Entertainment

นัท นิสามณี ไม่ติดค้างเคียดแค้น นารา ชีวิตในคุกสุดรันทด ไม่มีแม้แต่เงินซื้อสบู่

นัท นิสามณี ไม่ติดค้างเคียดแค้น นารา เครปกะเทย ชีวิตในคุกสุดรันทด ไม่มีแม้แต่เงินซื้อสบู่ ส่งคลิปอโหสิกรรมให้

ก่อนหน้านี้ แอนนา อินฟลูเอนเซอร์ พิธีกร และนางแบบชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์ขายของใน TikTok และมีคนคอมเมนต์เรื่องดราม่า และเรื่องคดีเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าตัวประกาศในไลฟ์ว่า ถามมาได้เลย จะตอบให้หมด จะไม่ลบไลฟ์ด้วย

7 นัท นิสามณี นารา เครป 3

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์โยงคดีของแอนนา ไปถึงเรื่อง นารา เครปกะเทย ที่ถูกจับเข้าเรือนจำไปแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้เจ้าตัวพูดกลางไลฟ์ว่า “มีคนบอก แอนนา เพื่อนนารา จะบอกเลยนะ นาราตอนนี้อยู่ในคุก มันไม่มีกินเลยนะ เพื่อนฝูงก็ไม่เหลือเลย ไม่มีใครไปเยี่ยมมันเลย เหลือแค่คนสองคนที่ยังไปเยี่ยมมัน

วันก่อนมันฝากจดหมายออกมา มาให้แอนนา ว่า แม่หนูขอสบู่ ขอยาสระผม เรายังบอกว่า ชวนกันทำบุญดีไหม ทำบุญกับนารา มันจะได้มีของใช้ เพราะตอนนี้มันไม่มีแม้แต่เงินที่จะซื้อข้าวกิน เราไม่รู้หรอกว่านารามันทำอะไรพลาด แต่เราก็เคยพลาดมาเหมือนกัน ในฐานะที่คนเคยรู้จักกัน เราก็ซื้อ เราก็ช่วย”

จากนั้น แอนนา ได้เปิดคลิปเสียงของ นัท นิสามณี ที่เผยว่า “แม่ฝากบอกน้องนะว่า หนูไม่ได้คิดติดค้างหรือข้องใจอะไรเลย ไม่มีความโกรธเกลียดเคียดแค้นใดๆ ทั้งนั้น แล้วก็อยากให้น้องสบายใจ ถ้าเกิดว่า น้องรู้สึกมีอะไรติดค้างในใจ หรือรู้สึกผิดอะไรกับหนู ขอบอกตรงนี้เลยว่าอโหสิกรรม” (ชมคลิป)

7 นัท นิสามณี นารา เครป 4
7 นัท นิสามณี นารา เครป 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo