Entertainment

ตี๋ ธนพล ห่างแบบห่วง ๆ  ตามข่าว แอฟ ทักษอร โดนจับจิ้น พิธา-นนกุล อยากแซวแต่เกรงใจ

ตี๋ ธนพล ตามข่าว แอฟ ทักษอร โดนจับจิ้น พิธา-นนกุล อยากแซวแต่เกรงใจ ขอซัพพอร์ตอยู่ห่าง ๆ ไม่รีบทำคะแนน

เพราะว่าช่วงนี้นางเอกตัวแม่ แอฟ ทักษอร ขึ้นแท่นสาวเนื้อหอม ตกเป็นข่าวโดนจับคู่ 2 หนุ่มสุดฮอต ทั้ง ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และ นนกุล ชานน พระเอกชื่อดัง ล่าสุด (14 มิ.ย.) ตี๋ ธนพล เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในฐานะหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกจิ้นอยู่บ่อย ๆ กับ สาวแอฟ ซึ่งก็ได้ติดตามข่าวด้วยความรักและชื่นชมเหมือนเดิม

15 ตี๋ ธนพล แอฟ 1

โดยเจ้าตัวก็เผยว่า “ก็มีติดตามบ้างครับ ติดตามด้วยความรักและชื่นชมพี่แอฟเหมือนเดิมครับ (ยิ้ม) ถามว่าได้ถามเรื่องข่าวบ้างไหม ไม่ได้มีครับ เราก็เป็นกำลังใจเล็ก ๆ ที่คอยซัพพอร์ตพี่แอฟตรงนี้อยู่แล้ว ผมก็เห็นเขามีข่าวกับหลาย ๆ คน รู้สึกได้เห็นพี่แอฟมีความสุขก็มีความสุขไปด้วย”

ได้แซวบ้างไหม ?

“มีบ้างครับ มีกดไลก์อะไรอยู่แล้ว แต่ถ้าแซวจะเป็นในวาระโอกาสพิเศษมากกว่า ไม่ได้ไปแซวหยอดบ่อย ๆ จริง ๆ ก็อยากไปแซว แต่เราก็เกรงใจเขา เลยไปแซวตามที่เรามีโอกาสที่จะได้แซวอ่ะครับ (เชียร์คนไหนไหม?) เชียร์ทุกคนเลยครับที่พี่แอฟมีความสุข”

แต่คนก็ยังเชียร์คู่เราอยู่ ?

“เห็นมีเชียร์ครับ มีให้กำลังใจ แต่ผมแฮปปี้กับการที่ทุกคนมีความสุข ทั้งแฟน ๆ ไม่ว่าใครจะจิ้นอะไรกับใคร ถ้าแฟน ๆ เขาชอบคู่ไหนก็สามารถเลือกที่จะมีความสุขกับตรงนั้นได้เลย จิ้นได้เลย เพราะว่าอย่างเราเองเป็นติ่ง ก็รู้อยู่แล้วว่าเวลาเราชอบให้เขาจิ้นกับใครมันก็จะมีความสุขมากๆ ถามว่าในฐานะติ่งพี่แอฟ รู้สึกไหมว่าเขาดูมีความสุขเป็นพิเศษ หรือว่ามีความรักหรือเปล่า ก็ดูมีความสุขมากขึ้นนะครับ (หัวเราะ) ตี๋ขออยู่ซัพพอร์ตพี่แอฟอยู่ไกล ๆ ตรงนี้ดีกว่า เชื่อว่าคนที่ซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลังมันสำคัญกว่ามาก ๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรหรือมีความสุขกับตรงไหน เราชื่นชอบเขาปลื้มเขา การที่ซัพพอร์ตตรงนี้ผมว่ามันเป็นอะไรที่งดงามและสวยที่สุด”

เป็นห่วงพี่แอฟไหม เพราะบางกระแสก็โจมตีที่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะ ?

“ผมเชื่อว่าพี่แอฟน่าจะรับมือได้ครับ เพราะว่าพี่แอฟก็ผ่านอะไรมาเยอะ เพราะฉะนั้นพี่แอฟน่าจะผ่านทุก ๆ ช่วงได้อยู่แล้ว ส่วนเราก็ยังคอยสนับสนุนแบบนี้อยู่ห่าง ๆ แต่ถ้ามีจังหวะให้หยอดให้แซวในทุก ๆ โอกาสผมไม่เคยพลาดครับ (หัวเราะ) พี่แอฟเขารู้อยู่แล้ว คนนี้เขาขาประจำ”

15 ตี๋ ธนพล แอฟ 2

ช่วงนี้จะมีโอกาสนัดไปเจอบ้างไหม ?

“ยังเลยครับ เราก็ถ่ายละคร ยังไม่มีโอกาส แต่ถ้าผู้ใหญ่คนไหนสนใจก็สามารถจ้างงานคู่ได้นะครับ (หัวเราะ) ส่วนโอกาสเจอกันตามงานก็ไม่ค่อยได้เจอ เราก็แอบแซวไปเหมือนกันเพราะเพิ่งไปอัดรายการศึก 12 ราศีมา บอกไปว่าปีนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยนะครับ เดี๋ยวอาจจะต้องอีกสักช่วงหนึ่ง แต่ไม่เป็นไรช่วงนี้เราก็เก็บตัวเงียบ ๆ อยู่ แต่เดี๋ยวมาเจอกันรับรองว่าจะคอยสร้างโมเมนต์ให้ฐานแฟนตี๋แอฟ ไม่ทำให้สั่นคลอนแน่นอน เดี๋ยวเราจะต้องมีของเรา รอจังหวะทำคะแนนครับ”

ถ้าได้เจอพี่แอฟสิ่งแรกที่จะทำคืออะไร ?

“ก็บอกว่าปีนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยนะครับ คิดถึงเสมอครับ (นี่ผ่านมาครึ่งปีแล้วนะ?) เวลาไม่สำคัญครับ มันอยู่ที่จิตใจมากกว่า(ยิ้ม) คนที่เราชอบเราปลื้มยังไงก็ซัพพอร์ตอยู่แล้วครับ”

ล่าสุดพี่แอฟพลิกมาเล่นร้ายในละครแค้น ได้ดูไหม ?

“ติดตามครับ รู้สึกว่าพี่แอฟทำเต็มที่มากเลยครับ แสดงได้แบบถึงใจ เห็นแล้วชอบมาก ยิ่งฉากเปิดตัวสวยมาก ๆ เลยครับ ผมก็ได้ลงสตอรี่ว่าติดตามแค้นด้วยกันนะครับ แต่ว่าไม่ได้ไปทักทายอะไรกับพี่แอฟครับ”

มีแอบกลัวไหมว่าตัวจริงพี่แอฟจะมีโหมดแบบในละครไหม ?

“จริง ๆ แล้วมนุษย์เรามีหลายมุมอยู่แล้วครับ แต่ว่าสำหรับผมพี่แอฟก็น่ารักเสมอครับ (เวลาเจอพี่แอฟหยอดเก่งแบบนี้ไหม?) เวลาเจอพี่แอฟเกร็งครับ ผมเก่งแค่โซเชียลครับ”

15 ตี๋ ธนพล แอฟ 5

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo