Entertainment

ชมพู่ อารยา รับขวัญหลาน เอลิเซีย สมน้ำสมเนื้อ ห้ามทัพแฝดพี่-ลูกสาว กัดน้องเป็นรูร้องจ้า

ชมพู่ อารยา อุบมูลค่าของรับขวัญหลาน น้องเอลิเซีย ลูกสาว แพท-โน้ต เผยห้ามทัพแฝดพี่-ลูกสาว ล่าสุด กัดนิ้วน้องเป็นรูร้องจ้า

ครอบครัวซุป’ตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ภรรยาคนสวยของนักธุรกิจสุดหล่อ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุด (27 มิ.ย.) เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมาท์วีรกรรมของลูก ๆ เล่นกันทีต้องคอยมีกรรมการ แอบิเกล ที่เริ่มฉายแววเฮี้ยว ป่วนจน พี่สายฟ้า-พายุ ร้องขอให้แม่ช่วย และโมเมนต์ที่ พี่สายฟ้า มันเขี้ยวงับนิ้วน้องเข้าให้จนเป็นรูร้องจ้า พร้อมเผยแพลนฉลองวันเกิดอายุครบ 42 ปีเรียบง่าย อุบมูลค่าของรับขวัญหลาน น้องเอลิเซีย ลูกสาวของ แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลก

6 ชมพู่ อารยา 8

“วันเกิดปีนี้ไม่มีแพลนเลยค่ะ ก็คงกินข้าวกันง่าย ๆ ถ้ามีโอกาสก็คงไปทำบุญ เดี๋ยวมีต่างจังหวัดด้วย ทำบุญบ้านด้วย รวบตึง พรุ่งนี้ยังไม่มีแพลนอะไร ก็ทานข้าวกับเพื่อน ๆ เราก็ไม่ค่อยตื่นเต้นแล้วแหละ พออายุประมาณนี้ แล้วก็ไม่ได้อยากทำอะไรซับซ้อนมาก เหนื่อย อยากอยู่กับคนที่เรารักจริง ๆ ไม่ได้อยากจัดอะไรใหญ่โต อยากให้เป็นวันง่าย ๆ วันดี ๆ วันหนึ่งค่ะ”

“เรื่องของขวัญจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากได้อะไรค่ะ ตอนนี้ความปรารถนา ความหวังทุกอย่างมันก็เป็นลูกแล้วแหละ อยากให้เขามีความสุข เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ลูก ๆ ทุกปีก็จะมีเอาพวงมาลัย เอาเค้กวันเกิดมาให้ ก็ชื่นใจนะ คนเป็นแม่ทุกคนก็คงคล้าย ๆ กัน”

“การเลี้ยงน้อง ๆ คงเป็นสิ่งแวดล้อมที่เขาต้องเติบโตไป น้องจะเฮี้ยว คือแววจะออกแล้วว่าอยากเล่นตามพี่ บางทีน้องก็จะเล่นด้วย พี่ยิงปืนน้องก็อยากจะยิงด้วย คือจะเป็นในแบบของเขา (มีห้ามทัพไหม?) ห้ามทุกวันอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง เราก็จะคอยดูตลอด เด็กผู้ชายเล่นค่อนข้างจะแรง คือบางทีเขาเล่นกันน้องก็อยากคลุกวงในด้วย บางทีก็เสี่ยงโดนลูกหลง ก็ต้องคอยบอกว่าให้เล่นอะไรให้ระวัง เล่นอะไรให้อยู่ในรัศมีนะ คุณจะรบกันยังไงก็ให้รู้ว่ามีน้องอยู่นะ แต่เกลแข็งแกร่งมากค่ะ ดุดัน”

6 ชมพู่ อารยา 5

“ส่วนพี่ก็ถ้าเกิดน้องมายุ่งกับเขา เขาก็จะโวยวายเลย เรียกป้าเจี๊ยบ เรียกแม่ ให้เอาน้องไปไกล ๆ (หัวเราะ) เพราะคนโตเขาอยากจะเล่นกัน (มีคลิปที่กัดนิ้วออกมา ?) แม่ถ่ายอยู่ ไม่คิดว่าจะกัดไง แม่ก็เออเขาเล่นกันน่ารักเนอะ เราก็ยิ้ม สักพักกัดหัวสั่นเลย ก็เสียใจนะแต่แอบตลก สะเทือนใจแต่แอบตลก แต่ว่าเป็นรูเลยนะ เป็นรอยฟันเลย เขามันเขี้ยว”

“สอนเขายังไงบ้างเหรอ ถ้าเกลก็ยังบอกไม่ได้แหละ เพราะเขายังไม่จำ แต่ก็บอกพายุว่าทำไมทำน้อง น้องเจ็บนะครับ คือเขาก็อดไม่ได้ เขามันเขี้ยว พอป้าเจี๊ยบอุ้มน้องไปน้องก็ร้อง นางคงเจ็บเป็นรูเลย ที่บ้านคนที่ดุก็จะมีแม่กับป้าเจี๊ยบนี่แหละสองคน นอกนั้นคนอื่นก็จะไม่มีใครกล้า แต่ก็ยังไว้ใจปล่อยให้เล่นด้วยกันได้ค่ะ ส่วนมากก็จะสอนค่ะ บ้านชมจะไม่มีเข้ามุมอะไรแบบนั้น แต่ก็จะพูดให้เขาเข้าใจ”

“ตอนนี้มีหลานเพิ่ม ยินดีด้วยค่ะ คุณย่ามีหลานเป็นสิบกว่าคนแล้ว หลานเยอะมาก (ครอบครัวรับขวัญหลานใหญ่ไหม ?) ก็พอประมาณ ตามธรรมเนียมค่ะ (หัวเราะ)”

6 ชมพู่ อารยา 7

6 ชมพู่ อารยา 6

6 ชมพู่ อารยา 1

6 ชมพู่ อารยา 4

6 ชมพู่ อารยา 3

6 ชมพู่ อารยา 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo