Entertainment

แอบใจหาย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์เป็นนัยถึงค่ายเพลง แฟน ๆ คาดเดา ส่อแววปิดตัว?

จับตาโพสต์เป็นนัย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่ายยาวความในใจถึงค่ายเพลง แฟน ๆ คาดเดา ส่อแววปิดตัว?

ทำเอาคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งเป็นน้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาาโพสต์ร่ายยาวถึงค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น คล้ายโพสต์เป็นนัยว่าค่ายกำลังจะปิดตัวลงหรือเปล่า…?

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 12

โดยลิลลี่ได้โพสต์ว่า “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หรือ DM เป็นบ้านหลังแรกของลิลลี่ที่อยู่แล้วอุ่นใจและมีความสุขที่สุด เป็นบ้านที่อยู่กันแบบครอบครัว เปิดรับคนใหม่อยู่ทุก ๆ ปี เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน มีเสียงเพลง เสียงหัวเราะ และความสุข บางครั้งอาจจะปะปนน้ำตาไปบ้าง ก็หลากหลายอรรถรส ลิลลี่อยู่ตรงนี้ จุดนี้มา 4 ปีแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นเวลานานมากกกกกก!!

สำหรับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ได้เติบโตมาจากที่นี่ อยู่ที่นี่ กินที่นี่ นอนที่นี่ เชื่อว่าหลายคนก็คิดแบบนี้ ลิลลี่ไม่เคยมีเพื่อนอยู่โลกภายนอก เพราะส่วนใหญ่จะสนิทกับคนในค่าย พี่ ๆ หลาย ๆ ซีซั่นที่ผ่านเข้ามา แดนซ์เซอร์ นักดนตรี และคนในบ้าน ตั้งแต่มีคนเหล่านี้เข้ามาในชีวิต ไม่เคยเรียกร้องหรือขออะไรเลย เรารู้สึกว่าพอใจในจุดนี้แล้ว มีคนที่คอยเคียงข้าง มีคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ คอยเดินทางบนถนน หรือเดินทางชีวิตไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน นั่งรถไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน กินข้าวพร้อมกัน กินหมูกระทะข้างสระพร้อมกัน และอะไรหลาย ๆ อย่างที่ผ่านมา ถ้าวันหนึ่งต้องยุบค่ายไปหรือปิดค่ายไป ก็คงใจหายไม่น้อยเลย ทุกวันนี้เลยพยายามทำงาน ร้องเพลง หรือทำอะไรก็ตามแต่ เพื่อให้มีคนคอยติดตาม คอยรัก คอยมาดูพวกเราเล่นคอนเสิร์ต คอยเจอพวกเรา คอยฟังเพลง

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากขอบคุณเอฟซีทุกคนที่คอยติดตามและซัพพอร์ตมาตลอด สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดี ตั้งใจทำเพลงออกมาให้มีคุณภาพมากที่สุด ตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ในตอนที่ยังมีโอกาส | ใครก็ตามแต่ที่เข้ามาในชีวิต ที่ทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณที่เคยเติบโตไปด้วยกัน เราต่างล้วนเป็นบทเรียนและความทรงจำซึ่งกันและกัน ไม่เคยโกรธหรือเกลียดใครเลย นึกถึงวันที่มีความสุขและยิ้มได้ซะมากกว่า ขอให้เติบโตไปในเส้นทางที่มีความสุขและประสบความสำเร็จนะ #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

IG : @lilly_nareenat

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 11

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 10

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 9

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 8

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 13

10 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo