Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ หลังถูกโยงนางเอกสายแบ๊ว ลือแยกบ้านกับสามีแล้ว

ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ อัลภาชน์ แชร์ข้อความสุดสตรอง หลังถูกโยงนางเอกสายแบ๊ว ลือแยกบ้านกับสามี

ทำเอาขาเผือกนั่งไม่ติดอีกแล้ว หลังจากที่เพจดัง จับโป๊ะดารา ออกมาแฉข่าวแซ่บถึงความรักของ นางเอกสายแบ๊ว ที่ส่อแววเลิกกับสามีหนุ่มรุ่นน้อง เพราะตอนนี้แยกบ้านกันอยู่แล้ว ฝ่ายชายได้เก็บข้าวขอออกไปจนหมดเกลี้ยง และขอคุยแค่เรื่องลูกเท่านั้น

9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 8

จากคำใบ้นางเอกสายแบ๊ว ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ ที่มีสามีรุ่นน้องอายุห่าง 10 ปี ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @janienineeleven ของ เจนี่ พบว่า เจ้าตัวได้ไปร่วมแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อนสาว อย่าง นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ด้วยยิ้มแย้มสดใสร่วมกัน ก่อนที่ล่าสุด (19 ก.ค.) เจนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความเป็นภาษาอังกฤษ “I don’t know who needs to hear this back on track your focus & give the rest of 2023 everything you’ve got.”

แปลว่า “ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะมีใครอยากฟังหรือเปล่า แต่อยากให้หันกลับไปสนใจสิ่งที่คุณควรจะโฟกัส แล้วทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมีให้กับช่วงเวลาที่เหลือของปี 2023 กันดีกว่า”

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา เจนี่ ใช้ชีวิตคู่กับ มิกกี้ อย่างเรียบง่าย ตามคำแนะนำของหมอดู จึงไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่ร่วมกับสามีตามโซเชียลบ่อยนัก

9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 5 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 6 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 7 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 1 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 2 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 3 9 ส่องความเคลื่อนไหว เจนี่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo