Entertainment

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เปิดใจครั้งแรก! หลัง ‘แม่หมู’ บล็อก IG เชื่อเวลาจะเยียวยา

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เปิดใจครั้งแรก! หลัง ‘แม่หมู’ บล็อก IG เชื่อเวลาจะเยียวยา เผยรู้ว่าแม่รักเฟิร์น และรักนายมาตลอด

จากเรื่องราวดราม่าการอันฟอลโลว์ของ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ทาง แม่หมู ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเป็นคนบล็อกอินสตาแกรม ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับลูกชาย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รวมถึงเพื่อน ๆ ทีมงานของลูกด้วยตัวเอง โดยทาง นาย เอง ก็ได้บอกว่าตอนนี้คุณแม่อยู่ในการดูแลรักษาของคุณหมอ ทุก ๆ คนเข้าใจคุณแม่

ปกใบเฟิร์นเปิดใจแม่หมู

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เปิดใจครั้งแรก! หลัง ‘แม่หมู’ บล็อก IG เชื่อเวลาจะเยียวยา

ล่าสุด (19 ก.ค.) ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรกในงานอีเวนต์หนึ่ง ถึงเรื่องราวดราม่า แม่หมู อันฟอลอินสตาแกรม โดยเธอกล่าวว่า “ชีวิตช่วงนี้โอเค เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็โอเค อย่างที่อีกฝ่ายสัมภาษณ์ไว้ ตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่เลย รับทราบปัญหานี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว เข้าใจทุกอย่างเลย

ตอนเห็นข่าวไม่ค่อยตกใจแล้ว รับทราบปัญหาก่อนที่ข่าวจะออกแล้ว เข้าใจว่าจะเป็นแบบนี้ ถามว่าได้คุยกับนายไหม ก็คุย ซัพพอร์ตเท่าที่ระยะทางจะทำได้ ให้เกียรติครอบครัวด้วยเพราะเรื่องครอบครัวก็เซฟซิทิฟ ทำในส่วนที่ทำได้ ไม่ได้นอยด์กระแส แต่เป็นความรู้สึกเครียด เป็นห่วงเขา กับตัวแม่มากกว่า

จริง ๆ ก่อนที่จะเกิดเรื่องก็ไปหา แม่หมู อยู่ตลอด ไปหา ไปทานข้าวด้วยกันจะส่งผลไม้ปกติไปให้อยู่แล้ว วันที่มีข่าวก็เข้าไปหาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เจอ หลังเกิดเรื่องก็เข้าไปหาแต่ไม่เจอ

ข่าวบอกนายติดแฟน มันไม่จริงก็เลยไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร คงไม่ติดแฟน ส่วนใหญ่ติดงานทั้งคู่ ทำงานหนักกันมาตลอด เจอกันนับชั่วโมงได้ ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่ นาย ให้สำคัญคือแม่เสมอ ตั้งแต่เป็นเพื่อนจนถึงวันนี้ อะไรที่ไม่จริง ไม่ใช่ก็จะผ่านไป ไม่ได้เจอกันบ่อย ทำงานเยอะมาก ทุกคนมีเส้นชีวิตเป็นของตัวเอง เฟิร์นก็มีเพื่อน ๆ ด้วย มันเป็นเพื่อนกันมาก็เห็นชีวิตกันมานาน เข้าใจกันมากกว่า

เป็นห่วง แต่่ไม่ได้ไม่สบายใจ ไม่ได้ทุกข์ใจขนาดนั้น แล้วก็เข้าใจทุกกระแส ทุกความเป็นห่วงด้วย ความรักเป็นส่วนที่ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีมากกว่า มันเริ่มจากความเข้าใจ อยู่บนความหวังดีก็ซัพพอร์ต ทั้งผู้จัดการส่วนตัว และใคร ๆ ก็ไม่เป็นไรช่วยกัน ประคองกัน ไม่อยากให้เขาเครียดด้วย

อย่างแรกเราเคารพพื้นที่เขา ครอบครัวเขา เราอยู่ในที่ ที่เราอยู่ได้ ซัพพอร์ตได้ เคารพเวลา การให้เวลาสำคัญที่สุด ก็แค่เข้าใจ เจอข่าวก็รู้สึกว่าทุกคนยังไม่รู้ อย่าง นาย เขาพยายามแค่ไหน ตั้งใจแค่ไหน รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่อยากเป็นทุกข์ คนรอบตัวสำคัญที่สุด ทุกคนจะเข้าใจเอง ถ้าเราปกป้องครอบครัวได้ ปกป้องอะไรก็ทำไปก่อน

ใบเฟิร์นmessageImage 1689757472198

ความสัมพันธ์พวกหนูโอเคมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ยิ่งอยู่ข้าง ๆ กัน เฟิร์นเข้าหาแม่อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเรื่องระยะเวลา พื้นที่แม่สบายใจก็มีผล เมื่อไหร่ที่แม่โอเค หนูยินดีตลอดเวลา ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ด้วยดี เป็นกังวลเพราะห่วงเขา แต่มันเป็นเรื่องที่จะเข้าใจได้ ไม่ใช่คนกลาง ไม่ได้มีปัญหา แม่เป็นทั้งชีวิตของเขา เขาพยายามทำทุกอย่างให้กระทบน้อยที่สุดอยู่แล้ว

เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ ก็ขอบคุณจริง ๆ ที่เขาเป็นห่วง อย่างที่นายบอกว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของความเป็นห่วง ถ้าได้รับรู้เรื่องราวก็จะเข้าใจมากขึ้น พวกคอมเมนต์ต่าง ๆ ตัวเฟิร์นเองไม่ได้ซีเรียส ก็เจอมาเรื่อย ๆ มองเห็นแต่ละมุมมองของแต่ละคนมากกว่า ความสัมพันธ์ ไม่ได้มีอะไรกระทบอยู่แล้ว

เฟิร์นไม่ได้อึดอัดใจ ทุกข์ใจอย่างเดียวคือห่วงเขา เพราะไม่อยากให้เขาเครียด ไม่กลัวอะไรเลย ตอบตามขั้นตอนทุกอย่าง พวกเราให้เวลากันอยู่แล้ว รู้ว่าแม่รักเฟิร์น และรักนายมาตลอด ขอแค่เป็นความเข้าใจ เห็นใจ แล้วก็ให้เวลาแม่มากที่สุด ยังเหมือนเดิมเลยจริง ๆ

สุดท้ายก็ขอบคุณทุกความหวังดี ความเป็นห่วงที่มีให้กับพวกเราเลย จะพยายามให้ทุกอย่างผ่านไปได้ดีที่สุด ทุกคนทำอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกกำลังใจ สบาย ทุกคนไม่รู้ว่ามันไม่เกิดอะไรขึ้นแค่นั้นเอง

ขอบคุณ :  วันบันเทิง oneบันเทิง

ใบเฟิร์นmessageImage 1689757459618

ใบเฟิร์นmessageImage 1689757439170

ใบเฟิร์นmessageImage 1689757420257

หมูนายct 20201115061856609

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo