Entertainment

อาทิตย์ ริว ทำร้ายสาวจริง ทุ่มด้วยสังฆทาน รับคบซ้อนรักทั้งคู่ ฝ่ายหญิงยันไม่ได้โดนหลอก

อาทิตย์ ริว โต้หลอกสาวซื้อรถ ยอมรับทำร้าย ทุ่มด้วยสังฆทาน คบซ้อนจริงแต่รักทั้งคู่ ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับบ้านเอง

อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 อาทิตย์ ริว พร้อมด้วย พี่สาวของแฟนคลับ และเจ้าของเพจดังอย่าง อีกี้ขยี้ข่าว เปิดใจในรายการ คุยทะลุดราม่า หลังถูกเพจดังแฉพฤติกรรมว่าให้แฟนคลับซื้อรถให้ และทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย

1 อาทิตย์ ริว เคลียร์หลังโดนแฉ 5
อาทิตย์ ริว

ตัวพี่เองใช่มั้ยที่ไปร้องเรียนกับเพจอีกี้ขยี้ข่าว ?

นุช : ใช่ค่ะ เพราะว่าน้องโทรมาขอความช่วยเหลือค่ะ คืนนั้น

เกิดอะไรขึ้น ?

นุช : น้องโทรมาร้องไห้ โทรมาขอความช่วยเหลือกับญาติอีกคนหนึ่ง บอกว่าโดนพี่ริวทำร้ายร่างกาย และร้องไห้อย่างเดียว และพูดเรื่องรถด้วยค่ะ

เรื่องที่บอกว่าหลอกให้เปย์ หรือแม้กระทั่งทำร้ายหนัก ๆ เรื่องราวเป็นอย่างไร พูดในมุมของเราก่อนนะ ?

นุช : จากที่น้องสาวเล่าให้ฟัง คืนนั้นพี่ริวใช้ไม้กวาดน่าจะฟาดที่หลังอะไรสักอย่าง แล้วก็พาเขาไปทิ้งไว้เห็นเขาบอกอย่างนั้นนะ โทรมาประมาณ ตี 2 ตี 3 ค่ะ วันเกิดเหตุคือวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมาค่ะ เขาโทรมาตั้งแต่ 4 ทุ่มค่ะ แต่น้องสาวไม่ได้โทรหานุชโดยตรงนะคะ จะโทรหาญาติอีกคนหนึ่ง เพราะว่าเขาไม่กล้าโทรหาที่บ้าน เพราะว่าที่บ้านเคยเตือนเขาแล้วค่ะ เขาก็กลัว เขาเลยโทรหาญาติอีกคนหนึ่ง ญาติอีกคนก็เลยโทรมาบอกค่ะ นุชเลยโทรไปหาน้อง

วันที่เกิดเหตุ 8 ก.ค. เคยเตือนเขาแล้ว เพราะเคยมีกรณีแฟนคลับกับคุณริวเหรอคะ ?

นุช : ใช่ค่ะ เหมือนมีข่าวมาว่าเหมือนพี่ริวเคยหลอกคนอื่น

ไปเตือนกับทางน้องแนนยังไง ?

นุช : อยากให้กลับบ้าน เขาพูดอะไรก็คืออย่าเชื่อเขา แต่เหมือนน้องแนนจะชอบพี่ริวมากด้วยค่ะ

ถามเรื่องรถต่อ บอกให้เปย์รถคืออย่างไรคะ ?

นุช : น้องสาวปกติเป็นคนขับรถไม่เป็น แต่เขาบอกว่าเขาไปซื้อรถกับพี่ริว แต่พี่ริวก็บอกว่ารถใส่ชื่อน้องแนน แต่รถก็ยังไม่ได้โอน รถคันนี้มูลค่า 1.5 แสน

ล่าสุดตอนนี้น้องแนนอยู่ไหน อยู่กับครอบครัวหรือยัง ?

นุช : ยังค่ะ อยู่กับพี่ริวอยู่เลยค่ะ เคยโทรไปหาพี่ริวก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ว่าจะบอกให้น้องแนนกลับมา แต่พี่ริวบอกว่าจะทำธุรกิจร่วมกับน้องแนนอีก

ริวอยู่ในสตูดิโอ อยากจะคุยจะขออะไรเขา ?

นุช : อยากให้พี่ริวบอกให้น้องแนนกลับบ้านค่ะ พี่ริวก็อย่าพูดให้ความหวังน้องแนนค่ะ เพราะเคยบอกพี่ริวแล้ว

ริว : เรื่องนี้นะครับ ผมคุยกับน้องนุช ซึ่งเป็นพี่สาวน้องแนน เราเคยเจอกันแล้ว เคยเจอกันหลายครั้งแล้ว เอาอย่างนี้นะนุช พี่ริวว่าบางเรื่องพูดได้ บางเรื่องไม่พูดจะดีกว่า เพราะว่า พี่ต้องการปกป้องน้องแนนจากข่าว พี่ไม่ได้มีเจตนาจะแก้ตัวหรือว่าอะไร การที่นุชพิมพ์ในสิ่งเหล่านั้นคุยกับเพจที่กำลังมีประเด็นกันอยู่ คนที่เป็นข่าวและมีผลกระทบมากที่สุดก็คือตัวน้องแนน เหมือนเอาเรื่องส่วนตัวทำให้เป็นข่าว ทำให้เพจได้นำเสนอเพราะตัวนุชเหมือนจงใจอยากจะให้มันเป็นข่าว แต่โดยรายละเอียด เหมือนนุชก็ฟังมาจากคนอื่นอีกที ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง และยังไม่รู้ว่าน้องแนนซื้อรถยังไง จะโอนยังไง ซึ่งตอนนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้เล่มแล้ว

นุช : วันที่เกิดเหตุที่น้องนุชโทรมาร้องไห้ แล้วแฟนนุชโทรหาพี่ริว และพี่ริวก็ยอมรับทุกอย่างเลยว่าทำร้ายร่างกายน้องแนนจริง

ริว : นุชฟังสิ่งที่พี่ริวจะพูดนะ พี่ริวกล้ายอมรับ เพราะว่าต้องการให้รู้สถานการณ์จริง ผมกล้ายอมรับต่อคุณผู้ชมและปอเปี๊ยะ ว่ามีการฉุดกระชากเกิดขึ้น และผมก็ยอมรับว่าผมได้ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะว่าวันนั้น เราเพิ่งเดินทางกลับมาจากพิษณุโลกเพื่อจะมาคุยเรื่องโอนรถ ให้น้องแนน และนำเอกสารชื่อน้องแนน ทะเบียนบ้าน ตัวสัญญาแล้วก็เซ็นโอนลอยใบมอบฉันทะเพื่อให้เต็นท์รถดำเนินการในวันนั้นเลย (วันนั้นเมา?) ไม่ใช่ ๆ ก่อนหน้านั้น เราคุยกันเรื่องรถว่าจะจัดการให้เป็นชื่อน้องแนนให้เรียบร้อย ซึ่งอันนี้เกิดหลายวันที่แล้ว และผมก็พยายามจัดการให้มันชัดเจนเพราะผมก็กลัวข้อครหาเหมือนกันในเรื่องของการเป็นคนซื้อรถ และน้องแนนเป็นคนเลือก ผมไม่ได้ต้องการของของน้องแนน การที่จะบอกว่าผมไปหลอกอันนี้ผมว่าต้องให้น้องแนนพูด เพราะว่านุชถือว่าเป็นบุคคลที่ 3 แล้ว ต้องให้เจ้าตัวพูด ต้องให้เจ้าตัวเล่าว่าพี่ริวพาไปซื้อยังไง

นุช : ก็พี่ริวเป็นคนคุยกับแฟนหนูเอง พี่ริวจำไม่ได้เหรอคะ

ริว : พี่ริวคุยกับแฟนนุช ที่ชื่อปอนด์ แต่ตัวนุชก็ทำไม่ถูกต้อง ที่ขอให้เพจอีกี้เขาเข้ามายุ่ง เขาไม่ได้บอกให้นุชไปทำให้มันเกิดข่าวคราว แล้วพอเกิดข่าวคราวนุชรู้มั้ยว่าผลกระทบมันทำให้น้องแนนรู้สึกอย่างไร นั่นคือน้องสาวนุชนะ และอีกอย่างหนึ่ง พ่อน้องเป็นคนบอกพี่ พ่อคุยกับผม บอกว่าอย่าไปยุ่งกับทางนุช อย่าไปยุ่ง พ่อเป็นคนคุยกับพี่ริวเอง

นุช : ไม่จริงค่ะ นุชอยู่บ้านเดียวกันกับพ่อค่ะ อันนี้ไม่จริงเลยค่ะที่พี่ริวพูด พี่บอกว่จะเอารถของน้องแนนเข้าไฟแนนซ์ แล้วอ้างพ่ออีกแล้วบอกว่าน้องแนนว่าจะเอารถมาซื้อต่อขายกัน

ริว : นุช (ริวเสียงแข็ง) นุชพูดดี ๆ คำพูดอยู่ในหลักฐานของรายการ การที่นุชพูดแบบนี้นะ

นุช : นุชพูดความจริง

ริว : จำไว้นะนุช ฟังนะ การที่พูดแบบนี้

นุช : ความจริงก็คือความจริงค่ะ ความจริงเปลี่ยนแปลงไม่ได้

ริว : ความจริงพี่มีอยู่แล้ว ไปถามน้องแนนได้เลย อันนี้พี่ไม่ได้เถียงข้าง ๆ คู ๆ การที่พูดกล่าวหาอะไรลอย ๆ ต้องมีหลักฐาน

นุช : นุชไม่ได้กล่าวหาค่ะ พี่ริวเป็นคนพูดออกมาจากปากพี่ริวเองค่ะ

ริว : น้องแนนเขาบอกตั้งแต่ตอนซื้อรถแล้ว บอกว่าถ้าซื้อรถเขาจะเอารถเข้าศรีสวัสดิ์ เขาเป็นคนพูดกับพี่เอง

นุช : ไม่ค่ะ แนนเป็นคนพูดกับพ่อเอง ขอคุยกับทางรายการได้มั้ยคะ คุยเลยนะคะ คุยตรง ๆ ตรงนี้นะคะ

ยอมรับตรง ๆ มั้ยว่าน้องสาวเราเป็นแฟนคลับพี่ริว ?

นุช : ใช่ค่ะ น้องแนนเมื่อวานซืน น้องแนนโทรหาพ่อเหมือนเรื่องที่พี่ริวจะเอารถเข้าศรีสวัสดิ์ น้องแนนบอกว่าเดี๋ยวน้องแนนแอบส่งเล่มสีเขียวให้พ่อนะ เพราะน้องแนนไม่อยากเอาเข้าไฟแนนซ์

1 อาทิตย์ ริว เคลียร์หลังโดนแฉ 2
อาทิตย์ ริว

ก่อนไปเรื่องนั้น พอเป็นแฟนคลับ ก็มีการพบเจออาทิตย์ริว ใช่มั้ย และตอนนี้น้องสาวอายุเท่าไร ?

นุช : 27 ค่ะ

ริว : 28

แล้วไปเจอคุณริว พฤติกรรม ความสัมพันธ์ที่ครอบครัวรู้คืออะไร เป็นเฉพาะแค่แฟนคลับใช่มั้ยคะ ?

นุช : ไปเจอครั้งแรกค่ะ แฟนคลับเขาจัดทริปไปเที่ยวกัน แต่ในทริปมีแค่น้องแนนเป็นแฟนคลับแค่คนเดียว หลังจากนั้นน้องแนนก็จะชอบพี่ริวค่ะ

ชอบแบบไหน แอบปลื้ม หรือ แอบรัก ?

นุช : แอบปลื้มค่ะ เขาบอกเขาชอบ เขารักพี่ริว

ก่อนจะไปซื้อรถ มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ใครมาบอกให้เขาซื้อ ?

นุช : ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดต่อกับน้องค่ะ น้องมาบอกวันที่โดนทำร้ายร่างกาย แล้วเขาก็มาบอกเรื่องซื้อรถ ก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องซื้อรถเลยค่ะ น้องเพิ่งมาบอกคืนที่เขาโดนทำร้ายวันนั้นค่ะ

สิ่งที่ทางครอบครัวต้องการคือ ล่าสุดได้เจอตัวน้องแนนหรือยัง ?

นุช : คุยค่ะ พ่อก็ยังโทรคุยกับน้องแนน น้องแนนกลัวการเอารถเข้าไฟแนนซ์ แต่น้องแนนบอกอย่างที่ส่งแคปหน้าจอให้กับเพจอีกี้ค่ะ น้องแนนรักพี่เขา สงสารพี่เขา แต่น้องแนนทำไม่ได้ ก็ประมาณว่าพี่ริวอยากได้ในความหมายของเขาค่ะ

อยากได้รถ เลยไปออกรถให้พี่ริว อันนี้คือฝั่งพี่สาวรับทราบมาแบบนี้ใช่มั้ย ?

นุช : ใช่ค่ะ

ครอบครัวต้องการอะไร ?

นุช : ต้องการให้น้องแนนกลับบ้านค่ะ

ตอนนี้น้องแนนอยู่ไหนคะพี่ริว ?

ริว : อยู่กับผมครับ

นุช : พอบอกว่าจะกลับบ้านพี่ริวก็บอกว่าจะมาส่ง แล้วพี่ริวก็พากลับไปอีกค่ะ

น้องแนนอยู่กับพี่ริวโดยสมัครใจใช่มั้ย ?

ริว : ใช่ครับ

ไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว ?

ริว : ไม่มีครับ ไม่เคยกักขัง

เขาเต็มใจจะอยู่กับพี่ ตอนนี้อยู่กับพี่ใช่มั้ย ?

ริว : เขาอยู่ ผมไม่เคยห้ามเขาว่าเขาจะอยู่หรือเขาจะไป

อยู่บ้านเดียวกันเหรอ ?

ริว : แยกกัน น้องแนนก็เปิดห้อง ตัวผมก็อยู่กับทางคนของผม

พี่ริวก็อยู่กับภรรยาใช่มั้ย ?

ริว : ไม่ ๆ เรายังไม่ได้จดทะเบียน หรือแต่งงาน คบหากัน ใช้คำนี้

พี่ริวก็อยู่กับคนที่คบหา น้องแนนก็อยู่อีกห้องเปิดห้องอยู่ แต่คุยกันได้ปกติ ?

ริว : แม้แต่ตัวน้องแนน ผมก็คบหาเหมือนกัน

คบหายังไงคะ ?

ริว : คบหาดูใจครับ

คบซ้อนเหรอคะ ?

ริว : ไม่ซ้อนครับ คืออย่างนี้ ตอนแรกผมทะเลาะกับแฟนคนแรก แล้วผมเลิกกัน แล้วทีนี้จังหวะที่ผมทะเลาะเลิก ผมบอกเลิก ผมไม่เอาแล้ว ก็เลยบอกน้องแนน ไปกลับ เกาะสมุยกัน ไม่อยู่แล้วกรุงเทพฯ ก็กลับไปเกาะสมุย ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนแล้ว แต่แฟนผมไม่ยอมเลิก แล้วน้องแนนก็รับรู้ว่าตอนนั้นผมเลิกกับเขาแล้ว ผมก็ยังบอกกับทางญาติเขาเลยว่าเลิกแล้วนะ ไม่เอาแล้ว ปวดหัว แต่ถามว่าเลิกเพราะเรื่องอะไรขอเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ว่าผมเลิกไปแล้ว ทะเลาะด้วยคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับน้องแนน พอเลิกกันก็ชวนน้องแนนกลับใต้บ้านเรา ไม่เอาแล้วอยู่กรุงเทพฯปวดหัว มีแต่อะไรก็ไม่รู้ ตรงนี้ผมขอยอมรับ ยืดอกแบบลูกผู้ชายว่าผมคบหา เพราะว่าที่ผมคบน้องแนน เพราะน้องแนนเป็นคนตรง จริงใจ ตรงไปตรงมา ผมไม่ได้สนเรื่องอดีตของใคร

แล้วคนของพี่ที่อยู่ด้วย เขารู้มั้ย ?

ริว : ตอนนี้รู้แล้วครับ เขาก็ยังเอาดอกไม้ไหว้กันเลย ขอขมา ขออโหสิกรรมกันนะ

เรื่องนี้คนโจมตีเราเยอะมาก ?

ริว : ผมไม่อ่านคอมเมนต์เลยครับ มันก็เป็นเรื่องปกติ

1 อาทิตย์ ริว เคลียร์หลังโดนแฉ 4
อาทิตย์ ริว

ได้เอาไม้กวาดตีน้องแนนจริง ?

ริว : เนื่องจากว่าน้องแนนมาอยู่กับผมเนื่องจากว่าเขาเจอพี่ริว มาด้วยความสมัครใน อายุก็ 28 ปีแล้ว แต่ตัวผมต้องการให้ญาติ ๆ สบายใจ ตอนนั้นที่ไปด้วยกันมีแฟนผมไปด้วย มีอาจารย์ที่สัตหีบ ปกป้องความที่เขาเป็นเด็กแล้วมาเที่ยวด้วยกัน ก็จะมีผู้หญิงดูแลเขาอย่างดีและปลอดภัยครับ เพราะบางคนจะหาว่าผมเป็นผู้ชายขี้เหล้ามานา น้องแนนอาจจะโดนกระทำชำเราเอาก็ได้ ผมก็ต้องกันไว้ก่อน และเซฟน้องแนนด้วยเพราะเขาเป็นผู้หญิง ผมอาจจะให้ความสำคัญของเพศแม่ ความคิดคนมันก็นานาจิตตัง ทุกอย่างดีครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก ก็ดูแลกันไป พอหมดทริป 3 วัน 2 คืน ผมก็ถามน้องแนนอยากกลับไหม อยากกลับรึยัง ถ้าอยากกลับพี่ริวจะไปส่ง น้องแนนบอกอยากอยู่ต่อ โอเคงั้นพี่ริวพาไปเที่ยวต่อ ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องตรงนั้นแล้ว”

ทริปนั้น 3 วัน 2 คืนหมดไปเท่าไร ?

ริว : หมื่นนึง น้องไม่ได้ออกอะไรนะครับ ผมพาไปเที่ยว 3จังหวัด ชลบุรี ระยอง จันทบุรี อยู่ยาว 3 วัน 2 คืนเต็มที่ ปาร์ตี้ ริมสระ เอฟซี วีไอพีกันจริง ๆ ไลฟ์สดทางติ๊กต่อก

คบหากันมั้ยตอนนั้น ?

ริว : ไม่ครับ น้องเป็นเอฟซีจริง ๆ พอเลยจากโปรแกรมตรงนั้นเงินก็หมดแล้ว 1 หมื่น จากวันนั้น 1 เดือนที่ผมพาไปเที่ยวต่อ ผมหมดไป 7 หมื่น ดูแลน้องแนนในทุกที่และพาไปส่งถึงเกาะสมุย ไปไหว้พ่อเขา บอกพ่อครับผมพาน้องแนนมาส่งนะครับ พ่อไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นเพราะมีผู้หญิงอีก 2 คนดูแลอยู่ประกบเขา หลังจากไปส่ง ผมก็เดินทางกลับ ปรากฏว่าภาพที่ผมเห็นคือเขาร้องไห้ บอกพี่ริวจะกลับมาอีกไหม อย่าไม่ติดต่อมาหานะ แนนรักพี่นะ ผมจำหยดน้ำตานั้นได้ ก็บอกเขาว่าถ้าอยากไปเที่ยวเดี๋ยวอยู่บ้านสักพักให้เขาหายเป็นห่วงก่อนนะน้องแนน ถ้าหนูอยากไปเที่ยวก็บอกทางบ้านว่าหนูจะไปเที่ยว ให้เขาได้รู้

ช่วงที่ไปไหว้พ่อที่สมุย คือช่วงที่ริวห่างกับแฟนแล้ว ?

ริว : ตอนนั้นยังคบกันอยู่ แฟนผมก็ไปส่งน้องแนนด้วย เราเดินทางกันไป 3 คน มีผม มีแฟน แล้วก็น้องแนน หลังจากส่งน้องแนนเสร็จ เขาก็บอกจะไปหาพี่ริวอีกนะ ผมก็บอกจะมายังไง เขาบอกไม่รู้แหละ เดี๋ยวจะไปหาพี่ริวอีก ผมก็ถามว่าแล้วบอกที่บ้านรึยัง เขาก็บอกหนูไม่สนหรอก เดี๋ยวหนูจะไปกรุงเทพฯ แล้วเขาก็มาจริง ๆ ก็อยู่ในห้องเดียวกัน ในห้องผมตอนนี้มีพี่เพ็ญ เขาเป็นคนพิการที่ผมช่วยไว้ มีหญิง คือแฟนผม แล้วก็น้องแนนอีกคนนึงอยู่ที่ห้อง

แล้วตกลงได้ตบตีเขา ?

ริว : น้องแนนพอเขาดื่มเบียร์ หรือมีแอลกอฮอล์เขาจะหึงหวง เขาก็จะไม่สนเรื่องของใครแล้ว เขาจะไม่ให้ผมไปไหน ต้องอยู่กับแนน อย่าทิ้งแนนนะ ผมก็พูดกับเขาไปตรง ๆ ว่าเดี๋ยวผมจะไปหาพี่หญิงนะ เขาคอยพี่อยู่ เขาอยากจะเจอพี่บ้าง ซึ่งตัวแนนกับผมตกลงกันมาก่อนแล้ว ก็โอเค เรื่องนี้มันค่อนข้างจะอีรุงตุงนังนิดนึง ผมตีครับ (ใช้อะไรตี?) เป็นสังฆทาน พวกสบู่ ยาสีฟัน ทุ่มไป เป็นสังฆทานที่ผมจะไปถวายกัน แต่สรุปทะเลาะกันก่อน ยอมรับว่าผมเมาและโมโหอยู่ เขาค่อยข้างจะเป็นคนเอาแต่ใจนะเขารักผม เขาหวงผม เขาไม่อยากให้ผมไป ผมก็อะไรเนี่ย โอ๊ย ทำยังไง ถึงจะไปได้ ผมก็หยิบของแล้วก็ทุ่มปัง มันก็เหมือนลักษณะแฟนทะเลาะกัน ผมก็ผิดแหละ ผมเป็นผู้ชายไม่ควรจะทำแบบนั้น ผมรู้ตัวว่าผมผิด ตอนนั้นไม่รู้ว่าจะทำยังไง ให้น้องแนนไม่ยุ่งกับผม ผมไม่ได้ตั้งใจ มันพลั้งเผลอตามประสาคนที่ดื่มแอลกอฮอล์

เราอยากสลัดเขา ?

ริว : ไม่ได้อยากจะสลัด เราก็ตั้งใจจะไปเปิดธุรกิจที่พิษณุโลกกัน

ล่าสุดคือดีกันแล้ว ?

ริว : ก็ดีกันแล้ว

1 อาทิตย์ ริว เคลียร์หลังโดนแฉ 3
อาทิตย์ ริว

ทางรายการได้โฟนอินไปหา แนน แฟนคลับสาวคนสนิท พี่สาวของเราไปร้องกับเพจดัง ว่าเราถูก อาทิตย์ ริว ทำร้ายทั้งตบทั้งตี ?

แนน : ตีด้วยไม่กวาดไม่จริง พี่เขาตีกับสังฆทาน แต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไร

หลังจากที่โดนสังฆทานเขวี้ยงใส่เราได้พูดอะไรต่อกับริวบ้าง ?

แนน : ก็มาขอโทษพี่ริว หนูไม่ได้โกรธเขา

ริวใช้คำว่าคบหาดูใจกันด้วย แสดงว่าเราเป็นมากกว่าแฟนคลับริว ?

แนน : หนูเป็นแค่แฟนคลับ

พี่สาวบอกว่าเราไม่กลับบ้านเลย เขาอยากให้เรากลับบ้าน จะบอกกับทางครอบครัวว่าอะไรบ้างมั้ย ?

แนน : (เงียบ)

ริว : เขายังรอเอกสารเรื่องรถ กำลังรอเรื่องจากขนส่ง

มันมีข่าวว่าเราถูกหลอกให้ซื้อรถให้ริว ?

แนน : ไม่จริงค่ะ หนูซื้อเอง รถเป็นชื่อแนน แล้วก็ไม่ได้ขายด้วย

เงินที่ซื้อรถ 1.5 แสน เป็นเงินของแนน ?

แนน : ถูกค่ะ

ข้อมูลที่เราโดนหลอกคือไม่จริง ?

แนน : ไม่จริงค่ะ

ถามริวต่อ เรากล้วมั้ยว่าแฟนเราจะออกมาพูดอะไร เหมือนกับข่าวก่อนหน้านี้ที่มีนักร้องดังเกินเลยแฟนคลับ ?

ริว : ไม่ครับ ผมไม่ได้คิดอย่างนั้น ผมไม่ได้คิดว่าน้องแนนคือแฟนคลับ ตอนแรกผมรักเขาเหมือนน้องเลยคนนึง เพราะผมพาเขาไปวัด

แต่เมื่อกี้บอกคบหาดูใจ ?

ริว : การคบหาดูใจหมายถึงการดูใจ ศึกษาดูใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง เราไม่มีความลับ

แม้ว่าเราจะมีแฟนของเราอยู่แล้ว เท่ากับเรามีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 3 คน ?

ริว : ไม่ใช่ ในการคบหาดูใจ หนึ่ง การที่จะใช้คำว่าเมีย หรือภรรยา คือแต่งงาน มีงานแต่ง จดทะเบียนสมรสถึงจะเรียกแบบนั้น แต่การคบหาดูใจคือผมให้เกียรติผู้หญิง

ยืนยันว่าเราไม่ได้คบซ้อน ?

ริว : ตอนนั้นไม่ได้ซ้อน แต่ตอนนี้เริ่มจะซ้อน (แล้วจะเลือกใคร ?) ถ้าให้เลือกผมไม่เลือก (อยากเก็บไว้ทั้งหมด ?) ไม่ใช่ ผมไม่เลือก ผมขอหายไปดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับใครมาก

ผู้หญิงทั้งหมดรับรู้ทุกอย่าง ?

ริว : เขารักผม เขาไม่อยากให้ผมเลิกทั้งคู่เลย ผมก็บอกโอเคถ้าทุกคนคิดอย่างนั้น ถ้าทนได้ ตอนนี้เขาก็ยังอยู่ ไม่ใช่ว่าผมเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว ไม่ใช่นะ ผมห้ามไม่ได้ที่จะให้ใครมารัก หรือเขาไม่รัก แต่นี่เขารักผม เขาปรารถนาดีกับผม เขาไม่ได้ต้องการอะไรจากผมนอกจากความรัก

รักน้องแนน ?

ริว : รักครับ

รักหญิง ?

ริว : รักครับ คือผมคบหาแบบดูใจ เราดูแลกัน เราเลยช่วยเหลือกัน

เราไม่ได้แต่งงาน จดทะเบียนสมรสกับใครก็เรียกว่าเรามีสิทธิจะคบ ?

ริว : เราต้องดู ต้องศึกษากัน

คุยทะลุดราม่า EP.392 | เปิดใจ “อาทิตย์ ริว” หลังโดนแฉ สาวซื้อรถให้ – ทำร้ายร่างกาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo