Entertainment

‘หนุ่ม ศรราม’ เผยเรื่องพีค ‘น้องวีจิ’ กับ ‘นุ้ย สุจิรา’ มีสิ่งที่บังเอิญเหมือนกันเป๊ะ!

‘หนุ่ม ศรราม’ เผยเรื่องพีค ‘น้องวีจิ’ กับ ‘นุ้ย สุจิรา’ มีสิ่งที่บังเอิญเหมือนกันเป๊ะ! นั่นคือทั้งสองคน เกิดวันที่ 8 เมษายน เหมือนกัน

เป็นอดีตคู่รักคนดังในตำนานก็ว่าได้ สำหรับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กับพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่วันนี้ยังคงมีสถานะพี่น้องที่หวังดีต่อกันเหมือนเดิม แม้ต่างคนจะแยกย้ายกันไปมีครอบครัว มีลูก ๆ ที่น่ารักแล้ว ซึ่งหลายคนก็ประทับใจ และแอบชื่นใจกันให้กับความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ปกศรรามนุ้ย

‘หนุ่ม ศรราม’ เผยเรื่องพีค ‘น้องวีจิ’ กับ ‘นุ้ย สุจิรา’ มีสิ่งที่บังเอิญเหมือนกันเป๊ะ!

ล่าสุด (30 พ.ค.) โหนกระแส ได้เผยโมเมนต์ดี ๆ ของทั้งคู่ ที่ทางด้านของ หนุ่ม ศรราม ได้มีโอกาสไปออกรายการ แม่ซ่า ป๊าตะลอน โดยมี นุ้ย กับ มอส ปฏิภาณ เพื่อนซี้ของศรรามเป็นพิธีกร มานั่งพูดคุยย้อนนึกถึงความหลังที่มีร่วมกัน โดย หนุ่ม บอกว่า ตอนที่เจอนุ้ยครั้งแรกหลังจากไม่ได้เจอกันมานานมาก ต้องชมว่าเขาเหมือนเดิม ตัวเขาเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่เรื่องงานเขาจะรับผิดชอบดี

ที่รู้จักกันมา เขาเป็นคนดี เอาความดีเขามาพูดนับไม่ถ้วนเลย งานนี้ทางด้านของ หนุ่ม ยังอุ้ม น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวน มาร่วมรายการด้วย พร้อมทั้งบอก หนุ่มมอส ว่า น้องวีจิ เกิดวันที่ 8 เมษายน คุณนุ้ย สุจิรา เขาเกิด 8 เมษายน วันเดียวกันเป๊ะ ทำเอามอสถึงกับเซอร์ไพรส์ บอกว่า บังเอิญมาก

ขอบคุณ : โหนกระแส

ศรรามนุ้ยmessageImage 1685425466026

ศรรามนุ้ยmessageImage 1685425482274

ศรรามนุ้ยmessageImage 1685425552810

ศรรามนุ้ยmessageImage 1685425571018

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo