Entertainment

ฟังอีกมุม! แมสเซนเจอร์ จับโป๊ะ แอนนา ปมทองหาย 4 ล้าน ตั้งข้อสงสัยวันเกิดเหตุ

ฟังอีกมุม! แมสเซนเจอร์ งัดหลักฐานจับโป๊ะ แอนนา ทีวีพูล ปมทองหาย 4 ล้าน ยันประสบอุบัติเหตุจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับของที่สูญหาย

จากกรณี แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ทีวีพูล ถูกแจ้งความเอาผิดในข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลังมีผู้เสียหายซื้อกล่องสุ่มทองคำ แต่ไม่ได้รับของ รวมมูลค่าความเสียหายกว่าหลายล้านบาท เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับแอนนาคือ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วยนั้น

4 แมสเซนเจอร์ โต้แอนนา 5

โดย แอนนา ให้สัมภาษณ์ว่า กล่องสุ่มของตนได้มีการขออนุญาตถูกต้อง แต่ไม่ได้เป็นกล่องสุ่มทองคำ ทองคำนี้เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า เฉพาะสมาชิก เป็นลูกค้าประจำ ต้องซื้อสินค้าของแอนนา 200 กล่อง ถึงจะมาซื้อทองของแอนนาได้ในราคาพิเศษ แต่ที่ธุรกิจสะดุด เพราะแมสเซนเจอร์ที่ขนส่งสินค้าของตน ประสบอุบัติเหตุ รถล้มตอนตี 2 ทำทองคำ 4 ล้าน ที่จะนำมาขายคืนกำไรให้ลูกค้า หายไป

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กของนักข่าวช่องดัง น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย ได้เผยข้อมูลทางฝ่ายแมสเซนเจอร์ที่ส่งให้ของแอนนา โดยระบุว่า “แมสเซนเจอร์” ที่แอนนาอ้างว่าจ้างไปส่งทอง 4 ล้าน ส่งหลักฐานมาให้เรา ยืนยันว่าเกิดอุบัติเหตุจริง แต่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมวันเกิดเหตุตัวเองถึงไม่ได้สติเลย ?

“กาย” อายุ 27 ปี เล่าว่าปกติตัวเองทำงานขี่จักรยานยนต์ส่งของเป็นอาชีพอยู่แล้ว จนได้มารับส่งพัสดุให้แอนนาราว 1 ปี ส่วนใหญ่จะติดต่อผ่าน “แม็ก” แฟนของแอนนา ช่วงหลังมีการให้ไปรับทองคำจากร้านทอง เป็นลักษณะทองแท่งที่ใส่ในกล่องสุ่มด้วย

วันเกิดเหตุ 24 กันยายน 65

-กายเล่าว่าราว 3 ทุ่ม “แม็ก”  โทรมาบอกให้ซื้อแชมเปญเข้าไปที่บ้าน ไปถึงไม่เจอแอนนาเจอแต่แม็กและแอดมินเพจ

-จากนั้นถูกชวนให้นั่งดื่มด้วยกันก่อนเพราะฝนตก เขาดื่มเบียร์ไป 4 กระป๋อง ดื่มเหล้านิดหน่อย (ก่อนหน้านี้ไม่เคยถูกชวนลักษณะนี้)

ไปส่งของตอนเมา

-ราวตี 2 เขายอมรับว่าตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมา แต่ก็ได้ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านแอนนา เพื่อไปส่งของเป็นกล่องพัสดุเล็ก ๆ หลายกล่องใส่รวมในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ไม่ได้ถามว่าคืออะไร

-กายขี่รถมุ่งหน้าไปที่ไปรษณีย์หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แต่ระหว่างทางรู้สึกไม่ได้สติ แล้วเกิดรถล้มแถวสะพานข้ามแยก กม.6 รู้ตัวอีกทีที่โรงพยาบาล

4 แมสเซนเจอร์ โต้แอนนา 4

เฉลยว่าพัสดุในกล่องคือทองมูลค่า 4 ล้าน

-เที่ยงวันเดียวกัน “กาย” เล่าว่า “แม็ก” แฟนของแอนนาติดต่อมาบอกว่าให้ไปช่วยเก็บของโดยที่บ้าน โดยไม่ได้ถามเรื่องของที่เอาไปส่ง

-ตัวเองจึงส่งรูปสภาพฟันหัก แผลเต็มหน้ากลับไปให้ดูว่ารถล้ม และบอกให้อีกฝ่ายรีบไปดู “รถกับของซึ่งอยู่ในกระเป๋าติดหลังรถ” ที่ สน.คันนายาว

-ต่อมา “แม็ก” จึงบอกเขาว่าของที่ให้ไปส่งคือ “ทองคำมูลค่า 4 ล้านบาท” พยายามบอกให้สารภาพ และเอาของมาคืน เขาตกใจมากและได้ยืนยันกลับไปว่าไม่ได้เอาไป

นัดไปวัดพระแก้ว

-กายบอกว่าเขาเข้าได้ให้ปากคำกับตำรวจ สน.คันนายาว ถึง 2 วัน เล่าไทม์ไลน์เหตุการณ์ทั้งหมด ยืนยันว่าไม่ได้เอาของไป

-ส่วนแม็กก็ยังคงพยายามพูดในลักษณะให้ยอมรับ โดยบอกว่า “ถ้ากล้าสาบาน ไปวัดพระแก้วกัน” ซึ่งเขาก็ตอบตกลง

4 แมสเซนเจอร์ โต้แอนนา 1

ขาดการติดต่อ

-“กาย” เปิดหลักฐานที่พยายามติดต่อทางฝ่ายแอนนา ผ่านไลน์แม็กเรื่อย ๆ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน 65 ต้นเดือนตุลาคม 65

-ต้นเดือนพฤศจิกายน 65 เขาทิ้งเบอร์ของภรรยาไว้ เพราะโทรศัพท์พัง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้เลย

-ข้อความท้าย ๆ ที่ส่งไป วันที่ 7 พฤศจิกายน คือ “รับสายหน่อยพี่ ผมมา สน. กับ (ชื่อลูกสาว) มันรอจนงอแงแล้ว”

กล้องวงจรปิดที่หายไป กับ จยย. ปริศนา

-กายบอกว่าระหว่างนั้นตัวเองไป สน.คันนายาวบ่อยมาก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ แต่ที่สำคัญคือกังวลเรื่องทองที่ไม่รู้ว่ามีจริงมั้ย และหายไปได้ยังไงกันแน่

-นอกจากนั้นคือการหาหลักฐาน ซึ่งปรากฎว่าตำรวจไปพบว่าระหว่างทางก่อนรถกายจะล้ม “มีรถ จยย. คันหนึ่งขับตามมาเป็นระยะ”

-ส่วน “กล้องวงจรปิด” ที่บ้านของแอนนา ตำรวจได้ไปขอมาตรวจสอบแล้ว แต่ได้คำตอบว่า “กล้องเสีย” จนมารู้ข่าวอีกทีคือวันนี้ที่แอนนาไปให้ปากคำกับตำรวจและพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา

ทำไมวันเกิดเหตุถึงไม่ได้สติเลย

-“กาย” ยังข้อสังเกตว่าในวันเกิดเหตุ “ทำไมตัวเองรู้สึกไม่ได้สติเลย” ทั้งที่ไม่ได้ดื่มเยอะมากและหลังจากนั้นก็แทบจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้

-“กาย” ตั้งคำถามว่าถ้าให้ส่งทอง 4 ล้านจริง ทำไมถึงให้ส่งในเวลานั้น ขณะที่ตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมา หรือจริง ๆ แล้วตัวเองแค่ตกเป็นเครื่องมือ?

ข้อมูลทั้งหมดเป็นคำบอกเล่าประกอบหลักฐานจากกาย เรายังตามเรื่องนี้ต่อ และยินดีรับฟังข้อมูลจากทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ

4 แมสเซนเจอร์ โต้แอนนา 3

4 แมสเซนเจอร์ โต้แอนนา 2
แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ทีวีพูล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo