้ง แต่เหมือนอยู่โลกคนละใบ ?

แพรรี่ : ช่วงแรก ๆ เขามองขวา เรามองซ้าย เรามองหน้า เขามองหลัง ด้วยช่วงวัย ด้วยเจนที่มันต่างกัน เขาอยู่ในโลกของเขาที่สนุก เอ็นจอย เขามีเพื่อน แต่เราอยู่ในโลกที่ทำงานแล้ว เรามองวางแผนชีวิตอะไรแล้ว มันก็เลยต้องจูนกันนิดนึง

แล้วปรับกันยังไง ?

แพรรี่ : คุยค่ะ แบ่งกันยอม

อะไรที่เป็นความไม่เข้าใจที่สุดของคู่เรา ?

ฟอร์ด : เพื่อนผมที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วครับ แล้วลงสตอรี่แท็กผม แล้วผมก็ตอบกลับสตอรี่ แล้วเขาบอกเธอมีแฟนแล้วนะ นี่ไม่ได้นะ ฟอร์ดเลยบอกว่า ทำไมครับ แล้วเพื่อนจะคิดว่าฟอร์ดเปลี่ยนไปหรือเปล่า

แพรรี่ : หนูเข้าใจว่าคนเราไม่ได้มีโลกแค่อยู่กับแฟน คนเรามันมีหลายโลก แต่อย่างกับเพื่อนเขา หนูก็บอกว่าหนูไม่มีปัญหาเลย แต่ที่มีปัญหาวันนั้น เพื่อนที่เขาพูดถึงเอารูปแฟนเรา หนูไม่รู้ว่าเขาสนิทกันขนาดไหน เอารูปแฟนเราไปใส่หัวใจในสตอรี่ แล้วใส่เพลงเป็นเพลงรัก เราเห็นแล้วแบบ เพื่อนได้ แต่หนูขอเส้นแบ่งนิดนึงได้ไหม

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 5
แพรรี่ ไพรวัลย์

เราเคลียร์ยังไง ?

ฟอร์ด : ผมไม่ได้บอกเพื่อนครับ

เราสองคนอยู่คนละจังหวัด มันเป็นปัญหาไหม ?

แพรรี่ : เป็นแน่นอนค่ะ ถ้าเราปล่อยให้ห่างก็ห่างไปเลย เราก็ทำงานไกล แน่นอนเราไปอยู่ในสังคมนั้นก็ต้องหาอะไรที่มีความสุข ส่วนตัวเขาจะมานั่งรอให้เราโทนไปหาเขาหนูว่าไม่ได้ ฉะนั้นในหน้าที่ของหนู หนูยังรักน้องอยู่ แล้วเราต้องทำทุกอย่าง

ความเฟรนด์ลี่ของฟอร์ดเองมีอุปสรรคไหม ?

ฟอร์ด : เขาน่าจะรู้แล้วว่าฟอร์ดมีแฟนเขาไม่น่าจะยุ่งหรอก

ไปบ้านเขา คุณพ่อ คุณแม่เขาว่ายังไงบ้าง ?

ฟอร์ด : คุณยายจะชอบมากเลย บอกว่าสวยมากเลย

แพรรี่ : เข้าไปปุ๊บเหมือนลอยมาเลย มานี่จ๊ะลูกสะใภ้ คือหนูไปรับแฟนมาทำงาน แต่ไปถึงบุรีรัมย์แล้วไม่ไปหาครอบครัวเขามันน่าเกลียด หนูก็คิดว่าไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว พ่อ แม่ เขาก็รู้จากที่เป็นข่าวอยู่แล้ว หนูก็รอเวลานี้แหละไปบุรีรัมย์เพื่อไปพบครอบครัวเขา น่ารักทุกคนเลย คุณแม่ท่านก็ทำกับข้าวเลี้ยงเรา เตรียมข้าวสารให้หนูตั้ง 10 กระสอบ

เราตื่นเต้นไหมที่จะไปเจอครอบครัวเขา ?

แพรรี่ : มาก เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะโอเคไหม เขาจะรับได้ไหม ยิ่งเราเป็น lgbtq ด้วย แต่สุดท้ายทุกคนเอ็นดูเรา

เหมือนงานผูกข้อไม้ ข้อมือเลย ?

แพรรี่ : มันเป็นธรรมเนียมคนอีสานเขา เวลาไปเขาก็จะรับขวัญ ทำขวัญ แต่จริง ๆ ยังไม่ได้หมั้น

ฟอร์ด : ยัง ๆ ถ้าเป็นพิธีมันต้องมีปัจจัย แบบมีแหวน มีอะไรอย่างนี้

ตอนนั้นเราบอกที่บ้านยังไงว่าเราคบกัน ?

ฟอร์ด : ผมไม่ได้บอกเลยครับ แต่เขารู้เอง เขาก็โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่แม่ก็ไม่ยุ่งหรอกนะมันเป็นเรื่องพวกเอ็ง 2 คน แม่ก็ตกใจถามว่าไปรู้จักกันได้ยังไง

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 4
แพรรี่ ไพรวัลย์

เราก็พาแฟนไปเจอครอบครัวด้วย ?

แพรรี่ : ของหนูก็แฮปปี้ ต้อนรับฟอร์ดหมดทุกคนเหมือนกัน แต่เขาจะแอบแซวหนูนิดนึงว่า ยังไม่เข็ดเหรอ อีกแล้วเหรอ เพราะหนูมีสตอรี่เกี่ยวกับเรื่องความรักเยอะ เขาก็เป็นห่วงหน่อย แต่พอฟอร์ดไปช่วยกันทำงาน ช่วยกันไลฟ์ขายทุเรียนนู้นนี่นั่น ทางครอบครัวหนูเขาก็ไม่ได้ติดอะไรเลย แม่กับป้าแฮปปี้ ด้วยความที่บุคลิกน้องเขาเป็นคนน่ารักใส ๆ แบบนี้ผู้ใหญ่เขาจะชอบเด็กที่อ่อนน้อม เรียบร้อย พูดจาครับทุกคำ

คู่นี้เป็นคู่รักแบบ lgbtq คุณพ่อ คุณแม่ บางครอบครัวอาจจะไม่ยอมรับ แต่ทั้งสองครอบครัวเปิดใจยอมรับ เราอยากจะแนะนำอะไรไหม ?

แพรรี่ : อันนี้สำคัญที่สุดเลย ต่อให้หนูกับน้องจะรักกันขนาดไหน มีความมั่นคง พิสูจน์ตัวเองใด ๆ แต่ถ้าบริบทและสภาพแวดล้อม สังคมที่หนูอยู่ ไม่ว่าครอบครัวหรืออะไรไม่เอ็นจอยด้วย ไม่สนับสนุน ไม่เข้าอกเข้าใจด้วย หนูว่าเป็นความยาก หลาย ๆ คู่ที่เป็น lgbtq ที่สุดท้ายมันไปไม่ได้ รากฐานที่สำคัญหนูคิดว่ามันมาจากความเข้าใจของคนรอบข้าง

ฟอร์ด : อยากให้ลองเปิดใจดูครับไม่มีอะไรเสียหายเลยแล้วแบบได้แต่สิ่งดี ๆ เข้ามาเลย เหมือนคู่รักปกติทั่วไปเลยครับ อย่ามองว่าเป็น lgbtq มองเป็นคู่รักธรรมดาแล้วจะมีความสุขเอง

คนชอบเป็นห่วงคู่ของเรา คนเข้ามาคอมเมนต์ยังไงบ้างกับการที่มีความสัมพันธ์กับเด็ก ?

แพรรี่ : มันก็มีทั้งคน 2 กลุ่ม 1.คือคนที่ชื่นชอบเราแล้วเขาเป็นห่วงเราจริง ๆ เขาเห็นความรักเราก่อนหน้านี้ที่มันไม่สมหวัง หรือเขาอาจจะเห็นจากประสบการณ์ใด ๆ ที่หลาย ๆ คู่ที่สุดท้ายมันลงเอยยังไงเขาก็แสดงท่าทีที่เป็นห่วง กับคนที่ไม่ชอบเราเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เดี๋ยวมึงก็เลิกกัน เดี๋ยวก็โดนหลอกอีก หลัก ๆ ก็มีคน 2 กลุ่มนี่แหละที่มาคอมเมนต์ ซี่งเราจะเห็นบ่อยมาก เหมือนเราไปงานบวช แล้วบอกว่าเห็นแล้วอยากอ้วก เราก็บอกทำไมไม่อ้วกใส่หน้าตัวเองล่ะ

ของ พี่เอ้ ชุติมา ก็ ฟ. ของนี่ก็ ฟ. เหมือนกัน คนก็โยงว่ายังไม่เข็ดอีกเหรอ รุ่นนี้ ?

แพรรี่ : ไม่ดูเหรอ คู่กรณีตัวอย่าง เขาจะเอาเคสแม่มาคอมเมนต์ตลอด เดี๋ยวก็ลงเอยกันเหมือนคู่… เราก็แบบอะไรวะ เกี่ยวอะไรกัน ทำไมต้องไปพาดพิงแม่เขา คู่เขา

3 แพรรี่ ไพรวัลย์ 6
แพรรี่ ไพรวัลย์

พี่เอ้อยากให้คำแนะนำอะไรบ้าง ?

เอ้ ชุติมา : จริง ๆ แล้ว แต่ละคู่มันไม่เหมือนกัน บางคนโชคดีถ้าเขาเจอน้องที่เขาอายุน้อยกว่า เขาดูแลดี แล้วเขาก็รักกันจริง ๆ ก็มี เตือนก่อนนะลูก ช่วงแรกมันจะน่ารัก หวาน 5 ปีแรกพี่อย่างนี้เลย ปีที่ 6-7 เริ่มแล้วไง แต่เหมาะกันนะ คู่นี้น่ารัก ก็ค่อย ๆ ดูแลกันไป สำคัญห้ามเจ้าชู้ ไม่เที่ยวยันหว่างนะลูก ดูแลกันดี ๆ เอาจริง ๆ แล้วเรื่องคอมเมนต์เป็นเรื่องปกติ คนอยู่วงการบันเทิง มีคนรักก็มีคนเกลียด ดังนั้นอะไรที่คอมเมนต์แล้วทำให้เรารู้สึกติดลบในหัวใจ เลื่อนผ่านไปเลย ไม่ต้องไปสนใจ เพราะคนที่คอนเมนต์ด่าเราไม่ทำให้เราเจริญขึ้น หรือทำให้เราอิ่มท้อง ไม่ต้องไปใส่ใจ โนสน โนแคร์แคร์แค่คนข้าง ๆ เราพอแล้ว

คิดว่าเราต้องพิสูจน์ตัวเองยังไงให้ทุกคนยอมรับ ?

ฟอร์ด : ทำให้เห็นมาเรื่อย ๆ ว่าอยู่ด้วยแล้วไม่ได้เหมือนที่เขาพูดนะครับ

คู่นี้วางแผนแต่งงานจริงไหม ?

แพรรี่ : หนูว่าทุกคนเวลามีความรักเขาดก็วาดฝันไว้แบบนั้น ทุกคนอยากสมหวังในเรื่องของความรัก หนูก็คนนึงเหมือนกัน เราอยู่ในวัยที่สนใจเรื่องงานแล้ว มีความรักเข้ามาก็อยากให้อยู่นาน ๆ เราจะได้ไม่ต้องไปเริ่มต้นใหม่อีก

เวลารักกันคนก็ถามว่าจริงหรือเปล่า รักโปรโมท สร้างกระแสไหม น้องฟอร์ดรับมือยังไง อึดอัดแค่ไหน ?

ฟอร์ด : ช่วงแรก ๆ ผมจะไม่อ่านครับ แต่พอสักพักผมอ่านปุ๊บผมก็ซีเรียส พอซีเรียสผมก็ดาวน์ไปเลย ผมก็จะมาบอกพี่แพรรี่ว่าฟอร์ดเจอคอมเมนต์แบบนี้นะ ก็ให้พี่แพรรี่ช่วยปลอบใจ

แพรรี่ : มีหลายครั้งนะที่เขาคิดจะถอดใจไปเลย ไม่เอาแล้วคบกับเรา

หมายถึงจะเลิก เพราะคอมเมนต์เหรอ ?

ฟอร์ด : ใช่ ตอนช่วงแรก ๆ ที่โดนหนัก ๆ เลยครับ แบบที่เข้ามาหาพี่แพรรี่เพราะเงิน เพราะมาเกาะกระแสพี่แพรรี่ ฟอร์ดก็เลยงั้นไม่อยากอยู่แล้ว ทำไมเขาคิดแบบนี้ จนผ่านมาได้ ก็ดีขึ้น

แพรรี่เองก็ไม่คิดว่าจะคบกันได้ยาวขนาดนี้ด้วย ?

แพรรี่ : จริง ๆ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ระยะทาง เรื่องวิธีคิด อายุ เพราะเรารู้สึกว่าเราจริงจังแล้ว มาโฟกัสในสิ่งที่เราควาทำให้กับกันและกันดีกว่า เช่น ให้งานเป็นตัวสานสัมพันธ์ระหว่างเรา แล้วเราก็เรียนรู้เขา เขาเรียนรู้เรา

อยากบอกอะไรกันและกัน ?

แพรรี่ : จริง ๆ ขอบคุณเขา เขาเป็นผู้ชายคนแรกเลยก็ได้ที่คบกับเรา แล้วอยู่กันเป็นเรื่องเป็นราว แล้วคอยซัพพอร์ต เขาเป็นความสนุกสำหรับหนูในเวลาที่หนูท้อ หนูเหนื่อย เขาจะเป็นส่วนที่เข้ามาฮิลใจ ซัพพอร์ตใจ ทำให้หนูรู้สึกสู้ เขาเป็นโมเมนต์ในสิ่งที่ดี ๆ สำหรับหนู

ฟอร์ด : ฟอร์ดอยากขอบคุณพี่แพรรี่เหมือนกันครับ ที่ทำให้ฟอร์ดได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง ขอบคุณที่มอบความรักดี ๆ ให้นะครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo