Entertainment

หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับหัวอกเดียวกัน ชีวิตลูกเพิ่งเริ่ม แต่ชีวิตแม่เริ่มใหม่ยาก

แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบคอมเมนต์แฟนคลับหัวอกเดียวกัน ชีวิตลูกเพิ่งเริ่ม แต่ชีวิตแม่เริ่มใหม่ยาก

หลังปล่อยให้บรรยากาศอึมครึม และเป็นดราม่าอยู่หลายวัน ล่าสุด แม่หมู พิมผกา ได้ออกมาชี้แจงปมอันฟอลโลว์ลูกชาย นาย ณภัทร และหวานใจ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยระบุว่า “ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะ อันฟอล ใคร !!! แล้วไง ?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอโลว์แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ??? เพราะแค่ .. ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไป ยุ่งงานลูกเค้า ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิด ไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบ ๆ นะ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ”

13 หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับ 6

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ได้โพสต์คลิปบรรยากาศรอบบ้านที่เงียบเหงาในวันฝนตก พร้อมใส่เพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง ของปาน ธนพร พบว่า ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สิ่งที่แม่หมูเป็นตอนนี้ คือสิ่งที่หนูกลัว เพราะหนูเลือกที่จะอยู่กับลูก มากกว่ามีผู้ชายใหม่เข้ามา เพราะรักลูกมาก ทั้ง ๆ ที่ทำใจไว้ว่าลูกก็ต้องมีชีวิตของตัวเอง แต่หนูก็ทำใจไม่ได้อยู่ดี เพราะเราอยู่กับเค้าตลอด

พอเค้ามีคนรัก มันทำให้หนูรู้สึกแย่ รู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง เพราะความคิดมันจะวนเวียนว่าลูกเคยอยู่ตรงนี้ ลูกเคยทำอะไร เล่นพูดคุยกับเราตรงนี้ แต่ตอนนี้มันเหมือนว่างเปล่า เพราะชีวิตเรามีแต่เค้า พอไม่มีเค้า เราก็จะเหงา ทั้ง ๆ ที่รู้ แต่ก็ได้แต่ทำใจ แต่มันกลับทำให้เรากลายเป็นซึมเศร้า เพราะความรักที่เรารู้และเข้าใจลูก และมันก็ยากที่จะทำใจอยู่ดี เพราะชีวิตลูกเพิ่งเริ่ม แต่ชีวิตเรา มันจะเริ่มใหม่ มันยากมาก กับความรู้สึกเป็นแม่”

ซึ่งทาง แม่หมู พิมพ์ผกา ก็มาตอบกลับว่า “อยากเขียนตอบนะคะ แต่กลัวนักข่าวเอาไปเขียนต่อ” หลังจากนั้นชาวเน็ตก็มาไลก์และร่วมแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย

13 หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับ 4

13 หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับ 2

13 หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับ 3

13 หมู พิมพ์ผกา ตอบเมนต์แฟนคลับ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo