Entertainment

พิมรี่พาย สุดกลั้นน้ำตา น้อยใจดราม่าน้ำปลาร้า ลั่น! แพ้ไม่ได้ มีคนรอเหยียบ

พิมรี่พาย สุดกลั้นน้ำตา น้อยใจดราม่าน้ำปลาร้า ลั่น! แพ้ไม่ได้ มีคนรอเหยียบ พร้อมเผยความรู้สึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เป็นดราม่าติดต่อกันหลายวัน สำหรับกรณีของ คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ที่ได้ออกมาร้องสื่อ โดยระบุว่าถูก พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เทออเดอร์น้ำปลาร้า ทั้ง ๆ ที่กู้เงินมาสร้างโรงงาน ทำมูลค่าความเสียหายนับสิบล้านบาท จนเกิดเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกพิมรี่พายน้ำปลาร้า

พิมรี่พาย สุดกลั้นน้ำตา น้อยใจดราม่าน้ำปลาร้า ลั่น! แพ้ไม่ได้ มีคนรอเหยียบ

ล่าสุด (7 ก..ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า พิมรี่พายร้องไห้กลางไลฟ์ ในแคมเปญโปรโมชั่น น้อยใจชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา วอนขอให้ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน โดยกล่าวในไลฟ์ว่า

“พิมเลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า พิมไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยหวั่นเลย เพราะออกจากปากพิมมันเกิดจากพิมทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของพิม จำเอาไว้ในดีเมื่อความจริงปรากฏหลับตาแล้วก็ขอโทษพิมหรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน

เพื่อน ๆ พิมเป็นแค่แม่ค้า พิมขอเขาพูดเขาก็ไม่ยอมให้พูด เขากล่าวหาว่าพิมผิด อันนี้พูดตามภาษากฎหมาย แล้วทำไมจะต้องแบบ กูขอไม่ให้มึงตายดีอีเลว ในใจพิมก็น้อยใจอยู่แล้ว เพราะพิมไม่อยากมีปัญหามานานแล้ว

พิมไม่อยากทำตัวมีปัญหาเลย พิมอยากจะทำงาน ขายของ อยากจะบริหารองค์กรให้มันดี เพราะพิมรู้สึกว่าเสียงพิมไม่เหมือนเดิมแล้วปีนี้ พิมกลัวว่าไม่มีเสียงพูด อนาคตในองค์กรอยู่ไม่ได้ พิมก็พยายามไม่ให้มีปัญหา แต่สุดท้ายก็มีปัญหา พิมไม่ได้มีโอกาสพูด เพราะทนายเขาขอทำงาน ก็เลยรู้สึกว่าเหนื่อยด้วย น้อยใจโชคชะตาตัวเองเท่านั้นแหละ มันเป็นอีพิมรี่พายเมื่อไหร่มันจะดีสักที แค่นั้น

พิมพูดได้แค่นี้ เพราะว่าพิมเห็นว่าคนเป็นห่วง พิมเลยพูดได้แค่นี้ว่า ความรู้สึกพิมมันเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้เฉย ๆ แต่เรื่องของดราม่าที่เป็นอยู่ เพื่อนก็รอแล้วกัน พิมบอกเลย อย่าเพิ่งลืมแล้วกัน รอดูตอนจบ ลูกค้าก็อยากได้ราคาถูก ลูกน้องก็ต้องมีงานทำ ตัวเองก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่ามีคนรอเหยียบ

คือพิมก็ไม่ต้องถูกใจกันก็ได้ แต่ว่าถ้าไม่ชอบกัน พิมก็รู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่กันไป ถ้ายังไม่รู้อะไร คนที่อยากรู้ก็คอยดู ว่ามันเป็นยังไง ก็อย่าเพิ่งตัดสินกัน เพราะคำคำพิพากษาของคุณลูกค้าในอินเทอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะ…” จากนั้นพิมรี่พายก็ถือโอกาสปิดไลฟ์

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3 

พิมรี่พาย4 59

พิมรี่พาย3 70

พิมรี่พาย2 79

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo