Entertainment

แพท ณปภา ยังอึ้ง! ยูทูบเบอร์ดัง เล่าหมดโดนเพื่อนเอาผัวเก่าเรามานอนทับที่?

แพท ณปภา ยังอึ้ง! ยูทูบเบอร์ดัง ตูน หิ้วหวี เล่าหมดโดนเพื่อนเอาผัวเก่าเรามานอนทับที่ รสนิยมรักได้ทั้งรุก/รับ?

ยูทูบเบอร์สายฝอสุดเผ็ชชช…ช ! สำหรับ ตูน หิ้วหวี หรือ Alie Blackcobra ที่ล่าสุด ได้มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าประสบการณ์เจ็บแล้วจำ โดนเพื่อนเอาผัวเก่าเรามานอนทับที่จนต้องตัดเพื่อน เผยรสนิยมรักได้หมดทั้งรุก/รับ ไว้ผมยาว ชอบเกย์ คบทอม จีบหญิง ลั่น ไม่ได้เป็นคนคลั่งรักแล้ว เพราะโดนหลอกจนต้องหันไปซื้อกิน ตอนนี้ขอรักตัวเองให้เป็นก่อน

8 ตูน หิ้วหวี โดนเทเซมาที่แพท 4

ความรักของคุณเป็นฟีลไหน ?

“ถ้าดูจากลุคชีวิตมันน่าจะสดใส โชกโชน หนูไม่รู้ว่า ผู้ชาย เขาเป็นคน หรือเขาเป็นผี หลอกเก่งมาก หนูโดนหลอกเยอะมาก สไตล์ของหนูคือ ผมยาว สาวสอง มีงู ไร้นม แต่ชอบเกย์ ผู้ชายผมสั้นที่เขาคบกันหนูชอบไปแทรกตรงกลางเขา ก่อนหน้านี้หนูก็ผมสั้นเป็นเกย์ พอมาไว้ผมยาว ความชอบมันยังอยู่ที่เดิมไม่ได้มูฟออน”

ทำไมถึงอยากเปลี่ยนเป็นผู้หญิงผมยาว ?

“สมัยก่อนหนูได้ทั้งรุกและรับ เคยมีแฟนที่หนูเป็นผัว และแฟนที่หนูเป็นเมียมาก่อน ซึ่งคบกันคนละช่วงเวลาแล้วก็เลิกกัน ปรากฏว่า วันหนึ่งไปเที่ยว เจอเขาสองคนคบกัน ก็เลยรู้สึกว่า สังคมเกย์มันก็วนกันแค่นี้ เราไม่มีความสุขเลย ก็เลยลุกขึ้นมาแต่งหญิงเลย ช่วงนั้นก็เปลี่ยนแนวไปคบสายฝอ หรือผู้ชายแท้”

8 ตูน หิ้วหวี โดนเทเซมาที่แพท 2

โดนหลอกครั้งไหนที่พีคที่สุด ?

“เคสแรก หนูรักเขามาก เที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันสักพักหนึ่ง เขาก็เริ่มพูดเรื่องปัญหาชีวิตของเขา เช่น บ้านไม่มีเงินส่งเรียนต้องไปหางานทำ อาจต้องหยุดเรียน เราก็แพ้ความน่าสงสาร ก็ถามเลยว่า ค่าเทอมเท่าไร ก็จ่ายไป อาทิตย์ต่อมา เขาเปิดตัวกับแฟนคนใหม่ เราโดนเทแบบไม่มีวี่แวว เหมือนเตรียมการไว้แล้ว เหมือนคุยซ้อนเราแหละ ซึ่งเราก็ไม่ได้ทวงถามใด ๆ จากเขานะ สุดท้ายอนาคตของเด็กก็สำคัญที่สุด มันไม่ได้เสียใจที่ถูกหลอกเงิน แต่เสียใจว่า ที่ผ่านมา ที่เราคุยกันทั้งหมดมันคืออะไร”

“เคสที่ 2 เจ็บใจมาก เป็นคนเคยคุยกันแต่เลิกกันไปแล้ว แล้วเพื่อนหนูมาจากต่างจังหวัดจะมาเที่ยวกรุงเทพ ก็มาพักที่บ้านหนู ใช้บ้านหนูเหมือนบ้านของตัวเอง มันก็ไปนัดเด็กมา เช้าวันรุ่งขึ้นไลน์แทบแตก เพื่อนมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนคนนั้นเอาเด็กเก่าหนูมานอนทับที่บนเตียงนอนหนู ‘เขาไม่รู้ หนูไม่รู้ แต่ไม่ใช่’ ซึ่งคืนนั้นเพื่อนหนูที่ส่งข่าวมันก็ไปชี้หน้าด่าเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด ‘มึงทำแบบนี้ไม่ถูกนะ ตูนมันให้มึงมาอยู่ มึงจะเอาเด็กมันมานอนไม่ได้’ เหตุการณ์นั้นก็ตัดเพื่อนเลย เพราะรู้สึกว่า เขาทำเกินไปนิดหนึ่ง”

8 ตูน หิ้วหวี โดนเทเซมาที่แพท 1

“และเคสสุดท้าย เป็นคนที่คุยกันมาสักพักหนึ่ง เขาหล่อ คบกันสั้นมากประมาณเดือนหนึ่ง เพราะเขามีปัญหาเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องเงิน รอบแรกเขาคืนเราก็แบบตายใจ จากนั้นก็ยืมอีกเรื่อย ๆ จนยอดมันหลักหมื่น เราก็เตือนเขาว่า มันเยอะไปแล้วนะ ปรากฏว่า เขาหายไป ซึ่งครั้งนี้เราไม่เสียใจที่เขาหายไป แต่เราเสียดายเงินแหละ จนวันหนึ่งเราไปเจอเขาในเน็ต มีข่าวเขาไปยืมเงินเยอะมาก เนื่องจากเขาติดพนันออนไลน์ มันทำให้เราไม่กล้าคุยหรือทวงเงินเขาเลย เรานอยด์มาก ก็ถือว่า เราทำบุญกันมาแค่นี้”

8 ตูน หิ้วหวี โดนเทเซมาที่แพท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo