Entertainment

ก๊อต จิรายุ เปิดใจครั้งแรก จบรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ เพราะนับวันยิ่งต่างกันเกินไป

ก๊อต จิรายุ เปิดใจครั้งแรก จบรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ เพราะนับวันยิ่งต่างกันเกินไป ยันไม่ได้บอกเลิกก่อนเข้ารายการตามที่มีข่าว 

จากข่าวช็อกคู่รักหวานที่หลายคนอิจฉา อย่าง โบว์ เบญจวรรณ กับอดีตแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี โดยฝ่ายหญิงไม่รู้ว่าปัญหาหรือจุดพลิกคืออะไร แต่ก็ขอยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาแผลใจ แม้จะยังร้องไห้คนเดียว แต่ใช้วิธีนั่งสมาธิพิจารณาความรู้สึกตัวเอง

11 ก๊อต จิรายุ 4

ล่าสุด (23 มิ.ย.) หนุ่มก๊อต ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า วันที่เขาไปออกรายการ เราไม่ได้เพิ่งขอเลิก แต่น่าจะสื่อสารผิดพลาดระหว่างพิธีกร จริง ๆ เราคุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว และ เรื่องที่ไม่จำเป็นก็จะไม่พูดต่อหน้าสาธารณะ

ที่ตอนนั้นไม่คิดตอบโต้เพราะไม่ได้อยากเอาชนะ ยังอดทนได้อยู่ เชื่อว่าเขาไม่ได้มีเจตนาร้าย มันคือการสื่อสารผิดพลาดเท่านั้น และมองว่าเรื่องการแยกทางของคนสองคนเป็นเรื่องไร้สาระ แต่พอสื่อเอาไปขยายต่อมันมีผลต่อความรู้สึกและคนรอบตัว

11 ก๊อต จิรายุ 2

จริง ๆ เราก็มีมุมเซนซิทีฟเหมือนกันนะ และตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ก็ยังรักเขาอยู่ แต่เราตัดสินใจเป็นเพื่อนกันเพราะน่าจะดีที่สุด ตอนตัดสินใจมันยากนะ มันคือการตกลงกันของทั้งคู่ อยากให้เป็นเหมือนหลาย ๆ คู่ที่จบกันแบบธรรมดา

ตอนนี้ก็เป็นห่วงเขา ทำได้แค่มองอยู่ไกล ๆ ที่เลิกกันเพราะวิถีชีวิตเราค่อย ๆ ต่างกันออกไป เราคิดว่าเมื่อไหร่ที่ความรักต้องมีความพยายาม นั่นแสดงว่าเรากำลังผิดทิศผิดทางไปแล้ว

สภาพจิตใจตอนนี้โอเค ยังรับได้อยู่กับทุกอย่างที่มันจะเกิดขึ้น หวังให้มันจบกันแบบเงียบ ๆ ธรรมดา ทุกครั้งก็ยังมองเขาด้วยสายตาแห่งความรัก และวันนี้ก็กลัวจะพูดอะไรผิดให้ไปกระทบเขาหรือเปล่า

ขอบคุณที่มา ข่าวบันเทิงช่อง 8 , INN ENTERTAINMENT

11 ก๊อต จิรายุ 1
11 ก๊อต จิรายุ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo