Entertainment

โตเป็นสาวแล้ว น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ ล่าสุด เรียนจบชั้นประถม ออร่าความสวยมาเต็ม

โตเป็นสาวแล้ว น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ ล่าสุด เรียนจบชั้นประถม ออร่าความสวยมาเต็ม อนาคตนางเอกแน่นอน

ยิ่งโตออร่าความเป็นซุป’ตาร์ก็เริ่มฉายชัดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ น้องโสน หรือ สิสราญ ปฐวีกานต์ ลูกสาวคนโตของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับภรรยาสาวคนสวย เกม ดวงพร ที่เผลอแป๊บเดียวก็มีอายุ 11 ปีแล้ว แถมยิ่งโตออร่าความสวยมาเต็ม หน้าตาถอดแบบคุณพ่อคุณแม่ชนิดที่เรียกว่าสำเนาถูกต้อง

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 8
น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ

และเมื่อไหร่ก็ตามที่ พ่อมอส และ แม่เกม อวดคลิปหรือภาพของ น้องโสน เป็นต้องมีเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมทั้งเหล่าแฟน ๆ ที่ต่างก็พร้อมใจเข้ามาพูดถึงออร่าความสวยและความน่ารักกันเพียบ โดยเฉพาะเหล่าผู้จัดฯ คนดังที่แห่จองตัวไว้ก่อน เห็นแววชัดมาแต่ไกลเลยว่า อนาคตของสาวน้อยคงได้ใช้สเตตัสนางเอกซุป’ตาร์อย่างแน่นอน

อย่างล่าสุด แม่เกม ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพของ น้องโสน ที่อยู่ในชุดเดรสสีส้มจากภาพวันเรียนจบชั้นประถม ซึ่งแน่นอนว่ามีเหล่าดาราคนดัง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดี รวมทั้งชมความสวยของ น้องสโน กันยกใหญ่ อาทิ สวยมากเลยลูกกกกก โตเป็นสาวแล้ววว, น่ารัก สมวัยมากลูก, ใกล้สูงจะเท่ามามี้กับแดดดี้ แล้วค่ะ, น้องโสนสวยมาก, โตเป็นสาวสวยแล้ว ไม่ใช่โสนน้อยแล้ว, ใส่ชุดนี้โตเป็นสาวจำไม่ได้เลยลูก, พ่อเกียมไว้หนวดรอเลย, น้องเลือกชุดน่ารักสมวัยสวยมากจ้า, ทำไมหนูสวย น่ารักขนาดนี้คะ, โอ้ยยยยย ตามชมมาแต่เล็ก โตเป็นสาวแล้ว สวยมากกกกกกกก ฯลฯ

IG : @gamiegamie

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 6

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 5

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 7

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 4

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 3

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 2

12 น้องโสน ลูกสาวมอส ปฏิภาณ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo