Entertainment

ซุป’ตาร์แม่ลูก 2 ไม่แคร์! อ้วนก็มีคนทัก ผอมก็โดนคนว่า หลังหุ่นเล็กลงจนไม่คุ้นตา

สวยเป๊ะปังตลอดเวลาไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ สาวเป้ย ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ เรียกได้ว่ายังคงความสวยสะพรั่งเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน

6 เป้ย ปานวาด 8

ล่าสุด สาวเป้ย เปิดใจว่า “ตอนนี้ประมาณ 48 แต่เป้ยที่ผ่านมาจะอยู่แค่ 50 จะคงไว้ที่ 50 หน้าดูอิ่ม ไม่ดูแก่ เราอายุเยอะแล้ว ไม่อยากให้ผอมแล้วดูแก่”

มีคนทักว่าผอมผิดหูผิดตา ? 

“มีลูกทักบ้าง แต่เราก็รู้ตัวแหละ เราพยายามไม่ให้มันเกินไป ให้มันพอดี ๆ เราชั่งน้ำหนักทุกวัน ชั่งเช้าและก่อนนอน เพื่อให้รู้เพราะเช้าเรายังไม่ได้กินอะไร เราก็รู้น้ำหนักของเรา วันไม่ได้ถ่ายน้ำหนักเท่าไหร่ เป้ยชั่งหมด”

คลั่งผอม ? 

“เป้ยไม่มีทางคลั่งผอม เพราะอย่างที่บอก เป้ยพยายาม พอรู้ตัวว่าผอมปุ๊บจะไม่ให้ลงไปมากกว่านี้เพราะด้วยลักษณะหน้าตาของเรา ผอมเกินไปจะดูไม่ดี เรื่องกิน ก็ไม่มีแพนิกเลย เราจะรู้สึกอิ่มไปโดยปริยาย จากที่เป็นคนตะกละมาก กินได้ตลอดเวลา แต่ไม่ถนัดนับแคล เป้ยมีความสุขกับการกิน แต่พอถึงช่วงเวลาดูแลตัวเอง เนื่องจากมีงานเข้ามา อาจต้องลดบ้างด้วยอายุอานาม”

ลูกทักว่าไง ? 

“ทำไมแม่ขาเล็กลง ทำไมแม่ดูมีโค้งมีเชฟ ทำไมชุดนี้แม่ใส่ดูมีเชฟ เขาไม่รู้หรอกว่าเราน้ำหนักลง พี่โปรดเป็นคนถาม พี่โปรดจะสังเกตตลอด เป้ยแต่งตัวยังไง เขาจะชอบดูว่าเป้ยแต่งตัวแบบไหน”

6 เป้ย ปานวาด 1

ต้องเรียบร้อยต่อหน้าลูก ? 

“เขาไม่ใช่ต้องเรียบร้อยหรอก แต่ใส่ขาสั้นแล้วจะขาใหญ่ นางก็จะทัก มันดูไม่ดี (หัวเราะ) เขาก็เป็นห่วง ชอบให้ใส่ขายาวมากกว่า”

คนโฟกัสเรื่องอ้วนผอมดาราเยอะ ? 

“เอาจริง ๆ ไม่ต้องซีเรียสเลย อ้วนก็โดนคนทัก ผอมก็โดนคนว่า ทำทุกอย่างให้ตัวเองมีความสุขที่สุด เอาที่ตัวเองสุขภาพแข็งแรง จะอ้วนจะผอมไม่เป็นไรค่ะ แคร์ตัวเองมากกว่า เป้ยผ่านมาหมดแล้วเนอะ อะไรที่เราแฮปปี้ มีความสุขเราแข็งแรงโอเคที่สุดแล้ว คนข้างนอกไม่ได้มานั่งรู้กับเราหรอก เขาก็ทักไปเรื่อย ฉะนั้นไม่ต้องแคร์ค่ะ”

คอมเมนต์ทำอะไรไม่ได้ ? 

“อาจมีทำได้ (หัวเราะ) แต่เราเลือกที่จะเสพ (เรื่องสามีสอบตกส.ส.?) เขาก็แฮปปี้นะ เขาได้ทำในสิ่งที่เขาตั้งใจ แล้วใฝ่ฝันไว้ เราเป็นภรรยาที่ซัพพอร์ตเขา เขาเลือกที่จะเข้ามาทำงานด้านนี้แล้ว เราในฐานะภรรยาก็สนับสนุน มันอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ต้องเคารพสิทธิของเขาที่จะตัดสินใจว่าเขาอยากทำงานทางนี้”

IG : @ppanward

6 เป้ย ปานวาด 2
6 เป้ย ปานวาด 3
6 เป้ย ปานวาด 4
6 เป้ย ปานวาด 7
6 เป้ย ปานวาด 5
6 เป้ย ปานวาด 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo