Entertainment

‘นาย ณภัทร’ แจงสาเหตุ ‘หมู พิมพ์ผกา’ บล็อก IG ยัน! ไม่ได้มีแฟนแล้วลืมแม่

‘นาย ณภัทร’ แจงสาเหตุ ‘หมู พิมพ์ผกา’ บล็อก IG ยัน! ไม่ได้มีแฟนแล้วลืมแม่ ตอนนี้ก็สบายใจอยู่ในการดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว

เป็นเรื่องราวดราม่าก็มาหลายสัปดาห์ สำหรับประเด็นการอันฟอลโลว์ของ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ทาง แม่หมู ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเป็นคนบล็อกอินสตาแกรม ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับลูกชาย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รวมถึงเพื่อน ๆ ทีมงานของลูกด้วยตัวเอง สาเหตุเพราะไม่อยากเห็น เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่ง ตอนนี้แม่แค่อยากพักเท่านั้น

ปกนายสัมถึงแม่

‘นาย ณภัทร’ แจงสาเหตุ ‘หมู พิมพ์ผกา’ บล็อก IG ยัน! ไม่ได้มีแฟนแล้วลืมแม่

ล่าสุด (18 ก.ค.) นาย ก็ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังมีดราม่าเรื่องการบล็อกอินสตาแกรมของแม่หมูว่า “จริง ๆ ทุกคนทราบดีว่าคุณแม่ดูแลผมทั้งเรื่องส่วนตัว แล้วก็ทำหน้าที่ผู้จัดการมาตลอดในเรื่องงาน ซึ่งแม่ผมเก่งมาก ทำงานเพื่อผมมาตลอดเลย มาถึงตอนนี้ด้วยอายุเขาที่เพิ่มมากขึ้นด้วย แกก็มีความเครียดเป็นเรื่องปกติ หลังๆ มีคนที่ทั้งผมและแม่ตกลงว่าจะช่วยดูแลเพื่อที่จะให้คุณแม่สบายขึ้น พักผ่อนมากขึ้น”

หลัง ๆ แกก็จะมีความเครียดจากเรื่องงาน ซึ่งผมก็เข้าใจมาตลอด ก็จะมีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ นิดหน่อย แล้วก็ตอนนี้ก็สบายใจอยู่ในการดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว

ตกใจไหม?
เรื่องบล็อกไอจีไม่ได้ตกใจอะไร แต่ก็เริ่มมาเห็นข่าว จริง ๆ ที่ผ่านมาก็มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ปกติ มีมานานมากแล้ว มีมาตลอด ก็เป็นปกติ หลังๆ ด้วยความที่เรารู้สึกเข้าใจแม่ตลอด เราเข้าใจเขาจริงๆ ไม่ใช่แค่ผมเข้าใจนะ ทุกคนรอบตัวผมเข้าใจ ส่งกำลังใจให้แม่ตลอด ผมเรียกว่าเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน ผมรู้ว่าคุณแม่ผมก็ต่อสู้กับมัน กับปัญหาต่าง ๆ คุยกันตลอด คุยกันเป็นเรื่องปกติ

รู้เรื่องบล็อก?
ไม่นะ ผมก็รู้พร้อมทุกคนนี่แหละครับ เพราะตัวผมเองก็ทำงานทุกวันเลย ทำงานทุกวันแบบนี้มาเป็นเวลานานมาก ๆ

เรื่องบล็อกไม่ได้คุยกับแม่ไหม?
ไม่ได้คุยครับ อยู่บ้านก็ถามโน่นนี่ คุยปกติ

คิดว่าสาเหตุมาจากอะไร?
สาเหตุมันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยู่ในครอบครัวผมมาเป็นเวลานานมากแล้วครับ มันไม่ได้มีอะไร แต่ว่าพื้นฐานก็คือทุกคนเข้าใจกัน มีความรักให้กัน เป็นเรื่องงานเป็นหลักครับ

นายณภัทรmessageImage 1689729753246

เกี่ยวกับเรื่องความรักหรือเปล่า?
เอาจริง ๆ ผมเข้าใจว่าทุกคนมีความเป็นห่วง ได้รับความเป็นห่วงเยอะมากเลย ขอบคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกความเป็นห่วง แต่เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟจริง ๆ ถ้าจะให้ผมพูดอะไรไป สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ทำร้ายแม่และทำร้ายตัวผมเองมันก็ไม่เป็นผลดีกับตัวผม แต่ว่าทุกอย่างเราก็อยู่ในความเข้าใจแล้วก็ความรัก ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย

ใบเฟิร์นเข้าใจ?
จริง ๆ เฟิร์นแล้วก็ทุกคนรอบตัวผมเข้าใจหมดเลย แล้วก็รักแม่ รักทุกคน ไม่มีใครมีปัญหาอะไรกันเลย ทุกคนรอบตัวไม่มีปัญหา เรามีแต่ความหวังดี ความรักที่ดี มีแต่ความให้แล้วก็มีแต่ความเข้าใจกันจริง ๆ ส่วนที่คนมองว่าเราอาจจะยุ่งไม่มีเวลาให้แม่ เขาอาจจะน้อยใจ จริง ๆ

ยุ่งหรือเปล่า?
ผมก็ทำงานตามปกติมานานหลายปีมากแล้ว กลับมาบ้านก็ได้พูดคุยบ้าง กินข้าว ผมก็ทำตามปกติทุกอย่างที่มีมานานมากแล้ว

ใช้ชีวิตกับแม่ปกติเหมือนเดิม?
ถูกต้องครับ แต่มันมาจากความเครียดเรื่องงานของเขาแหละครับ ที่มันคงสะสมแล้วก็ด้วยความรักที่ดูแลเรามาตลอด บวกกับตอนนี้เป็นช่วงที่ผลัดเปลี่ยน ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่ต้องการกำลังใจมาก ๆ ไม่อยากให้มีใครมาบั่นทอนกำลังใจ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราทุกคนเลยครับ

เครียดไหม?
เครียดครับ เครียดมากครับ ตอนนี้ก็เครียดครับ แต่ว่าผมเชื่อว่าทุกอย่างใช้เวลา ใช้เวลาจริงๆ ทั้งตัวผมทั้งคนรอบตัวผมไม่มีใครอยากทำร้ายใคร เราใช้เวลา และก็ให้กำลังใจและสนับสนุนด้วยความเข้าใจ ผมเป็นห่วงทุกคน

โพสต์ของคุณแม่ค่อนข้างเดือด ฉันบล็อกเอง ตกใจไหม?
ก็เห็นพร้อมทุกคน ก็เข้าใจครับ ทันเป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก ๆ จริง ๆ มันอยู่ในกระบวนการ และไม่อยากให้มันเร่งรีบอะไร ใจเย็น ๆ ให้เวลากันและสนับสนุนกัน ให้กำลังใจกันครับ

ถามว่าผมกับคุณแม่เลี่ยงที่จะไม่คุยกันเรื่องนี้ต่อหน้าไหม จริง ๆ ผมก็เต็มที่ทุกอย่าง เต็มที่กับปัจจุบันทุกอย่าง ทำอะไรผมก็เต็มที่ด้วยความรักทุกอย่าง แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ บางเรื่องมันก็เกิดขึ้นกันได้ แต่ก็ตอนนี้มีแต่ความเข้าใจ ก็กำลังสู้กับมันอยู่ ก็อยู่ในการดูแลของคุณหมอ ต้องให้เวลาครับ

เชื่อต้องมีทางแก้ไข
จริง ๆ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟมากครับ เรื่องครอบครัวทุกคนมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ขอให้ย้ำชัดเจนว่าเรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟจริง ๆ ผมพูดและชี้แจงให้ชัดเจนได้เท่านี้ครับ เพราะทุกอย่างต้องให้เวลา ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นแล้วมันต้องมีทางแก้ปัญหา มันต้องมีทางแก้ไข และต้องร่วมใจกันอยู่

และอยากให้สนับสนุน มองทุกอย่างเป็นโพสิทีฟครับ อย่าตีความเป็นเรื่องอะไรทุกคนกำลังให้เวลาและช่วยกันอยู่ด้วยความรักจริงๆ ถามว่าตอนนี้ทิศทางไปทางไหน มันอยู่ในช่วงโพเสท

นายณภัทรmessageImage 1689729719122

เคลียร์ใจพูดคุย?
ใช่ครับ ทุกอย่างมันอยู่ในช่วงโพเสทที่พวกเราอยากมีความสุข ทุกคนอยากมีความสุขแล้วก็มีความรักที่ดีเพราะฉะนั้นทุกขั้นตอนอยู่ในช่วงโพสต์

ใครคอยอยู่กับคุณแม่?
คือบ้านเราจะมีกันสองคนมาตลอดตั้งแต่เด็ก ๆ เฃยแล้วก็มีพี่ ๆ ในวงการแวะมาหาบ้าง คนที่ทำงานรอบตัวผมก็มาบ้าง หลัง ๆ แกก็อยู่กับแคคตัสเป็นอะไรที่แม่ผมรักมาก หลัง ๆ ก็มีพี่โบว์ออกงานกับผมเพราะแม่เขาก็เห็นด้วยว่าเขาเหนื่อยมากแล้ว เขาอยากพักผ่อน ตอนนี้ก็อยู่กับคุณหมอก็สบายใจ

มองข้าม?
เอาจริง ๆ หลัง ๆ ผมมองข้ามไปเลย มองข้ามปัญหาทุกอย่างไปเลยเพราะเรารู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วเราก็ไม่ได้เป็นไร อีกอย่างเรามีแต่ความรักมอบให้กันมีความเข้าใจอย่างเดียวเลยครับ

ใบเฟิร์นให้กำลังใจ?
ให้กำลังใจครับ ใบเป็นคนที่คิดบวกมากครับ แล้วก็ซัปพอร์ตกันตลอดส่งกำลังใจให้กันตลอด ไม่ใช่แค่ใบทุกคนรอบข้างตัวผมแล้วก็ตัวใบ

เขาเข้าใจทุกอย่าง?
เข้าใจครับ ถามว่าบาลานซ์ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับความรักยังไง ก่อนอื่นเลยก็ทำทุกอย่างตามปกติมานานมากแล้วครับ ขอย้ำอีกที ทำทุกอย่างตามปกติก็ทำงานโน่นนี้ ก็มีเวลา แล้วก็มีความเข้าใจกัน ยืนยันตลอดเวลาไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ยังทำทุกอย่างเหมือนเดิม งานผมก็มีแต่ยุ่งทุกวันด้วยครับ

มีแฟนแล้วลืมแม่?
ไม่จริงครับ ย้ำชัดเจนอีกรอบเลย ผมเป็นอย่างนี้ เป็นคนบ้างานมาก มีเวลาให้เพื่อน มีเวลาส่วนตัว ทำตามปกติมานานมากแล้ว คนอมงติดแฟนแล้วแม่งอนก็ไม่เครียด ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการปรับ ผลัดเปลี่ยน ขอแค่เวลาอย่างเดียว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก พูดไปผลกระทบก็อยู่ที่ผมกับแม่ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนซัพพอร์ต มีความสบายใจให้กันและกันมีความหวังดีต่อกันและกัน

ขอบคุณ : NineEntertain Official

นายณภัทรmessageImage 1689729710880

นายณภัทรmessageImage 1689729688606

นายณภัทรmessageImage 1689729672890

4 ความเคลื่อนไหว นาย ใบเฟิร์น แม่หมู 3

4 ความเคลื่อนไหว นาย ใบเฟิร์น แม่หมู 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo