Entertainment

คุณหนูหมื่นล้าน อดีตสุดช้ำถูกนอกใจ-หลอกใช้เงิน รักใหม่ยูทูบเบอร์ดัง ดราม่าไม่เหมาะสม

เอวา ปวรวรรณ อดีตสุดช้ำถูกนอกใจ-หลอกใช้เงิน รักใหม่ยูทูบเบอร์ดัง เนท My Mate nate เคลียร์ดราม่าไม่เหมาะสม คบกันเพราะเงิน?

ยูทูบเบอร์ฝรั่งชื่อดัง My Mate nate หรือ เนท นาธาน ที่วันนี้ควงแฟนสาวคนสวย เอวา ปวรวรรณ ทายาทเจ้าของธุรกิจยาหมื่นล้าน ออกสื่อครั้งแรก พร้อมเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น ทั้งคู่นี้ไม่เหมาะสม หรือว่าคบกันเพราะเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne 31 ที่มี หนิง ปณิตา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 6
เนท My Mate nate และเอวา ปวรวรรณ

เนทเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศเลย ตอนนี้ยอดติดตามเท่าไหร่แล้ว ?

เนท : ในยูทูบ 13.4 ล้าน แล้วของน้องใกล้จะถึง 2 ล้านด้วย

อะไรเป็นจุดเด่นของเราที่ทำให้คนติดตาม 10 กว่าล้านคน ?

เนท : น่าจะเป็นตัวตนของเราเลย เพราะว่าใครก็ถ่ายคลิปได้ แต่ผมว่าสิ่งที่ทำให้เราต่างกัน คือเป็นฝรั่งไม่ใช่ลูกครึ่ง มาที่นี่ผมก็มีมุมมองที่โตมาจากอเมริกา มันอาจจะไม่เหมือนกัน

ทำมากี่ปีแล้ว ?

เนท : ผมเปิดช่องต้นปี 2015 ประมาณ 8 ปีครับ

เรียกว่ายูทูบเป็นอาชีพหลักของเราได้ไหม ?

เนท : ครับ 100% เลย ตอนเริ่มคิดว่าเป็นงานอดิเรกไม่ได้คิดว่าเป็นอาชีพ แต่พอทำไปเรื่อย ๆ สังคมมันเปลี่ยนไปคนดูทีวีน้อยลง ดูออนไลน์มากขึ้นก็เลยกลายเป็นอาชีพ

ก่อนจะเป็นยูทูบเบอร์เราทำอะไรมาก่อน ?

เนท : ผมเป็นช่างภาพ บริษัทท่องเที่ยวในประเทศไทย เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แล้วเป็นจิตอาสา

อยู่เมืองไทยมากี่ปี ?

เนท : 11 ปี

พอเนทเขามีปัญหา ดราม่านู้นนี่นั่น เราให้กำลังใจเขายังไง ?

เอวา : ก็บอกเขาว่าเรามาโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า ไม่ว่าเราจะเป็นคนดีแค่ไหน ถ้าเราอยู่ในโลกออนไลน์มันจะมีคนไม่ชอบเราอยู่แล้ว อยากให้มองสิ่งดี ๆ มากกว่า

ทุกครั้งที่เราทำคอนเทนต์ต่าง ๆ มีปรึกษาน้องเอวาไหม ?

เนท : ตอนนี้ทีมงานมีเกือบ 30 คน แล้วก็ปรึกษาทีมครีเอทีฟ นักแสดง คุยกับน้องเอวา บางครั้งก็ปรึกษาแม่ของน้องแบบผู้ใหญ่หลายคน ชีวิตมันยุ่งบางครั้งเราก็ลืมปรึกษาบ้าง

ตอนประกาศเป็นแฟนกันกลางรายการสดรายการหนึ่ง วันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

เอวา : ไม่คิดว่าพี่เนทจะขอเป็นแฟนตรงนั้น มันก็มีลูกโป่งตกลงมา มันก็โดนสปอยนิดนึงเพราะแม่พี่เนทมาด้วย แล้วคุณแม่บอกว่าเขามีเซอร์ไพรส์ทำไมมีลูกโป่งข้างบน เราก็มองขึ้นไปไม่คิดว่าวันนี้จะมีอะไรแบบนี้

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 3
เนท My Mate nate และเอวา ปวรวรรณ

วัฒนธรรมไทยขอผู้หญิงเป็นแฟนไม่ต้องเอาแม่มานอกจากจะขอแต่งงานนะ ?

เนท : พ่อกับแม่มาเพราะผมขึ้นชกมวย

เห็นว่าถ้าชกชนะจะยอมรับเป็นแฟนอันนี้จริงหรือเปล่า ?

เนท : เราไม่ได้คุยกันแบบนั้น ในคลิปเอวาจะให้คำท้าทาย ถ้าทำได้เขาจะให้ 100,000 แต้ม ถ้าครบ 1,000,000 ค่อยเป็นแฟนกัน แต่พอชกชนะก็ลองขอ

เอวา : อันนี้เราไม่ได้คุยว่าเป็นแฟน แต่เหมือนพี่เนทลองขอดูไหน ๆ ก็ชนะแล้ว

ความรู้สึกเอวาตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

เอวา : ตื่นเต้นมากเลย ดูคลิปนี้บ่อย ๆ เพราะเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีความสุข และหลังจากนั้นพี่เนทก็จะเปิดข้างหลัง จำได้ว่าร้องไห้หนักมาก มันเป็นโมเมนต์ต่าง ๆ ที่เขารวมเอาไว้ หนูก็ร้องไห้ดีใจ

เราไม่รู้สัญญาณเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เราขนาดนี้ ?

เอวา : ไม่รู้ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่งหรือขอเป็นแฟน แค่คิดว่าชกมวยจบต้องขึ้นไปบนเวที เพราะพี่เนทบอกว่าอยากถ่ายรูปด้วย อยากถ่ายรูปกับทุกคน ไม่ได้คิดว่ามีวีดิโอนี้ หรือมีลูกโป่ง

จุดเริ่มต้นของความรัก ?

เนท : ผมกับลูกน้องก็ถ่ายคลิปไปเรื่อย ๆ แล้วน้องเอวาเขาเพิ่งเริ่มทำยูทูบไม่นาน แล้วเขาก็มาติดต่อยูทูบเบอร์ที่มีช่องใหญ่มาถ่ายคลิปรวมกัน ผมอยู่ในรถตู้กับทีมงาน ผมเลยถามว่าคนนี้ติดต่อมา ที่บ้านผมไม่มีทีวี ผมไม่ได้ดูละคร ซีรีส์รายการต่าง ๆ ที่น้องเขาแสดง แต่พอเขาทักมาก็น่าจะสนุก ก็เลยถ่ายคลิปลงกัน

ตอนแรกที่เห็นรูปที่ส่งมารู้สึกว่าน่ารักไหม ?

เนท : น่ารัก สวย

ท่าทางเราดูเหมือนเป็นผู้ชายเจ้าชู้เบา ๆ ด้วยไหม ?

เนท : ไม่มีครับ ไม่มีแม้แต่นิดเดียวเลย ผมไม่เที่ยว ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่อะไรเลย

แล้วเราประทับใจอะไรเขา ?

เนท : สิ่งที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่เริ่มคุย ตั้งแต่รู้จักก็คือตัวตนของน้องเลย พอรู้เป้าหมายชีวิต ความฝัน วิธีคิด แล้วมุมมองในชีวิตทุกสิ่ง ทุกอย่างเป็นสิ่งที่สวยมากเลยครับ ทุกคนสวย แต่ในอนาคตทุกคนแก่อยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ที่จิตใจ จิตใจน้องสวยที่สุด

ความรักที่ผ่านมา เอวาเคยเจอผู้ชายหลอกเรื่องเงิน ?

เอวา : ใช่ค่ะ จนเรารู้สึกไม่อยากคบกับใคร ต้องบอกก่อนเขาเหมือนเป็นแฟนคนแรก แล้วก็ตอนนั้นอายุ 18 เอง เด็กมาก แล้วหนูมองว่าไม่มีใครที่จะเลวร้ายไปทั้งหมด เราไม่คิดว่าเขาจะเอาเงินเรา แต่ตอนนั้นมีอีเมลส่งเข้ามาว่าคุณได้ติดตามเกมนี้หรือเปล่า เหมือนมันกดส่งมาทุกเดือน แล้วอยู่ดี ๆ ธนาคารก็โทรมาว่าเจ้าของบัตรเครดิตนี้ได้เล่นเกมนี้หรือเปล่า จ่ายทุกเดือนเลย เดือนละพันกว่า แล้วไม่ใช่แค่เรื่องเงิน เขานอกใจด้วย มันมีหลายเรื่องมาก ๆ แล้วเป็นรักครั้งแรกด้วย เราก็ส่งไลน์ไปถามเขาว่าได้ทำจริงไหม เพราะเขาอยู่ญี่ปุ่น หนูอยู่ไทย เขาก็บอกไม่ได้ทำ ๆ แต่ความตลกคือเขาถ่ายหน้าจอโทรศัพท์แล้วส่งอีเมลให้ดู เราก็เห็นว่ามีชื่อเกมนั้นอยู่ในอีเมลเขา หนูก็เลยวงกลับไป นี่ไงมันมีชื่อเกมนี้อยู่

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 5
เอวา ปวรวรรณ

เลิกเลยไหม ?

เอวา : เลิกค่ะ แต่จริง ๆ ไม่ได้เลิกเพราะเรื่องเงิน แต่เลิกเพราะเจ้าชู้ เขานอกใจบ่อยมาก ๆ เราให้โอกาส 7 ครั้ง แล้วเขาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ยังนอกใจอยู่จับได้ทั้งในเฟซบุ๊ก ข้อความ เห็นรูปหอมแก้ม เห็นอะไรแบบนี้เห็นหมดเลย

แล้วพอเนทมาชอบเรา เริ่มจีบ เรากลัวไหม รู้สึกว่าเขาเจ้าชู้ไหม ?

เอวา : กับพี่เนทต่างมาก ๆ เลยค่ะ ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกที่ภูเก็ต พูดจริง ๆ มันคืองาน เราถ่ายคลิปช่องหนู เหมือนคลิปเดตแบบปลอม ๆ เหมือนคอนเทนต์ แต่รอบที่ 2 ที่ถ่ายซ่อนแอบช่องพี่เนท แล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จริงใจมาก แล้วเราคุยกันทุกอย่างมันโฟลว์หมดเลย รู้สึกว่าอะไรหลายอย่างมันเข้ากันมาก เหมือนไม่ค่อยปรับอะไร มันเป็นธรรมชาติเลย

แสดงว่าความรู้สึกที่เราเคยเจอมา เราลืมไปหมดเลย เมื่อเราอยู่ใกล้ชิดเขา ?

เอวา : เขาทำให้หนูรู้สึกจริง ๆ ว่าผู้ชายที่ดียังมีอยู่จริง

ก่อนที่จะคบกันตัวเนทเองก็มีดราม่ามาที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นเรารับกับสถานการณ์ยังไง ?

เนท : มันเกิดขึ้นไปแล้วแก้ไม่ได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือเรียนรู้จากเหตุการณ์นั้น แล้วก้าวต่อไป

แต่ตอนประกาศคบกันก็มีดราม่าไม่เหมาะสมกัน คนหนึ่งเป็นยูทูบเบอร์ แต่น้องเอวาเป็นทายาทเศรษฐี ?

เนท : มีความเห็นอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไร ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกทุกอย่างมันจริงใจ ที่บอกไปตอนแรกไม่รู้เขาคือใครไม่รู้อะไรเลย พอเราคุยกัน พอเราจีบกัน อย่างที่บอกรักน้องที่ตัวตนไม่เกี่ยวกับฐานะ ไม่เกี่ยวโปรไฟล์ไม่เกี่ยวอะไรเลยแล้วพอมันไปเรื่อย ๆ มันต้องพิสูจน์ เครื่องมือพิสูจน์ที่ดีที่สุดในโลกคือเวลา

แล้วเอวาเองมีคนกระซิบเรื่องของเขาให้เราฟังไหม ?

เอวา : ถ้าพูดจริง ๆ มีค่ะ มีเยอะ เพื่อนคุณแม่บางคนยังเตือนเลย แต่ว่าตอนจบเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แล้วพี่เนทก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อย ๆ ว่าเขารักเราจริง

เห็นคอมเมนต์แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง ?

เอวา : เอาจริง ๆ รู้สึกเสียใจ มันมีเยอะมาก มีคอมเมนต์ที่แบบว่าไม่ชอบเอวาแล้วดีกว่า เพราะคบกับพี่เนทก็มี หรือบางคนบอกว่า นี่เอวา นี่เป็นเอวัง แต่ตอนจบก็มองว่าเราอยู่กับเขา เราอยู่กับคนที่เรารัก เพราะคนที่คอมเมนต์เราไม่ได้ใช้ชีวิตกับเขา อีกอย่างแฟนคลับหนูทุกคนหนูมองเห็นเป็นครอบครัวหมด ก็มีที่หายไปเยอะเหมือนกัน แต่เรารู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้ว เราต้องเลือกคนที่เราใช้ชีวิตด้วย แล้วเราก็ขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะอยู่ช่วงเวลามากน้อยแค่ไหนก็ขอบคุณเขาที่ช่วงเวลาหนึ่งเขาได้ติดตามเรา

ตัวเนทเองพิสูจน์ตัวเองยังไงบ้าง ?

เนท : คือเวลาครับ ตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันให้เขาเห็นว่านิสัยเราเป็นยังไง ต้องเป็นตัวของต้วเอง เพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเป็นแบบไหน

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 4
เนท My Mate nate

เวลาเจอคอมเมนต์เจออะไร ทำไมรู้สึกว่าทำไมทุกคนต้องมาตัดสินความรักเรา ?

เอวา : จริง ๆ ก็เสียใจเหมือนกันที่คนบอกว่าเราไม่เหมาะสมกัน ตั้งแต่หนูเข้าวงการมา หนูรู้สึกอยากเป็นพลังบวกให้ทุกคน แล้วพี่เนทก็เป็นคนดีมาก ๆ แต่หลายคนไม่เห็นพี่เนทจากมุมที่หนูเห็น หรือหลายคนจะเห็นแค่ผิวเผินจากข่าวโดยที่ไม่รู้ตัวตนจริง ๆ ของเขา ก็มีเสียใจบ้าง แต่ความรู้สึกทุกอย่างมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ในวันหนึ่งเรารู้สึกโกรธ รู้สึกมีความสุข เดี๋ยวก็รู้สึกหิว ความสุขมันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ก็เลยรู้สึกว่าทุกอย่างไม่มีอะไรอยู่จีรังตลอดไป ถ้าเรามีความทุกข์ อีก 10 นาที เราดูหนังที่ชอบ เดี๋ยวก็หายแล้ว แล้วโฟกัสสิ่งที่ดีมากกว่า

แล้วมีสถานการณ์ไหนไหมที่ทางเนทเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้คบเราเพราะเงิน ?

เอวา : ตั้งแต่วันแรก พี่เนทเขาดูแลหนูดี ถ้าให้พูดจริง ๆ แฟนในอดีตของหนูไม่มีใครซัพพอร์ตหนูเรื่องเงินได้เลย ดูหนังหนูก็ต้องจ่ายเงิน กินข้าวหนูก็ต้องเลี้ยง แต่หนูก็มองว่าไม่เป็นไร เพราะเรามีเยอะกว่าเขา พี่เนทคือผู้ชายคนแรกที่จ่ายค่าอาหารให้ ซื้อของให้โดยที่บางทีเราไม่ได้ขอ มันก็พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับเงินเลยในเรื่องของความสัมพันธ์ของเรา มันคือความรัก ความจริงใจ และเราสบายใจเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ด้วยกัน

ลำบากใจไหมที่เราพยายามจะสื่อสารให้เห็นว่าเขาไม่ได้มาหลอกฉันนะ ?

เอวา : ช่วงแรก ๆ มีบ้างค่ะ แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่มีแล้วค่ะ คุณแม่ก็ได้ดูคลิป แฟนคลับหลาย ๆ คนได้เห็นว่าพี่เนทไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เขาดูแลหนูดีมาก เขาจริงใจ แล้วไม่ใช่แค่หนูที่เขารัก รักงาน ครอบครัว เขาเป็นคนที่จริงใจและให้ใจกับคนมาก ๆ ค่ะ อยากให้เชื่อใจหนู เพราะว่าหนูคือคนที่คบ นี่คือชีวิตของหนู หนูมั่นใจว่าความดีที่หนูทำจะพาให้หนูเจอคนที่ดีและสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวโอเคแล้ว ?

เอวา : โอเคค่ะ อา ๆ ก็รัก คุณพ่อ คุณแม่ก็รักพี่เนท พี่น้องหนูก็รักพี่เนทด้วย

ตอนนี้คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว มีอะไรที่เหมือนกันแะแตกต่างกันบ้าง ?

เนท : เยอะ ที่เหมือนกันคือเราชอบอะไรคล้าย ๆ กัน

เอวา : ที่ต่างกันก็จะมีวัฒนธรรม จำได้ที่ไปที่บ้าน ก็จะมีบางทีที่พี่เนทไม่ได้ยกมือไหว้ทุกครั้ง ครอบครัวหนูก็จะบอกว่าพี่เนทต้องยกมือไหว้นะ หรือต้องพูดครับมากขึ้น หรือบางทีการที่อยู่ใกล้ผู้ใหญ่ต้องโน้มตัวลง พอเดินผ่านอะไรอย่างนี้

เนท : เพราะที่อเมริกา ผมคุยกับเพื่อนพ่อก็เหมือนอายุเท่ากัน

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 2
เนท My Mate nate และเอวา ปวรวรรณ

แล้วการเลี้ยงดูล่ะ ?

เนท : ต่างกันมากเลย เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน ผมโตกับพี่น้องกับแม่อย่างเดียว แล้วพอผมอายุ 18 ผมก็ออกจากบ้านไปผจญภัยโลกของผมเลย มันต่างกันที่เอวาก็อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เกิดเลย

แล้วก็เป็นคุณหนูด้วย ?

เอวา : จริง ๆ คำว่าคุณหนูมันมีทั้งดีและไม่ดี ดีก็อาจจะน่ารักดี แต่ไม่ดีคือดูเหมือนทำอะไรไม่เป็นเลย ถ้าถามว่าเป็นอย่างนั้นไหม ในอดีตก็เป็นอย่างนั้นทำอะไรไม่เป็น แต่ตอนนี้รู้สึกเติบโตขึ้น ทำอะไรเยอะขึ้น หลายคนอาจจะมองว่ามันอาจจะดูติ๊งต๊อง อย่างหนูไม่เคยปั่นจักรยาน หนูปั่นจักรยานครั้งแรกในชีวิตเป็นเพราะพี่เนท คนจะมองว่าดูติ๊งต๊องมากเลย แต่มันก็คือชีวิตของหนู แล้วหนูรู้สึกว่าไม่อยากให้คนตัดสินชีวิตใครคนใดคนหนึ่ง เพราะพี่น้องหนูก็ไม่มีใครปั่นจักรยานเป็น

เห็นว่าทั้งสองคนทำงานด้วยกันตลอด 24 ชม. เลยไหม ?

เอวา : งานเราเยอะมาก พี่เนทลงอาทิตย์ละ 2 คลิป หนูก็ลงอาทิตย์ละ 2 คลิป

มีทะเลาะกันบ้างไหม ?

เนท : ต้องมีเป็นธรรมชาติ นิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนมากจะเป็นวิธีนำเสนอคลิปนี้ จะนำเสนออะไรบ้าง มันไม่ได้ทะเลาะร้ายแรงแบบด่า

เอวา : มันเหมือนการปรึกษากันมากกว่า

คุณอยู่ด้วยกัน 24 ชม. มีเบื่อกันบ้างไหม ?

เอวา : หลายคนก็บอกว่ามันเป็นโปรโมชั่นหรือเปล่า แต่หนูว่ามันผ่าน 6 เดือนแล้ว มันไม่ใช่โปรโมชั่นแล้ว แต่ก็ต้องรอดูว่าอีก 2 ปีพี่เนทจะเปลี่ยนไหม แต่ตอนนี้หนูไม่รู้สึกเบื่อเขา หนูรู้สึกเหงาด้วย ไปเจอพี่เนท ไปเจอทีมงานทุกคนรู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่ 2 แล้ว เล่นสนุกด้วยกัน ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ก็ไม่รู้สึก

เราสองคนมีปัญหาเรื่องการนอนจริงหรือเปล่า ?

เนท : จริง เอวาจะนอนที่บ้านกับครอบครัว แล้วผมก็นอนที่ของตัวเอง ผมจะนอนเร็ว 3 ทุ่มไม่เกิน 4 ทุ่ม เพราะผมจะตื่นเช้า ตี 5 ไปออกกำลังกาย น้องเขาอยากให้เรานอนเวลาเดียวกัน

เอวา : เที่ยงคืน ตี 1 หนูนอนดึกมาก ซึ่งไม่ดีเลย แล้วหนูอยากให้พี่เนทอยู่ด้วย

3 เอวา ปวรวรรณ เนท 1
เนท My Mate nate และเอวา ปวรวรรณ

คู่นี้เขาคลั่งรักกันมาก ถึงขั้นยกสวนสนุกมาเลยเหรอ ?

เนท : ใช่ มีทั้งคอนเทนต์และชีวิตจริงด้วย ตอนที่น้องครบ 1 ล้านซับ เรายกบ้านลม เอาเกมงานวัดมา เค้ก เช่าสนามฟุตบอลใหญ่มาให้เขาเล่นกับทีมงาน

เอวา : เราโตแล้วจะไปเล่นแบบนี้ก็ไม่ได้กลัวไปทับเด็ก เคยบอกพี่เนทว่าอยากมีประสบการณ์แบบนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำให้

เนท : เราก็เอาอันนี้มาจัดเป็นเซอร์ไพรส์ให้เขา วาเลนไทน์เราทำงานที่โกดัง มันใหญ่เลย ประมาณ 800 ตารางเมตรเราเอาลูกโป่งมาให้เต็ม แล้วยกร้านโอมากาเสะมาให้

วันนั้นเล่นอยู่กี่ชั่วโมง ?

เอวา : 4-5 ชั่วโมงเลยค่ะ และอีกอย่างเราเป็นเหมือนการโปรโมทธุรกิจให้คนอื่นด้วย เพราะว่าจริง ๆ ราคาไม่ได้แพงขนาดนั้น บางทีเราได้ส่วนลด เหมือนเขาก็สปอนให้ด้วย

เห็นว่าซื้อตุ๊กตาให้ตัวละเป็นแสนโดนคนด่าเลย ?

เอวา : อันนี้เป็นอันเดียวที่ไม่ได้เป็นคอนเทนต์จริง ๆ ไม่ได้เป็นสปอนด้วย หนูอยากได้จริง ๆ

ความพิเศษอยู่ตรงไหน ?

เนท : มันดูเหมือนเด็กจริง ๆ เลยครับ

เอวา : อยากให้มองว่าเป็นศิลปะมากกว่า กว่าจะทำเสร็จ 6 เดือนเลย ราคานี้มันมีกลุ่มคนที่เล่นต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ในอนาคตเราสามารถขายต่อได้ด้วย

ทำไมต้องเซอร์ไพรส์เขาด้วยตุ๊กตา ?

เนท : มันเป็นวันเกิดของน้อง แล้วจะครบ 1 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน เห็นเขาตั้งใจทำงาน เห็นเขาทุ่มเทกับทุกอย่าง เลยอยากจะมีเซอร์ไพรส์ให้เขาเป็นพิเศษ แล้วอันนี้เขาขอด้วย แล้วเขาเคยมีอีกอันหนึ่งมาก่อน แต่มันไม่ได้ดีเท่าตัวนี้เลยติดต่อศิลปินที่อยู่สิงคโปร์ขอพิเศษเลย

หรือลึก ๆ อยากมีลูก ?

เนท : แน่นอนอยู่แล้วครับ

เอวา : แต่ไม่ได้เป็นลูกเทพ หรือไม่ได้เสกอะไร เป็นแค่ตุ๊กตา ในอดีตหนูมีขายต่อก็ได้กำไรด้วยค่ะ

ทั้งคู่มีความเชื่อเรื่องพญานาค ?

เนท : มันเกิดจากน้องเอวา พ่อกับแม่ชวนผมไปที่ถ้ำนาคา ไม่ต้องเชื่อลองไปพิสูจน์เอง ขึ้นไปถ้ำนาคาแล้วขอพร พอลงไปไม่กี่วันสิ่งที่ขอเป็นจริง

ได้ไปทำคอนเทนต์ที่นั่นเรียบร้อย ?

เนท : เรียบร้อยแล้วครับ เพราะขอแล้ว ต้องกลับไปแก้บน

มีแพลนจะแต่งงานกันหรือยัง ?

เนท : มันอยู่ที่ครอบครัวน้องเลยครับ แน่นอนผมพร้อมแล้ว เมื่อไหร่ที่เขาอนุญาต ที่เขารู้สึกว่าเนทพิสูจน์ตัวเองพอแล้วขอแน่นอนครับ

เอวามองว่าอีกกี่ปี ?

เอวา : สัก 2-3 ปี ก็อย่างที่บอกก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่กว่าแม่จะเลี้ยงหนูให้มีทุกวันนี้ได้ก็ต้องให้คุณแม่เป็นคนอนุญาต

แล้วเรื่องเปลี่ยนศาสนา เห็นว่ามีโอกาสเปลี่ยนสูงมาก ?

เนท : ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนศาสนา แต่ว่าตั้งแต่อยู่ประเทศไทยไม่ได้มีโอกาสศึกษาแบบละเอียด แต่พอเจอพ่อของน้อง เขาสามารถตอบทุกคำถาม ข้อสงสัยทุกอย่าง พ่อเขาชวนไปบวชที่อินเดีย อยากไปมากเลยครับ เพื่อศึกษา ทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดี อยากเรียนเพิ่มเติม

ชมคลิปสัมภาษณ์ เนท My Mate nate และเอวา ปวรวรรณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo