Entertainment

เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหวล่าสุด ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซบิ๊ก หลังอันฟอล IG ฝ่ายชาย

เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหวล่าสุด ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซบิ๊ก มีแววสะดุด หลังอันฟอล IG ฝ่ายชาย แถมไร้รูปคู่หวานนานหลายเดือน

หลังจากที่เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ว่า “มีคู่รักมาดเท่ เค้าอันฟอลกันอีกคู่ละนะ เนี่ย ๆ จะมีคู่เลิกเงียบกันอีกละเหรอ?” ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา แต่ดูเหมือนส่วนใหญ่ต่างพุ่งเป้าไปที่คู่รักสายเท่อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ ที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี และที่ตอกย้ำว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้สาวเชียร์ ได้อันฟอลโลว์ฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4 เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหว 4

เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรม @cheerny14 ของ สาวเชียร์ หลังจากตกเป็นข่าวลือ พบว่า เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางไอจีสตอรี่ อัปเดตภาพตัวเองด้วยสีหน้ายิ้ม พร้อมเเคปชั่นว่ามาดูหนังอีโมจิกากบาทมากินนนนนเครื่องหมายถูก เเละอีกสตอรี่คือเต้นกับเพื่อนสาว เกรซ กาญจน์เกล้า

ขณะที่ ไฮโซบิ๊ก ยังคงฟอลโลว์เชียร์อยู่เหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ไร้โมเมนต์มุ้งมิ้งมาพักใหญ่ รูปคู่ล่าสุดในอินสตาแกรม @bickbencharongkul ของ ไฮโซบิ๊ก คือช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เป็นช่วงเดียวกับที่ควงกันไปออกรายการ พร้อมเปิดใจเรื่องแพลนแต่งงาน หลังคบหากันมา 4 ปี และสาวเชียร์ ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์รูปภาพดังกล่าวว่า “ที่ยักเอ้ยยย” อีกด้วย

4 เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหว 2

4 เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหว 3

4 เชียร์ ฑิฆัมพร เคลื่อนไหว 1

2 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 1

2 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 7

2 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 2

2 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 4

2 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo