Entertainment

อุ๊ยเข้าตัว! แอฟ ทักษอร หยอกเพื่อนพิธีกร แต่เจอแซวกลับ ปมชวน พิธา ออกโหนกระแส

อุ๊ยเข้าตัว! แอฟ ทักษอร หยอก 2 พิธีกร ปุ้ย-ตุ๊ยตุ่ย นัดเคลียร์ใจกับ หนุ่ม กรรชัย แต่เจอแซวกลับ ปมชวน ทิม พิธา ออกโหนกระแส

ความจิ้นไม่มีแผ่วระหว่าง ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล กับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร โดยเฉพาะช่วงนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังไปออกรายการโหนกระแส แล้วเจอ หนุ่ม กรรชัย ถามแซวจนกระแสในโซเชียลมีแต่เรื่องราวความจิ้น ทิม กับ แอฟ กันรัว ๆ

3 แอฟ ทักษอร โดนแซวเรื่องพิธา 5

ล่าสุด (12 ก.ค.) ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ แอฟ เป็นพิธีกรร่วมกับ ปุ้ย พิมลวรรณ และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด โดยมีบางช่วงในรายการ ปุ้ย กับ ตุ๊ยตุ่ย เกิดปะทะฝีปากกันเบา ๆ แอฟเห็นอย่างนั้นจึงเอ่ยขึ้นมาว่า “รู้แล้วว่าสองคนนี้ต้องไปรายการไหน ไปหาพ่อหนุ่ม กรรชัย นั่งคนละฝั่งเลย ต้องไปเคลียร์ใจกันที่นั่นนะคะ” 

ทำเอาสองพิธีกรรุ่นพี่แซวกลับทันทีว่าอ๋อ เดี๋ยวนี้หาแขกเข้ารายการให้เขาเหรอ เซอร์ไพรส์ไหมแอฟ ถึงกับลั่นว่าเข้าตัว (ยิ้ม) เซอร์ไพรส์ค่ะ พ่อหนุ่มเซอร์ไพรส์นะคะ ไม่ใช่แอฟค่ะ

ทั้งนี้ ในรายการโหนกระแส (10 ก.ค.) แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ทิม พิธา เผยว่า จริง ๆ คุ้นเคยกับ หนุ่ม กรรชัย ได้เจอกันบ่อย ในฐานะคุณพ่อของ น้องพิพิม และคุณพ่อของ น้องมายู แต่ไม่เคยได้มานั่งคุยเรื่องการเมืองกันจริงจัง วันนี้มานั่งโหนกระแส โดยได้ แอฟ เป็นคนช่วยติดต่อให้

นอกจากประเด็นร้อนแรงประจำสัปดาห์ เรื่องการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ก็มีการพูดถึงเรื่องส่วนตัวของ พิธา ทั้งการดูแลลูกสาว เมื่อคุณพ่องานเยอะแบบนี้ อยากได้ใครมาช่วยดูแลน้องพิพิมไหม เช่นเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง แอฟ

ซึ่งทาง พิธา ตอบว่า “แอฟว่ายังไง ผมก็ว่าอย่างนั้น” ในความหมายก็คือ แอฟตอบว่าอย่างไร ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม คือเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าสนิทสนมกันขนาดนั้น เทียบกับหนุ่ม กรรชัย เชื่อว่า พี่หนุ่มสนิทกับคุณแอฟมากกว่าอีก แต่แอฟเขาก็เล่าเรื่องของพี่หนุ่มให้ตนฟังเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้น อย่าถามลึกไปกว่านี้เลย

3 แอฟ ทักษอร โดนแซวเรื่องพิธา 4
3 แอฟ ทักษอร โดนแซวเรื่องพิธา 3
3 แอฟ ทักษอร โดนแซวเรื่องพิธา 1
3 แอฟ ทักษอร โดนแซวเรื่องพิธา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo