Entertainment

รวมเลขเด็ด รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ล้วงไหนำโชค ลุ้นงวด 16 มิ.ย. มาแน่!

รวมเลขเด็ด งานรำลึก 31 ปีราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ล้วงไหนำโชค ลุ้นงวด 16 มิ.ย. มาแน่!

บรรยากาศงานรำลึกการจากไป ปีที่ 31 ของราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 มิถุนายน 2566 รวม 9 วัน 9 คืน ซึ่งปีนี้มีความยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ทุกคืนจะได้พบกับอภิมหาคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดารา นักร้องชื่อดัง ตลก ลิเก และมีภาพยนตร์ ให้แฟนเพลงของพุ่งพวง ได้ชมฟรีกันตลอดงาน

9 รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ 5

สำหรับวานนี้ (13 มิ.ย.) ซึ่งเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ในช่วงเช้าก็มีพิธีทำบุญตักบาตร ถวายอาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำวน 13 รูป พิธีทอดผ้าป่า ทอดผ้าบังสุกุล และมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน จำนวน 311 ทุน เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลปีที่ 31 ให้กับแม่ผึ้ง ราชินีนักร้องลูกทุ่ง

ส่วนที่หน้าอัฐิของพุ่มพวง และหุ่นรูปปั้นภายในศาลาทุกจุด ก็มีแฟนเพลงนำดอกกุหลาบสีแดง มากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะหุ่นที่ 1 ที่ศาลาสระกลางน้ำ ซึ่งเป็นหุ่นแรก ก็จะมีแฟนเพลงจำนวนมากมาขอพรกันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ ไกรสร แสงอนันท์ อดีตสามีพุ่มพวง ก็ได้มาอธิษฐาน ล้วงไห ขอโชค ขอลาภ ให้แฟนของแม่ผึ้ง ที่หน้าหุ่น บริเวณสระกลางน้ำ ได้เลข 515

9 รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ 2
9 รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ 1

สำหรับบรรยากาศช่วงกลางคืน ก็มีการแสดงของเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เปา เปาวลี, ตรี ชัยณรงค์, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์, ก้านตอง ทุ่งเงิน, อิสร์ อิสรพงศ์, ลำยอง หนาวหินห่าว, มิ้วส์ อรภัสญาน์, แพ็กกี้ สกลรี, กิ๊ก-มัทรี นิวคันทรี่ และกิมกลอย ไทดอลมิวสิค นอกจากนี้ยังมี ยุ้ย ญาติเยอะ, ส้มเช้ง สามช่า, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, อาภาพร นครสวรรค์ และอำพร แหวนเพชร มาร่วมงานด้วย

ขณะที่ 3 พี่น้องตระกูลจิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ โอ่ง สลักจิตร, จันทร์จวง, ดวงใจ รวมถึง นายไกรสร อดีตสามีพุ่มพวง และ น้องเพชร ลูกชายคนเดียวของพุ่มพวง มาในชุดลายเสือดาว ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพบปะพูดคุยกับแฟนเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง โดยน้องเพชรได้ร้องเพลง “กล่อม” และเพลง “อาทิตย์ละวัน” ให้แฟนเพลงของแม่ได้ฟังกันด้วย

9 รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ 3

สำหรับประวัติ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เกิดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2504 เสียชีวิต วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2535 ปีนี้ครบรอบ 31 ปี การจากไป และถ้ายังมีชีวิตอยู่ ก็จะอายุ 62 ปี ขณะที่แฟนเพลงพุ่มพวง คอหวยและนักเสี่ยงโชค ต่างแห่ซื้อ เลขเด็ดของพุ่มพวงคึกคัก ประกอบด้วย เลขที่เกี่ยวข้องกับตัวของพุ่มพวงประกอบด้วย เลข 04 2504 13 2535 62 10-18 ครบรอบ 31 ปี เลขวันเกิด ปี พ.ศ.เกิด เลขวันที่ และปี พ.ศ.ที่เสียชีวิต เลขอายุ และเลขวันที่จัดงาน

ซึ่งที่ผ่านมา ลอตเตอรี่จะหมุนเวียนสลับกันออกเลขที่เกี่ยวข้องกับ แม่ผึ้ง พุ่มพวง เป็นประจำทุกปี ทำให้ลอตเตอรี่เลขที่เกี่ยวกับพุ่มพวงทุกแผงภายในวัดถูกนักเสี่ยงโชคซื้อจนหมดเกลี้ยง

9 รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ 4

คลิปจาก ครอบครับบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo