Entertainment

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โผล่กลาง IG ผจก.ส่วนตัว แมท ภีรนีย์ หลังโพสต์เกี่ยวกับอดีตแฟน

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โผล่กลาง IG ผจก.ส่วนตัว แมท ภีรนีย์ กดไลก์โพสต์ล่าสุดเกี่ยวกับอดีตคนรัก

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ได้ปิดฉากรัก 5 ปีอย่างเป็นทางการ โดยแมทยอมรับว่าเป็นฝ่ายออกมาเองตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว สาเหตุเป็นแค่ดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนสองคนที่ต่างก็รู้สึกว่าพยายามกันมาได้พอสมควรแล้ว ส่วนตอนนี้เรียกว่าออกมาจากตรงนั้นแบบ 100% แล้ว แต่ยังเคารพและห่วงเสมอ รวมถึงยังมีความสัมพันธ์ที่ดีให้กับครอบครัวฝ่ายชายเช่นเดิม

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 6

ล่าสุด เหมือนเป็นการตอกย้ำมิตรภาพดี ๆ เมื่อได้เห็น สงกรานต์ เข้าไปกดไลก์ในอินสตาแกรมของ คุณกวาง ผู้จัดการส่วนตัว สาวแมท ที่ได้โพสต์คลิปที่นางเอกสาวขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร่วมร้องเพลงกับ บอนซ์ ณดล ที่เจ้าตัวได้ไปเล่น MV ให้

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ แมท และ สงกรานต์ พบว่า ทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์กันอยู่เช่นเดิมเรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างดี ๆ ของการเลิกรา ที่ไม่จำเป็นต้องโกรธหรือเกลียดกัน

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 2

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 5

ขณะที่ แมท ภีรนีย์ เพิ่งออกมาเปิดใจอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ถามว่าเก็บของออกจากบ้านเขาหมดหรือยัง ทำไมคำถามมาก็แรงเลยล่ะคะ (หัวเราะ) ใกล้หมดแล้ว เหลืออีกนิดนึง ขอเวลาอีกนิดนึง ร้านไอติมไม่ได้ยุ่งแล้ว แมทไม่กล้าเข้าไป เหมือนเข้าบ้านไปหาคุณป๋า ยังมีอยู่บ้าง เพราะเป็นห่วงท่าน ล่าสุดท่านก็เพิ่งเข้ารพ. แต่จะเข้าออกก็มีขออนุญาตก่อน”

ตอนนี้เขาเป็นพี่ที่เคารพ ยังไม่ได้เจอกันค่ะ ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเค โสดค่ะ ก็มีเพื่อนใหม่เข้ามา ในใจลึกๆ ยังมีความหวั่นเกรงอยู่ แต่ไม่ใช่คนแบบฉันกลัว ฉันไม่กล้าคบกับใครอีกเลย ฉันจะครองตัวเป็นโสด ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ แมทก็ยังทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อยู่เสมอ ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ถามว่าพร้อมจริงจังเปิดเผยเหมือนที่ผ่านมาไหมก็ไม่ค่ะ แล้วก็กลัวเลือกผิดแบบที่ผ่านมาด้วย

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 1
2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 4
2 สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมทภี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo