Entertainment

ดาราหนุ่มสาย ฝ. ถึงกับเสียอาการ หน้าแดง หลังได้เจอตัวจริง แอฟ ทักษอร

ดาราหนุ่มสาย ฝ. ถึงกับเสียอาการ หน้าแดง หลังได้เจอตัวจริง แอฟ ทักษอร ก่อนจะพูดประโยคขำ ๆ ว่า ต้องขอโทษด้วยครับ ผมมีเมียแล้ว 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ครบเครื่องมากจริง ๆ สำหรับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไม่ว่าจะงานละคร งานพิธีกร หรือกระทั่งงานโฆษณาต่าง ๆ นางเอกสาวคนนี้ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ส่วนความสวยนั้นก็อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอคนนี้ ยังคงเป๊ะ ปัง สวยออร่าจับแบบทุกมุม แม้จะขึ้นเลข 4 แล้วก็ตาม เป็นนางเอกคนโปรดในใจใครหลายคน

ปกตั๊กแอฟ

ดาราหนุ่มสาย ฝ. ถึงกับเสียอาการ หน้าแดง หลังได้เจอตัวจริง แอฟ ทักษอร

ล่าสุด (4 มิ.ย.) อินสตาแกรมส่วนตัว @polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้ไม่ต้องสังเกตก็เห็นชัดได้เลยว่า หนุ่มตั๊ก ก็คือหน้าแดงมาก ๆ หลังจากที่ได้เจอ สาวแอฟ ก็ไม่รู้ว่าเป็นอาการของคนที่เขินหรือเปล่านะคะเนี่ย ซึ่งทาง แม่แอฟ ก็บอกว่าเราเคยเจอกันไหม ตั๊ก ก็บอกว่าไม่มีเลยพี่ ในกองละครไม่มี

ก่อนจะพูดประโยคขำ ๆ ว่า ต้องขอโทษด้วยครับ ผมมีเมียแล้ว งานนี้ @polyplus_jad_hai ก็ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปเขินเค้าก่อน…แต่ก็ขอโทษด้วยครับ #3แซ่บ ชมย้อนหลัง Youtube : Polyplus Entertainment” ท่ามกลางคอมเมนต์ที่มาแห่แซวกันยกใหญ่ว่า เขินหนักจนหน้าแดงไปแล้ว

ขอบคุณ : @polyplus_jad_hai

ตั๊กแอฟmessageImage 1685947704402

ตั๊กแอฟmessageImage 1685947587654

ตั๊กแอฟmessageImage 1685947580563

ตั๊กแอฟmessageImage 1685947573243

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo