Entertainment

เพื่อนบ้านหล่อ บอกต่อด้วย ‘หลุยส์ สก็อต’ เล่าเบื้องหลัง ฉากเซอร์ไพรส์ ‘มาตาลดา’

เพื่อนบ้านหล่อ บอกต่อด้วย ‘หลุยส์ สก็อต’ เล่าเบื้องหลัง ฉากเซอร์ไพรส์ใน ‘มาตาลดา’ พร้อมบอกว่า ชุดที่ใส่เข้าฉาก ก็เป็นชุดที่ใส่มาจากบ้านจริง ๆ 

ทำเอาแฟนละครถึงกับฮือฮากันหนักมาก หลังจากที่พระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต จู่ ๆ ก็กลายเป็นนักแสดงรับเชิญในละครดัง มาตาลดา ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD รับบทเป็นคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ขับจักรยานผ่านมาทักทายเหล่านักแสดงเพียงฉากเดียว ถึงแม้จะมาแค่แว็บเดียวแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย เป็นเพื่อนบ้านที่หล่อที่สุด

ปกหลุยส์มาตา

‘หลุยส์ สก็อต’ เล่าเบื้องหลัง ฉากเซอร์ไพรส์ ‘มาตาลดา’

ล่าสุด (7 ก.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยว่า ในงานฟิตติ้งละคร “โทษฐานที่รักเธอ” ผู้สื่อข่าวก็ได้มีโอกาสเจอ หลุยส์ งานนี้ก็เลยถือโอกาสถามถึงการไปปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญกับบท เพื่อนบ้านของ “หมอปุริม” ในละคร “มาตาลดา” ซึ่งเป็นฉากที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ทำเอาสาว ๆ หลายคนอยากจะย้ายไปอยู่หมู่บ้านนี้กันเพียบ เพราะนอกจากจะมีหมอหล่อแล้ว ก็ยังเพื่อนบ้านที่หล่อมากด้วย

ซึ่ง หลุยส์ ก็บอกว่า เป็นการทำงานเพื่อจ่ายค่าข้าวกองถ่าย ในระหว่างที่ตนเองไปรอภรรยา นุ่น รมิดา โดย พี่จ๋า ยศสินี ก็มาเสนอว่าอยากเล่นไหม แล้วเขาก็เขียนบทขึ้นมาสด ๆ ตอนนั้นเลย ซึ่งตอนแรกจะทีมงานก็จะแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดให้เพื่อเข้าฉาก แต่ หลุยส์ บอกว่าไม่ต้อง เพราะปกติเวลาอยู่บ้าน ตนเองไม่ได้แต่งหน้า เซ็ทผมอยู่แล้ว ก็เลยเข้าฉากไปทั้งหน้าสด ผมไม่ได้เซ็ท

และชุดที่ใส่เข้าฉาก ก็เป็นชุดที่ใส่มาจากบ้านจริง ๆ เรียกว่าเรียลสุด ๆ ซึ่งพอฉากนี้ออกอากาศไป ก็ได้เห็นกระแสเหมือนกัน ก็คิดว่าแฟนละครน่าจะตื่นเต้นเพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นมากกว่า

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3

หลุยส์messageImage 1688709825885

หลุยส์messageImage 1688709880964

หลุยส์messageImage 1688709914734

หลุยส์messageImage 1688709925286

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo