Entertainment

อดีตพระเอกดัง พอล ภัทรพล ถูกโจรล้วงกระเป๋าที่สเปน งง!! จู่ ๆ เงินหาย ทั้งที่จับตาดูตลอด

อดีตพระเอกดัง พอล ภัทรพล เล่านาทีถูกโจรล้วงกระเป๋าที่สเปน งง!! จู่ ๆ เงินหาย ทั้งที่จับตาดูตลอด

เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น สำหรับ พอล ภัทรพล ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปลงใน TikTok @paulpattarapon แชร์ประสบการณ์ถูกโจรล้วงเงินในกระเป๋าของ ฟอว์น ไปยดา ภรรยา ไปแบบงง ๆ ขณะไปเที่ยวกันที่ประเทศสเปน

7 พอล ภัทรพล โจรล้วงกระเป๋า 4

โดย พอล เล่าว่า ถูกล้วงกระเป๋าระหว่างเดินเที่ยวอยู่ที่พระราชวัง ในเมืองมาดริด หลังมีผู้หญิงมีอายุคนหนึ่ง ยื่นดอกไม้ให้กับภรรยาและให้เหรียญ 1 เหรียญ และบอกว่าให้ฟรี ซึ่งตอนแรกภรรยาของพอลบอกไปว่า ไม่เอา แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่าต้องเอาไปใช้ภายในพระราชวัง ภรรยาของพอลก็เลยรับไว้ ในราคา 5 ยูโร ภรรยาของพอล ก็เปิดกระเป๋าตังค์ ตั้งใจจะให้เขา 10 ยูโร และในจังหวะที่ล้วงหาเหรียญอยู่นั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เอานิ้วมาจิ้ม ๆ ที่กระเป๋าตังค์ของภรรยาพอล แล้วบอกว่าไม่ต้องให้ 10 ยูโรหรอก ให้แค่ 5 ยูโรก็พอ พอให้เงินเสร็จก็เก็บกระเป๋าตังค์ใส่กระเป๋าสะพาย แล้วก็เดินออกไป

7 พอล ภัทรพล โจรล้วงกระเป๋า 3

แต่ปรากฏว่าหลังจากเดินออกไปเพียงไม่กี่ก้าว ก็มีผู้หญิงอีกคนมาแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ และบอกให้ภรรยาพอล เช็กเงินในกระเป๋าว่ายังอยู่ครบไหม ซึ่งภรรยาพอลก็บอกว่าครบนะ เพราะตอนที่ผู้หญิงคนนั้นเอามือมาจิ้มที่กระเป๋า ตาก็มองอยู่ตลอด แต่พอเอากระเป๋าตังค์มาเช็กดู ก็พบว่าเงินสดที่เป็นแบงค์หายไปหมดเลย ก็เลยงงว่าหายไปไหน หายไปได้ยังไง ทั้ง ๆ ที่ตามองอยู่ตลอด พอหันหลังกลับมองหาผู้หญิงคนนั้น ก็พบว่าถูกตำรวจคุมตัวสอบสวนอยู่

จากนั้นตำรวจก็พาพอลและภรรยาไปโรงพัก ซึ่งตอนแรกก็เริ่มไม่ไว้ใจ เพราะคิดว่าเป็นขบวนการอะไรหรือเปล่า จะถูกลักพาตัวไหม ยอมรับว่ากังวลมาก แต่สุดท้ายก็ยอมนั่งรถไปกับตำรวจ พอไปถึงโรงพักตำรวจก็ขอดูเอกสาร ขอพาสปอร์ต ถามชื่อพ่อแม่ และถามว่าเงินหายไปเท่าไหร่ ภรรยาพอลก็บอกไปว่าประมาณ 450 ยูโร ซึ่งตำรวจใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็เดินกลับมาพร้อมนำเงินจำนวน 450 ยูโรมาคืนให้ ส่วนผู้หญิงที่เป็นมิจฉาชีพก็โดนจับ ก็เลยรู้สึกประทับใจตำรวจสเปนมาก ที่ช่วยเหลือและจัดการปัญหาได้เร็ว ก็เลยมาแชร์ให้ฟังกัน

7 พอล ภัทรพล โจรล้วงกระเป๋า 1

7 พอล ภัทรพล โจรล้วงกระเป๋า 2

@paulpattarapon “โดนล้วงกระเป๋า” ที่แมดริด!!!😂 ดูให้จบ (นาทีที่ 3.00) #สายท่องเที่ยว #tiktokท่องเที่ยว #tiktokท่องโลก #โดนล้วงกระเป๋า #กรุงแมดริดสเปน #ตำรวงสเปนเก่งมาก #โชคดีได้คืนหมด #สเปน🇪🇸 #สเปน #เที่ยวสเปน #เที่ยวยุโรป #ประสบการณ์ชีวิต #ในเรื่องร้ายๆยังมีเรื่องดีๆอยู่เสมอ #พอลภัทรพล @ฟอว์น Fawn ♬ original sound – Paul Pattarapon

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo