Entertainment

แห่เมนต์เพียบ ผกก.ดังไปไม่เป็น เจอถามทำไม ‘ดารา’ ชอบรับงานซ้อน ผจก.ขี้เหวี่ยง

แห่เมนต์เพียบ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ถึงไปไม่เป็น เจอ 2 คำถามทำไมดาราชอบรับงานซ้อน และผจก.ต้องเหวี่ยง

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล หรือ มะเดี่ยว ผู้กำกับภาพยนตร์และนักเขียนบทชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chookiat Sakveerakul โดยระบุว่า “น้องวงการอื่นเพิ่งเข้ามาทำประสานงาน ผ่านไปหลายเดือนนางมีคำถามว่า

1 ดาราชอบรับงานซ้อน 8
ทำไมดาราชอบรับงานซ้อน และผจก.ต้องเหวี่ยง

1. ทำไม ผจก. ดารา ศิลปิน ส่วนใหญ่ตอบช้า เหวี่ยง พูดจากร่างกับลูกค้า

2. ดาราบางคน รับงาน แล้วไปรับงานอื่น หรือไม่ปล่อยคิวให้กองถ่าย ให้ทีมต้องสแตนบายรอแล้วกระทบคิวงานอื่นของเขานี่ดาราไม่แคร์เลยเหรอ

เชิญทีมงานกองถ่ายมาช่วยกันตอบน้องหน่อย นี่ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน”

1 ดาราชอบรับงานซ้อน 6

“ขอฝากไว้เผื่อแชร์ไปแล้วผ่านมาอ่านเนาะ เหล่าบรรดาผจก. หรือดาราศิลปินเอง ทุกวันนี้คุณจะเจอทีมงานรุ่นใหม่ ๆ ที่เขามาทำงานด้วยทัศนคติแบบคนเราเท่าเทียมนะ คุณไปปฏิบัติต่อเขาแย่ ๆ ทำมารยาททราม ๆ ยกตนข่มเขาด้วยสำคัญว่าดัง ใคร ๆ ก็ตัองยอม เดี๋ยวนี้ไม่ได้ละเด้อ เด็กมันเอาไปโพสต์เอาไปเล่าต่อ เราห้ามเขาไม่ได้นะ จะไปขู่ฟ้องแล้วถ้ามันพิสูจน์แล้วคุณผิดจริงยิ่งไปกันใหญ่ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ชื่อเสียงไม่อยู่กับใครนาน แต่ตำนานคงอยู่ตลอดไป จะให้คนจดจำแบบไหนก็ทำตัวแบบนั้น”

1 ดาราชอบรับงานซ้อน 7

ท่ามกลางผู้ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยรายหนึ่งบอก “จากที่เคยรับงานดูแลดาราสาวท่านหนึ่ง ข้อ 2 ที่เจอคือนักแสดงแอบรับงานเอง แล้วแอบลบคิวงานเก่าเอง พอจับได้ ก็บอกว่าจะไปงานที่ตัวเองรับไว้ ให้ไปเคลียร์คิวมา เลยไปเคลียร์คิวให้นาง พร้อมกับลาออกในทันที อายมาก สงสารงานที่รับไว้ก่อนมาก ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดอยู่เลย ส่วนน้องนางนั้น ที่คิดว่าตัวเองดังคับฟ้า ชื่อและผลงานก็ค่อย ๆ หายไป แต่บอกชื่อไปทุกคนร้องอ๋อแน่นอน ปล.บางทีตัวดาราก็ร้ายกว่าที่คนอื่นคิด วีรกรรมที่นางทำ ผู้จัดการต้องรับกรรมไป”

ขณะที่อีกรายก็ว่า “ข้อ 1 จริงมากค่ะ เป็นเอเจนซี่ที่ดูแลแบรนด์ให้ลูกค้า ต้องติดต่อคุยกับผู้จัดการดารา เพราะดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอบช้า เหวี่ยง ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย ทำเหมือนลูกค้าขอให้มาทำ ทั้ง ๆ ที่หนึ่งปีลูกค้าจ่ายค่าตัวหลายล้าน แต่คนดี  ก็มีนะคะ แต่มีน้อยแบบนับคนได้ค่ะ 5555”

1 ดาราชอบรับงานซ้อน 1 1 ดาราชอบรับงานซ้อน 2 1 ดาราชอบรับงานซ้อน 3 1 ดาราชอบรับงานซ้อน 4 1 ดาราชอบรับงานซ้อน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo