Entertainment

หวั่น ฟร้อง เดือดร้อนอีก! วอน เอ้ ชุติมา อย่าฟ้องกลับ หลังอดีตแฟนถอนแจ้งความแล้ว

ทนายรัชพล หวั่น ฟร้อง เดือดร้อนอีก! วอน เอ้ ชุติมา อย่าฟ้องกลับ ให้จบกันด้วยดี หลังอดีตแฟนถอนแจ้งความแล้ว

จากกรณี เอ้ ชุติมา กับ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่มต่างวัย ที่กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังฝ่ายชายออกมาร้องความเป็นธรรม หลังเอ้หยุดผ่อนค่าบ้านและค่ารถ ทำให้ฟร้องติดแบล็กลิสต์ จนทั้งสองฝ่ายได้มาออกรายการโหนกระแส แล้วมีการปะทะคารมกันเดือด กลายเป็นประเด็นร้อนแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา

1 ทนายรัชพล วอนเอ้อย่าฟ้องกลับ 1

กระทั่งวานนี้ (5 ..) ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความฝั่งของ ฟร้อง ได้ออกมาอัปเดตว่า ฟร้องได้ไปเอารถคืนแล้วที่ สภ.คลองหลวง พร้อมกันนี้ ก็ได้ส่งรถคืนไฟแนนซ์แล้วทันที ส่วนภาระต่าง ๆ ที่จะตามมา ฟร้องขอรับผิดชอบเอง ส่วนในคดียักยอกทรัพย์ที่ฟร้องได้แจ้งความพี่เอ้ไว้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 วันนี้ฟร้องก็ได้ถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ทนายรัชพล ยังได้โพสต์คลิป ระบุว่า “กรณีของพี่เอ้ และฟร้อง วันนี้มีความคืบหน้าคือ ฟร้องไปโรงพักและรับรถคืนแล้ว สิ่งที่สำคัญคือ ฟร้องได้ทำการถอนแจ้งความในคดีที่แจ้งความว่าพี่เอ้ ยักยอกทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยดี”

1 ทนายรัชพล วอนเอ้อย่าฟ้องกลับ 2

“ส่วนค่างวดต่าง ๆ ไม่ว่าจะค่างวดเรื่องบ้าน เรื่องรถ ฟร้องยอมรับผิดชอบในส่วนที่จะมีค่าใช้จ่ายตามมา คงจะไม่ไปเรียกร้องอะไรจากพี่เอ้อีกแล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่จบลงด้วยดี ซึ่งการถอนฟ้องนั้น ฟร้องหวังว่าพี่เอ้ จะสบายใจขึ้น และจะได้รับความเดือดร้อนน้อยลง เพราะถ้าคดียังอยู่ พี่เอ้จะต้องไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาจจะต้องขึ้นศาล ซึ่งจะยาว”

“ส่วนพี่เอ้ จะฟ้องฟร้องในเรื่องที่ทำให้เสียงชื่อเสียงหรือไม่นั้น อยากฝากพี่เอ้ว่า ถ้าพี่เอ้ฟ้องอาจจะทำให้ฟร้องได้รับความเดือดร้อนอีก จึงอยากจะขอวิงวอนพี่เอ้ อยากให้ทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยดี ส่วนตัวผม ก็มีทัวร์ลงเยอะมาก มีคนมาด่าเต็มไปหมด ผมเข้าใจทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ อาจจะไม่พอใจในการทำหน้าที่ทนายของผม ผมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ได้เต็มที่ ไม่มีการฟ้องกลับ สำหรับคำติดชมที่ดี ผมจะรับไว้และมาปรับปรุงการทำงานในอนาคต ส่วนใครที่ด่าหยาบคาย ผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากการเสพข่าว”

ฟร้อง118832969 309628800294768 1285013350612610732 n

15 เอ้ ชุติมา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo