Entertainment

ขนลุก! ตาหวาน เผยชาติก่อนเป็นพี่น้องกับ ใหม่ ดาวิกา ส่องกระจกทุกครั้งเห็นเงาน้องมาตลอด

ขนลุก! ตาหวาน เผยจุดธูปถามพ่อปู่ศรีสุทโธ ชาติก่อนเป็นพี่น้องกับ ใหม่ ดาวิกา แต่ชาตินี้มีมารผจญ ส่องกระจกทุกครั้งเห็นเงาน้องมาตลอด

เป็นโพสต์ที่แชร์กันสนั่นในโซเชียล เมื่ออดีตดาวตลกชื่อดัง ตาหวาน ดอกกระโดน หรือชื่อจริง สาลินี แกล้วทนงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าว่าได้จุดธูปถามปู่ศรีสุทโธ ปู่พญานาค เผยว่าอดีตชาติเคยเป็นพี่น้องกับ ใหม่ ดาวิกา โดยระบุว่า “เมื่อกี้ พี่จุดธูปถามปู่ศรี สุทโธ ปู่พญานาค ที่อยู่กับตัวพี่ คือสายญาณ พญานาค ว่าอดีตแต่ ชาติ น้องดาวิกาเป็นอะไรกับพี่”

13 ตาหวาน ดอกกระโดน 5

“ปู่ศรีสุทโธ บอกในญาณกับ ลูกเอ้ย อดีตแต่ชาติมึงกับดาวิกานั่นเคยเป็นพี่น้องกันจริง แต่เป็นพี่น้องคนละแม่ พ่อเดียวกัน ชาตินี้เลยเกิดมาต่างกัน ดาวิกามีบุญบารมีมากกว่า แต่มึงไม่ต้องกลัวนะหลานปู่ เองก็มีบารมีมากเหมือนกัน แต่มันมีมารมาขัด เองต้องหมั่นทำบุญ นั่งสมาธิ แล้วบุญบารมีของเอง จะมากพอเท่ากับดาวิกา ปู่ศรีสุทโธบอกกับพี่มาแบบนี้ ขนลุกมาก”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์อีกว่า พี่ส่องกระจกทุกครั้งเห็นเงาน้องใหม่ คิดมาตลอดต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกันแน่ ๆ วันนี้หนูถึงได้จุดธูปถามองค์ปู่จึงได้รู้คำตอบว่าอดีตแต่ชาติเคยเป็นพี่น้องกัน , ชาตินี้เลยเกิดมาเป็นนักแสดงเหมือนกัน

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ถ้าเดินมาคู่กันนึกว่าเป็นพี่น้องกันจริง ๆ สวยงาม ทั้งคู่เลยค่ะ” ซึ่งอดีตตลกดังก็เข้ามาตอบกลับว่า “มีคนทักพี่ผิดบ่อยมาก” และยังมีชาวเน็ตคอมเมนต์อีกว่า “ขนลุก เหมือนมาก” ด้านเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “ทุกคนที่เจอพี่พูดเหมือนกันหมดทุกคน”

13 ตาหวาน ดอกกระโดน 2
13 ตาหวาน ดอกกระโดน 3 13 ตาหวาน ดอกกระโดน 4
13 ตาหวาน ดอกกระโดน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo