Entertainment

เพชรจ้า ลองมีแฟนมา 2 คน เล่านาที แฟนเก่า ประจันหน้าอดีตภรรยา นิวเคลียร์

เพชรจ้า ลองมีแฟนมา 2 คน หลังเลิกกับ นิวเคลียร์ พร้อมเล่านาที แฟนเก่า ประจันหน้าอดีตภรรยา นิวเคลียร์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แม้เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่ของพ่อและแม่อย่างดีเยี่ยม สำหรับครอบครัวของ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย คุณพ่อ คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่ปัจจุบันต่างเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยช่วยกันดูแลลูกชายอย่างเต็มที่ ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ กันอยู่เรื่อย ๆ

ปกดีเจเพชรจ้านิวเคลียร์

เพชรจ้า ลองมีแฟนมา 2 คน เล่านาที แฟนเก่า ประจันหน้าอดีตภรรยา นิวเคลียร์

ล่าสุด (8 มิ.ย.) ดีเจเพชรจ้า ได้มาอัปเดตชีวิตผ่านรายการ แฉ โดยช่วงหนึ่งของรายการ เพชรจ้า ได้เปิดเผยว่าตัวเองลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน หลังเลิกกับ นิวเคลียร์ พร้อมเผยว่าตอนนี้โสดสนิทเลย

“โสด ไม่คิดว่าจะมีแฟนได้แล้วล่ะ ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ หลังเดียวกัน เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ ยังอยู่เฮฮาปาจิงโกะอยู่เลย แต่อยู่ในฐานะพ่อแม่ของน้องไทก้า เฮฮา ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ

อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น มันจะเป็นห้องกลางนอนกับลูก ส่วนเขากำลังสร้างอยู่ ช่างน่าจะไปซาอุฯ สร้างนานเหลือเกิน

เป็นเพื่อนกันเลย?
ก็ดีนะ ไม่เหงาดี ลงมาก็เห็นหน้าค่าตา ไม่ต้องโทรคุย เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน

เพชรจ้าmessageImage 1686462784387

ถ้าจะมีแฟน?
ถ้าเขาจะมีแฟนก็มีได้ สบายเลย ผมเคยลองมีแฟนมาแล้ว แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เราเลี้ยงลูก เราต้องทำงาน สิ่งเดียวที่จะทำให้รอดคือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะ ๆ ซึ่งก็เอาเปรียบเขาอีก เราดูแลไม่ได้

ลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด ไปลองคบกับสาวอื่นมาแล้ว แต่ไม่รอด คนละเดือน สองเดือน ก็รู้ว่าเราน่าจะทำไม่ได้ พามาเจอนิวเคลียร์ แฟนเก่าผมก็สู้ อย่างน้องนิวเล่นกับไทก้า นางก็เข้าไปนั่งเล่นด้วยเลย เรายืนอยู่ ก็อุ้ย ลุยอย่างนี้เลยเหรอ ผู้หญิงของเราไปนั่งเล่นกับลูกด้วย

ใจเราก็เอ๊ะ ทำไมน้องไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า ก็พามาบ้าน จีบผู้หญิงใหม่ ๆ จะให้พาไปโรงแรมเหรอ ก็บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เพื่อนมาเยอะ เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด

ถ้านิวเคลียร์มีแฟนใหม่?
นิวเคลียร์มีแฟนใหม่ ก็สบาย ทำใจมานานแล้ว เขาก็เคยปรึกษาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม เขาปรึกษา สถานภาพคือพี่น้อง มันแฮปปี้มากเลยนะ เหมือนไร้แรงกดดัน ลงมาเหมือนเจอน้องสาว ไม่ต้องแอ๊บอะไรเลย

ความรู้สึกอยากกลับไปก็ไม่มี ไปญี่ปุ่นก็ด้วยกัน แต่ไม่ได้นอนด้วยกัน เราแยกโรงแรมนอนกัน มันเหมือนโมเมนต์นี้ดีที่สุดที่เราเคยจอยเวนเจอร์กันมา เวลาสวมหัวโขนเป็นสามีภรรยา จะมีความตึง แต่อันนี้ไม่ตึงอยู่ด้วยกันทั้งวันได้

เคยอยู่ในบ้าน 2 ปี ไม่มองหน้ากัน อยู่บ้านเดียวกันเป็นเหมือนลมธาตุอากาศ ไม่มีการคุย จนวันนึงความโกรธมันหายไปแล้ว มันเกิดอารมณ์ว่าเราจะสั่งข้าวก็ตะโกนไปถามเขาว่า จะสั่งก๋วยเตี๋ยวเอาอะไรมั้ย เส้นอะไร จากไม่เคยถามมาก่อนเลยนะ เขาบอกเส้นเล็ก ก็นั่งกิน แต่แยกกันกิน สักพักเขาไปซื้อกาแฟ ก็มีกาแฟมาฝาก ก็พัฒนาความสัมพันธ์ จากไม่มองหน้าเป็นธาตุอากาศก็เริ่มคุยกัน

ขอบคุณ : GMM25Thailand

เพชรจ้าmessageImage 1686462761645

เพชรจ้าmessageImage 1686462751966

นิวเคลียร์Snapinsta.app 341816469 592741906286242 5986758563446042739 n 1024

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo