Entertainment

สยบข่าวลือเลิกเงียบ! พระเอกดัง แย้มข่าวดีอีก 2 ปี แต่งแฟนนางเอก ไม่หวานแต่สม่ำเสมอ

สยบข่าวลือเลิกเงียบ! เคน ภูภูมิ แย้มข่าวดีอีก 2 ปี แพลนแต่ง เอสเธอร์ ยันรัก 8 ปีไม่หวานแต่สม่ำเสมอ

เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราเลิกกันออกมาให้ได้ติดตามกันแบบถี่ ๆ ซึ่งคู่ของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด เพราะในช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นเลย

เคนเอสเธอร์103448938 290887665379324 380181058601658383 n

ล่าสุด เคน ภูภูมิ ขอออกมายืนยันให้ฟังกันแบบชัด ๆ ว่า “ไม่เลิกครับ ไม่เลิก เหมือนเดิม เราเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว น้องก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ไป ก็ตามนั้นเลยครับ เราอาจจะไม่หวาน แต่เราสม่ำเสมอครับเป็นเพราะไม่ค่อยลงรูปคู่มาแต่แรกอยู่แล้ว แล้วช่วงนี้พวกเราต่างแยกกันทำงานหนักมาก ผมเองก็ต้องสร้างสวนของตัวเองที่ต่างจังหวัด แล้วก็งานเยอะ น้องก็งานเยอะ”

“เพราะเราไม่ได้ลงรูปคู่กันบ่อย ๆ ก็อาจจะมีคนสงสัยบ้าง ถามว่าจะลงรูปสยบข่าวลือไหม พวกเราไม่ใช่แนวนั้นครับ จริง ๆ บางครั้งสตอรี่ไอจีที่ถ่าย เราก็อยู่ด้วยกันแหละ แต่ไม่ได้ถ่ายกันและกัน เวลากินข้าวหรือเล่นกับหมา ในความคิดผม ก็คิดว่าลงรูปน้อยเหมือนกัน แต่บางครั้งก็คิดว่าก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย มันจะแบบเอ๊ะ หรือจะลง แต่พวกเราก็เป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว”

“ไม่มีห่างครับ เราทำงานกันเยอะ แต่เราก็ติดต่อกัน ข่าวเลิกไม่มีผลอะไร เพราะไม่ได้โฟกัสคนอื่น เรารู้ว่าทำอะไรอยู่ (มีปรับตัวไหม เพราะเคยมีช่วงงอนที่เราสนใจแต่ต้นไม้?) คือเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจว่าที่เรากำลังทำอยู่ เราทำเพื่ออะไร เราทำไปทำไม เขาไม่ได้งอนครับ เขาเข้าใจว่าการสร้างมันต้องใช้เวลา และใช้พลังมหาศาล”

10 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 4

“เตรียมบินอังกฤษเรียนภาษา 3 เดือน และไปดูการทำสวนที่เนเธอร์แลนด์ น้องเข้าใจ 3 เดือนนานมาก แต่คิดว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรคนะครับ เพราะเราก็ค่อนข้างมั่นใจ เห็นเขามีบอกเหมือนกัน ว่าถ้าว่างจะแว๊บไปหา แต่ผมทำตัวดีอยู่แล้วครับ คิดว่าครั้งนี้อาจจะครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะ 3 เดือนก็นาน ก็คิดถึงครับ ตอนบอกเขาว่าไป 3 เดือน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ เขาแค่ตกใจว่า 3 เดือนเลยเหรอ เราก็เลยบอกว่าถ้าไม่ไปตอนนี้ ก็คงไม่มีแรงเรียนแล้วถามว่าทำไมเขาถึงยอมให้ไป เหมือนเราคงคบกันมานานแล้ว แล้วเราสองคนก็ค่อนข้างมั่นใจ ว่าคนนี้แหละ แล้วการที่ผมไปแล้วกลับมาครั้งแรก เขาก็เห็นว่าเราได้พัฒนาตัวเองจริงๆ ถ้าเขาอยากจะไปเรียนบ้าง จริงๆ ก็ได้นะครับ แต่เขาคงไม่ไป”

ก็ทำงานวางรากฐานอยู่ครับ ถ้าทุกอย่างเป็นเหมือนที่เราวางแผนไว้ก็โอเค ปีหน้าคงยังครับ อาจจะปีถัดไป (ปี 68 คุกเข่าของแต่งงานเลย?) เดี๋ยวพอเลยก็มาอีก (หัวเราะ) ไม่ ๆ คือเราก็คิดไว้บ้างแหละ

IG : @esthersupree@ken_phupoom

2 เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ 3
2 เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ 1
2 เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ 2
2 เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo