Entertainment

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ ไฮโซคนดัง ดีใจ! ได้พูดความลับ ที่ปิดมาเกือบปี

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ ไฮโซกึ้ง ว่าเป็นเจ้านายเท่านั้น เพราะนางเอกสาวได้เป็นนักร้องในสังกัดของ กึ้ง ดีใจ! ได้พูดความลับ ที่ปิดมาเกือบปี

สวยแบบตะโกนจริง ๆ สำหรับ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นางเอกสาวหน้าคม ที่ตั้งแต่ได้กลับมาใช้คำว่าโสดในรอบ 10 ปี ก็ดูจะสวย จะแซ่บมากยิ่งขึ้น เดินหน้าทำเแบบรัว ๆ ลุยแบบต่อเนื่องทีเดียว ไม่ว่าจะงานแสดง หรือร้องเพลง เธอก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายคนไปแล้ว

ปกปรางพูดถึงไฮโซกึ้ง

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ ไฮโซคนดัง ดีใจ! ได้พูดความลับ ที่ปิดมาเกือบปี

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนางเอกสาว ได้ทำตามความฝันของตัวเอง ขึ้นแท่นเป็นศิลปินมีเพลงเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็อยู่ในค่าย ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว?
ตื่นเต้นมาก คือจริง ๆ เก็บความลับมาเกือบปี ที่พี่ ๆ ชอบถามกันว่าจะมีซิงเกิลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ค่ะ แล้ววันนั้นเป็นวันแรกที่ประกาศ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 เพราะว่าฝันลืมโพสต์ เขาอนุญาตให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมาก ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ

ใช้เวลาเตรียมตัวนานไหม?
มีการพูดคุยกับพี่กึ้งประมาณเกือบปีได้แล้วค่ะ หลังจากนั้นก็มีการเริ่มกระบวนการหาเพลงที่เหมาะสม แล้วก็มีเนื้อเพลงต่า งๆ สุดท้ายแล้วเพลงเสร็จตั้งแต่ประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ว่าใด ๆ เราเป็นนักแสดงมา 10 ปี แล้ววันนี้เราจะก้าวมาเป็นศิลปิน

รู้สึกว่าอยากให้เกียรติผู้ฟัง ให้เกียรติทุกคน หนูรู้สึกว่าหนูต้องพัฒนาตัวเองถึงแม้ว่าพี่กึ้งและทีมจะมองเห็นศักยภาพเรา แต่หนูรู้สึกว่าอยากพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ก่อนที่จะออกมาประกาศว่าตัวเองจะเป็นศิลปินแล้วในวันนี้ หนูไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วยแล้วก็มีเทรนสกิลต่าง ๆ

เรารู้สึกเกรงใจด้วย คือพี่กึ้งเขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเป๊ะ ความมีคุณภาพ ความมีมาตรฐาน พอเขาไว้ใจเราขนาดนี้ เราอยากใช้เวลาพัฒนาตัวเองให้เต็มที่ก่อนที่จะปล่อยทุกอย่างออกมา

เรียนเพิ่มเติม?
สกิลต่าง ๆ ที่จะก้าวมาเป็นศิลปินค่ะ สำหรับเพลงแรกจะเป็นแนวป๊อป-บัลลาดค่ะ

ปรางmessageImage 1687334560976

ปรับตัวเองยังไงบ้าง?
ก็มีปรับค่ะ

เพลงนี้เรามีส่วนร่วมยังไงบ้าง?
เพลงนี้หนูเขียนเอง อยากให้รอติดตามค่ะ เป็นเพลงรักซึ้ง ๆ

กดดันไหม? หนูเข้าใจได้เลย อย่างที่บอกค่ะตั้งแต่แรกที่มีโจทย์มาเหมือนเราเป็นนักแสดงมานาน แล้วพอวันนึงเราจะก้าวมาเป็นศิลปินคือทุก ๆ คนก็ต้องจับตามองอยู่แล้วเรื่องความพัฒนา หรือความสามารถในการที่วันนี้เราพร้อมที่จะเป็นศิลปินแล้วหรือยัง แต่ว่าหนูก็เต็มที่ค่ะ ทีมก็เต็มที่ ทุก ๆ คนก็เต็มที่ค่ะ เขาเชื่อมั่นในตัวเรา หนูก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ค่ะ ก็เดี๋ยวฝากรอค่ะ เอ็มวีถ่ายเสร็จแล้ว จะเปิดให้ทุกคนดูวันแรก 28 มิถุนายน

มาลุคไหน?
จริง ๆ พอเป็นงานเพลงหนูรู้สึกว่าเป็นตัวเรามากที่สุดค่ะ ก็อยากให้ติดตามค่ะ อาจจะมีบทบาทต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง พอเป็นงานเพลงเหมือนเราได้ใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปมาก ๆ ค่ะ ออกแนวเซ็กซี่ ขี้เล่น เข้าถึงได้ค่ะ

ปรางmessageImage 1687334499330

มีข่าวกับ พี่กึ้ง แล้วยังมาทำงานด้วยกันอีก?
ก็เพราะรู้จักพี่กึ้งมาเป็นปี

คาบเกี่ยวกันตอนมีข่าว?
ใช่ค่ะ ตอนนั้นก็เป็นช่วงที่หนูพัฒนาตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ ไปเรียนร้องเพลง แต่พูดไม่ได้อีก พอเราจะพูดหรือปฏิเสธอะไรถึงพี่กึ้งก็ไม่ได้เลย เพราะเราไม่สามารถบอกได้ว่าจริง ๆ แล้วพี่กึ้งเป็นเจ้าของค่ายหนูค่ะอะไรแบบนี้

ได้คุยเรื่องข่าวกันไหม?
พี่กึ้งกับทีมเขาติดตามข่าวค่ะ เขาก็ทราบดี แต่เขาก็บอกว่าอย่าหลุดเรื่องนี้ออกไปนะ

วันนี้เฉลยแล้ว?
ดีใจมากค่ะ แต่ก็ลุ้นอยู่ดีค่ะ หลังจากนี้จะมีปล่อยผลงานออกมาเรื่อย ๆ ค่ะ จนกว่าเพลงจะออกค่ะ เขาเป็นเจ้านายหนูค่ะ

ขอบคุณที่มา : วันบันเทิง oneบันเทิง

ปรางSnapinsta.app 350095326 518429210360241 7008986020140581147 n 1024

ปราง4 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo