Entertainment

อายเขา! หนุ่ม กรรชัย ลั่น เว้นไว้สักหนุ่ม รับกดดันอ่านข่าว หนุ่ม กะลา สะเทือนขั้วหัวใจ

อายเขา! หนุ่ม กรรชัย ลั่น เว้นไว้สักหนุ่ม หลังถูกยกให้เป็น หนุ่ม ที่ดีที่สุด รับกดดันอ่านข่าว หนุ่ม กะลา สะเทือนขั้วหัวใจ

จากกระดราม่าทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับข่าวเมาท์นักร้องเสียงนุ่มมีเมียน้อย ซึ่งกระแสส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม กะลา กระทั่งวานนี้ (19 มิ.ย.) เจ้าตัวออกมาไลฟ์ยอมรับผิดทั้งหมดไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด ครอบครัว ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมชี้แจงสถานะกับภรรยาว่าแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีการคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด และจะจัดการให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

13 หนุ่ม กรรชัย 4

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว ซึ่งก็ก็มีช็อตที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรถึงกับรีบเบรกแฟน ๆ หลังถูกยกให้เป็น หนุ่ม ที่ดีที่สุด

“หนุ่มเดียวที่ฉันรักและรู้จักคือ หนุ่ม กรรชัย ไม่ต้อง อย่าสร้างความกดดันให้ผม เหรียญมีสองด้าน มันทำให้ผมไม่กล้าขยับอะไรเลย ให้ผมได้หายใจหายคอบ้าง ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมายหรอก ยอมรับว่ากดดันกับข่าวนี้ ไม่ต้องมาว่าหนุ่มที่ดีคือหนุ่ม กรรชัย ไม่ต้อง ไปหนุ่มอื่น อะไรเยอะแยะมากมาย เว้น หนุ่ม กรรชัย ไว้สักคนหนึ่ง นี่ก็ประวัติเยอะ ทุกวันนี้อ่านข่าวก็สะเทือนขั้วหัวใจเหมือนกัน กลั๊วกลัววันหนึ่งจะอยู่แผ่นดินไทยไม่ได้ จะรักหนุ่มไหนก็รักไป หนุ่ม กรรชัย แอบหลืบ ๆ ไว้ ไม่ต้องพูดถึง อายเขา”

13 หนุ่ม กรรชัย 3

13 หนุ่ม กรรชัย 1

13 หนุ่ม กรรชัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo