Entertainment

ยูทูบเบอร์ดัง เนท My Mate Nate ย่องเข้าพบ ตร. แล้ว เผยไทม์ไลน์วันถ่ายทำ

ยูทูบเบอร์ดัง เนท My Mate Nate ย่องเข้าพบ ตร. แล้ว เผยไทม์ไลน์วันถ่ายทำ เผยยังไม่มีการแจ้งข้อหา เตรียมเรียกสอบเพิ่ม

กรณีดราม่ายูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate ได้ถ่ายทำคลิปจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 50 นาย มาร่วมถ่ายคลิปไล่จับโจรภายในห้างสรรพสินค้าร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ในการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาราชการมาร่วมถ่ายทำคลิปกับยูทูบเบอร์ แทนที่จะใช้เวลาไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลทุกศุกร์ของพี่น้องประชาชน

10 เนท My Mate Nate 3

ซึ่งหลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบว่าบุคคลที่ อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 50 นายซึ่งมาร่วมถ่ายทำคลิปนั้นเป็นตำรวจจริงหรือไม่ และเป็นตำรวจอยู่สังกัดใด รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำทั้งอาวุธปืน เครื่องแบบ วิทยุตำรวจ รถที่ติดตราสัญลักษณ์ตำรวจเป็นรถของราชการหรือไม่ และการเข้ามาถ่ายทำในพื้นที่ได้มีการประสานขอความร่วมมือขออนุญาตจากสถานีตำรวจเจ้าของพื้นที่หรือไม่นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่บริเวณห้างร้างที่มีการถ่ายทำคลิปดังกล่าว ก่อนจะได้รับการยืนยันจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่า ยูทูบเบอร์คนดัง พร้อมด้วยทีมงานจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของเมื่อคืนวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

10 เนท My Mate Nate 4

ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ เป็นเพียงการเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนถึงรายละเอียดการถ่ายทำคลิปดังกล่าวเท่านั้น แต่ทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือดำเนินคดีใดๆกับทั้งตัวเจ้าของช่องและทีมงานแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ จะได้มีการออกหมายเรียกยูทูบเบอร์คนดัง พร้อมทีมงานเข้ามาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่บริเวณห้างร้างซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำดังกล่าว ในพื้นที่ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และได้มีการพูดคุยกับเด็กนักศึกษาซึ่งเรียนอยู่สถาบัน ตรงข้าม กับห้างสรรพสินค้าร้านดังกล่าว เส้นทางกลุ่มเด็กนักศึกษากลุ่มนี้ให้ข้อมูลว่า เห็นทีมงานของกลุ่มยูทูบเบอร์ดังเดินทางมาดูสถานที่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 พฤษภาคม และเริ่มมีการถ่ายทำที่บริเวณห้างร้างในวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งจากการประเมินด้วยสายตามีทีมงานกองถ่ายและนักแสดงร่วมประกอบฉากมากกว่า 30 คน ซึ่งในช่วงที่กลุ่มเด็กนักศึกษา ผ่านมาเห็นยังไม่พบว่ามีการแต่งกายด้วยเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

เนทmessageImage 1687147230630

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo