Entertainment

เอ็ม บุษราคัม เหลืออด ซัดพวกผู้ใหญ่ใจร้าย แซะลามถึงลูกสาว ด่าไม่เลิกหน้าศัลยกรรม

เอ็ม บุษราคัม เหลืออด ซัดพวกผู้ใหญ่ใจร้าย แซะลามถึงลูกสาว แนะไปศัลยกรรมหัวใจ และดีท๊อกซ์ความคิดตัวเองเถอะ!

ปัจจุบันการศัลยกรรม ถือเป็นเรื่องธรรมดาของใครหลาย ๆ คน ที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจมากขึ้น เช่นเดียวกับ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เคยปกปิดเรื่องการทำศัลยกรรมแต่อย่างใด

8 เอ็ม บุษราคัม 8

แต่กระนั้น เอ็ม ก็ไม่วายถูกแซะประเด็นศัลยกรรมไม่จบไม่สิ้น แถมล่าสุด ยังลามแซะมาถึงลูกสาวของเจ้าตัวด้วย ซึ่งก็ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับปรี๊ดไม่น้อย จนต้องออกมาโพสต์ฟาดกลับ “บางทีก็รู้สึกแย่กับคำพูดคนนะ ‘ดีนะที่ลูกได้พ่อ ถ้าได้แม่มานี่แย่เลย’ คือเผ่าพันธุ์ของเรามันแย่มากมายหน้าตาทุเรศทุรังขนาดนั้นเลยหรือไง ? ขอเถียงเลยว่าไม่มีลูกคนไหนที่ได้มาจากพ่อ 100% หรือแม่ 100% ลูกคือส่วนผสมที่ลงตัวของพ่อกับแม่

และลูกของเอ็มก็มีความน่ารักในแบบฉบับของเค้าที่ละม้ายคล้ายเอ็มอยู่ไม่น้อย ลำไยนะ พูดอยู่ได้ ว่าแม่ศัลย์นู้นโมนี้ ลูกออกมาก็ดั้งแหมบ หน้าหักอยู่ดี …. สาระ!! ไปศัลยกรรมหัวใจและดีท๊อกซ์ความคิดตัวเองไป๊ ว่าได้แม้กระทั่งเด็ก ไอ้ผู้ใหญ่ใจร้าย”

ด้านคุณแม่ มด เอ็นดู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ลูกสาวด้วยว่า “คนไม่เคยมีครอบครัว ขาดความอบอุ่น 5555 น่าสมเพช ใคร ๆ ก็ไม่ต้องการ ใคร ๆ ก็ไม่เอา เลยมาอิจฉาครอบครัวคนอื่น หนอนหนูจริง ๆ อย่าสนใจหนอนหนู” ขณะที่แฟน ๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเอ็มกันจำนวนมาก

IG : @emmeemm

8 เอ็ม บุษราคัม 7 8 เอ็ม บุษราคัม 4 8 เอ็ม บุษราคัม 3 8 เอ็ม บุษราคัม 2 8 เอ็ม บุษราคัม 1 8 เอ็ม บุษราคัม 5 8 เอ็ม บุษราคัม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo