Entertainment

‘ดิว อริสรา’ ช็อก! ลูกชายวัย 9 เดือน ‘น้องไซลาส’ พูดโต้ตอบได้ชัดเจนมาก

‘ดิว อริสรา’ ช็อก! ลูกชายวัย 9 เดือน ‘น้องไซลาส’ พูดโต้ตอบได้ชัดเจนมาก โดยทางด้านดาราสาวบอก ตอนนี้มีหลายคำที่ลูกชายพูดได้ ล่าสุดก็พูดว่า มันชื่นใจ

หล่อวันหล่อคืน ความหล่อซูเปอร์สตาร์ของ น้องไซลาส แอสล่า ลี (Silas Ecra Lee) ทายาทคนแรกของนักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับ เซบาสเตียน ลี ตามคุณแม่มาติด ๆ ที่เหล่าพี่ ป้า น้า อา ก็แห่ยกป้ายไฟสมัครขอเป็นแฟนคลับหนุ่มน้อยกันพรึ่บ มองมุมไหนก็น่ารัก น่าเอ็นดูมากจริง ๆ ความหล่อพุ่งมาแต่ไกล

ปกดิวน้องไซลาสพูด

‘ดิว อริสรา’ ช็อก! ลูกชายวัย 9 เดือน ‘น้องไซลาส’ พูดโต้ตอบได้ชัดเจนมาก

ล่าสุด (9 มิ.ย.) สาวดิว ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ กับลูกชาย บนอินสตาแกรมส่วนตัว duearisara เป็นโมเมนต์หลังทางด้านของ สาวดิว ได้ป้อนข้าวลูกชาย ก่อนที่จะคุยหยอกล้อกัน โดย ดิว ได้พูดว่า “มันชื่นใจไหม ๆ” แล้วจู่ ๆ น้องไซลาส ในวัยเพียงแค่ 9 เดือน ก็พูดตามคุณแม่ว่า “มันชื่นใจ” งานนี้ทำเอา สาวดิว ถึงกับตาโตตกใจไม่น้อยเมื่อได้ยินลูกชายพูดตามแบบเสียงดัง ฟังชัดสุด ๆ

และยังระบุแคปชั่นไว้อีกว่า “มะมี๊ป้อนข้าวให้แบบนี้มันชื่นใจไหม…ตอบมาแบบนี้ทำเอาช็อ ก และชื่นใจตาม ๆ มาเลยทีเดียว.. ต้าวก้อนลูก 9 เดือนเองนะลูกกก #silasezralee

เรียงลำดับคำตอนนี้ที่ไซลาสพูดได้ : ดาด้า ปะป๊า มะม๊า ยะยาย ออเคร บะบาย & ที่ทำพ่อช๊อคเช่นกันคือพ่อเจอและ ฮัลโหล ตอบ ฮัลโหลกลับ และล่าสุด “ชื่นใจ” ”

ขอบคุณ : duearisara

น้องไซลาสดิวmessageImage 1686297900048

น้องไซลาสดิวmessageImage 1686297875143

น้องไซลาสดิวmessageImage 1686297883758

น้องไซลาสดิวmessageImage 1686297867242

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo