Entertainment

เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ โดนพาดพิงปมมีแฟนเด็ก แถมชื่อคล้องกัน แม่ตอบฟาดมาก!

เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ โดนพาดพิงปมมีแฟนเด็ก แถมชื่อคล้องกัน ลั่น มีแฟนเด็กไม่ผิด อยู่ที่ว่าเราเลือกถูกคนหรือเปล่า

หลังเกิดมหากาพย์ดราม่าระหว่าง เอ้ ชุติมา และอดีตแฟนหนุ่ม ฟร้อง ศุภกิจ ปรากฏว่ามีบางส่วนไม่วายพาดพิงความสัมพันธ์ระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันหลายปี เพราะเกรงว่าจะซ้ำรอยเหมือนเอ้ แถมแฟนของแพรรี่ยังมีชื่อว่า ฟอร์ด มีความคล้องกับ ฟร้อง อีกด้วยนั้น

15 เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ 4

ล่าสุด แพรรี่ ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วง แม่ลูกปรึกษา…” ซึ่งในคลิป แพรรี่ ถามเอ้ว่า “หนูจะบอกแม่ว่า ทุกวันนี้หนูเดือดร้อน ก็เพราะเรื่องแม่นี่แหละ เลยพาดพิงมาถึงหนูไง ก็หนูมีแฟนเด็ก แล้วชื่อมันคล้ายกัน (หัวเราะ) หนูจะต้องทำยังไง ให้กำลังใจหนูด้วย แม่ช่วยบอกทุกคนหน่อย การมีแฟนเด็กมันไม่ผิด แม่มีอะไรอยากเตือนหนูมั้ย เบาๆ ไว้นะอีแพรรี่ มีมั้ย (หัวเราะ) ถ้าวันไหนหนูมีแผล หนูมาซบอกแม่ได้นะ”

ด้าน เอ้ ชุติมา ตอบว่า “แฟนเด็กแล้วไง ผิดตรงไหนอะ มีแฟนเด็กมันไม่ผิดค่ะ มันผิดที่เราไปเลือกเขา (หัวเราะ) มีอะไรอยากเตือนมั้ย เตือนตัวเองยังไม่ค่อยได้เลย (หัวเราะ) จริง ๆ อยากจะบอกว่า มีแฟนเด็กไม่ได้ผิดนะ มันอยู่ที่ว่าเราเลือกคนถูกหรือเปล่า เขาน่ารักกับเราแค่ไหน เขาดูแลเราได้แค่ไหน ซึ่งตอนแรก ๆ มันก็โอเคหมดนะ ก็แม่พูดตรง ๆ นะ แรก ๆ ทุกคนต้องเข้าใจนะ มันจะหวานนิดนึง และเราไม่รู้แล้วแต่คน จากหวานก็จะกลายเป็นรักอมขมกลืน (หัวเราะ)”

15 เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ 2

15 เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ 1

15 เอ้ ชุติมา ให้กำลังใจ แพรรี่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo