Entertainment

คู่นี้ยังไง FC แอบส่อง เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี ช็อตสุดฟินควงกันไปโยนโบว์ลิ่ง

คู่นี้ยังไง FC แอบส่อง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ โทรหา แน็ก ชาลี บอกข่าวดีเป็นคนแรก ช็อตสุดฟินควงกันไปโยนโบว์ลิ่ง

เป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ จับตาความสัมพันธ์มาได้สักพัก ระหว่าง ยูทูบเบอร์สาวคนดัง เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับพระเอกสายติสต์อารมณ์ดี อย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หลังมีโมเมนต์มาให้ได้จิ้นกันอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนเอ๊ะ ๆ ว่าทั้งคู่กำลังซุ่มกิ๊กกั๊ก ปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า…?

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 9

อย่างก่อนหน้านี้ ก็มีคลิปที่ เก๋ไก๋ โพสต์ลงใน TikTok เป็นคลิปที่เจ้าตัวกับแน็ก และเพื่อน ๆ ไปโยนโบว์ลิ่งด้วยกัน ล่าสุด เก๋ไก๋ โพสต์คลิปดีใจสุด ๆ เมื่อยอดคนกดหัวใจใน TikTok @kaykai_ntch และยอดกดถูกใจนั้น ทะลุ 100 ล้าน เก๋ไก๋ไม่อยากเก็บความดีใจนี้ไว้คนเดียว โดยพูดในคลิปว่า โทรหาใครดีนะ ก่อนจะเอามือถือขึ้นมากดโทรหาเบอร์ที่เมมชื่อว่า “ชาลี”

โดยบทสนทนาในสาย เก๋ไก๋พูดด้วยเสียงร่าเริงว่า “TikTok คนกดไลก์ครบ 100 ล้านแล้วค่า” แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มที่อยู่ปลายสายจะมึน ๆ งง ๆ ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ขณะที่แฟน ๆ เข้ามาแซวกันใหญ่ อาทิ คนสำคัญอะเนอะโทรหาปุ๊บ อีกคนก็รับไว อาจจะเบลอ ๆ หรือเพิ่งตื่นมารับ เอ็นดู น้อวว แฮชแท็กนี้มาอีกแล้วน้าา #ณัฐธิชาลี โทรปุ๊บ รับปั๊บ เอ๊ะ ยังไงคู่นี้ , แหมมมม.. รับสายแฟนเสียงหวานเชียวน้าา..ทำไมเรานึกถึงวัยรุ่นจีบกันช่วงมัธยม , เงียบกริบ แต่รับไวมากนะ คนพิเศษก็ยังงี้แหละ #ณัฐธิชาลี เสียงเว้ากับสาว จั่งแม่นเสียงหล่อเสียงหวานเนาะ ชาลี , ละเสียงคืออ้อนมาก ชาลี , ชาลีเทอจะความรู้สึกช้าเเบบนี้ไม่ได้นะสงสัยเขินยุ เป็นต้น

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 5

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 2

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 6

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 7

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 8

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 1

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 3

4 เก๋ไก๋ คุยข่าวดีกับ แน็ก ชาลี 4

@kaykai_ntch เยยยยย้ เย้ ~~ คนกดหัวใจให้ 🩶 ถึง 100M แล้วค่าา #ดีใจ โทรหาใครดี ? 😄 55555 #เก๋ไก๋ #ณัฐธิชาลี ♬ original sound – Kaykai

@kaykai_ntch ชวนบีเบ้อ มาสอนเล่นโบว์ลิ่ง 😄 บีเบ้อบอก ไม่ได้เล่นมาเกือบ20ปี แต่… #ณัฐธิชาลี #โบว์ลิ่งกันครั้งแรก #คารวะท่านจารย์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Kaykai

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo