Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว คิตตี้ ภรรยา หลังมีภาพ เอส กันตพงศ์ ฟื้นแล้ว มีรอยยิ้มสดใส

แห่จับตาความเคลื่อนไหว คิตตี้ คริสติน่า รอฟังข่าวดีจากภรรยา หลังมีภาพ เอส กันตพงศ์ ฟื้นแล้ว มีรอยยิ้มสดใส

นับตั้งแต่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล้มวูบหมดสติ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการหัวใจอักเสบ ทำให้ต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งก่อนหน้านี้ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาเอส แจ้งข่าวดีว่าสามีในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มาอยู่ห้องพักฟื้นตามปกติแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับยังคงติดตามและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง พร้อมอวยพรให้ เอส หายป่วยกลับมาแข็งแรงไว ๆ

14 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 1

ล่าสุดเพจวัดดัง ได้โพสต์ภาพ หนุ่มเอส อยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล โดยมีภรรยาและครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า “#การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ”

นอกจากนี้ ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก”

14 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 2

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างเข้าไปร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางคนเข้าไปสอบถามว่า ภาพจริง ๆ ใช่ไหมคะ? เนื่องจากล่าสุด ทางเพจวัดดัง ดังกล่าวได้ลบโพสต์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คงต้องรอฟังข่าวดีจากภรรยาของ หนุ่มเอส ออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ คิตตี้ ภรรยาเอส ได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพลูกสาวสุดที่รัก น้องวาเลนติน่า พร้อมข้อความว่า “กำลังใจของพ่อเอส”

14 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 4
14 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo