Entertainment

หัวใจสีชมพู ‘มิย่า’ เขิน! เผยนาที ‘อชิ’ ขอเป็นแฟน ชมฝ่ายชายสุภาพบุรุษมาก

หัวใจสีชมพู ‘มิย่า’ เขิน! เผยนาที ‘อชิ’ ขอเป็นแฟน ชมฝ่ายชายสุภาพบุรุษมาก ละมุนมาก พร้อมเล่าโมเมนต์ไปเที่ยวต่างประเทศ

ขึ้นแท่นคู่คลั่งรักกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักลูกดาราอย่าง สาวสวย น้องมิย่า-พิชชา ทองเจือ ลูกสาว พ่อพีท-แม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ และ หนุ่มหล่ออย่าง อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และอดีตภรรยา โบ ชญาดา ที่ตอนนี้ทั้งสองคนก็เลื่อนสถานะมาเป็นแฟนแล้ว น่ารักกันมากทีเดียว

ปกมิย่าเล่าถึงอชิ 1

‘มิย่า’ เขิน! เผยนาที ‘อชิ’ ขอเป็นแฟน ชมฝ่ายชายสุภาพบุรุษมาก

ล่าสุด (29 พ.ค.) สาวมิย่า ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมเล่านาทีที่ อชิ ได้ขอเป็นแฟน งานนี้เจ้าตัวบอกรู้สึกตกใจมาก ๆ เพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน ชมฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

ไลฟ์วันนั้นเป็นไวรัล?
จริง ๆ วันที่ไปดีสนีย์แลนด์ไม่ได้ทำอะไรมากค่ะ ไลฟ์ชิล ๆ ไม่รู้จะทำอะไรไลฟ์ดีกว่า

ทำไมอ่านคอมเมนต์นั้น?
จริง ๆ ถ้าทุกคนดูไลฟ์หนูอยู่แล้ว หนูจะเป็นคนอ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์เลยค่ะ ไลฟ์ของตัวเองก็อ่านทุกอัน จริง ๆ หนูเคยเลือกอ่านคอมเมนต์แต่เหมือนแฟนๆ ก็จะบอกว่ามิย่าข้ามคอมเมนต์หนูอีกแล้วอะไรแบบนี้ หนูก็เลยอ่านทุกคนจบ ส่วนที่คนอินกับคู่เรามาก ค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ

เขาน่ารักไหมเวลาอยู่กับเรา?
น่ารักค่ะจริง ๆ ก็ก่อนที่จะได้คุยกันก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน เห็นหน้าแล้วแตกต่างกันมากค่ะ นิสัยเขาไม่เหมือนกันเลย

ไปเที่ยวสนุกไหม?
ไปเที่ยวด้วยกันก็สนุก ตอนไปดิสนีย์แลนด์เหมือนไปแยก คนอื่นเขาโตแล้วเขาคงไม่มีฟีลอยากไปดิสนีย์แลด์ เราก็ไปกันสองคนค่ะ ตอนแรกเราเกือบไม่ได้ไปแล้วค่ะ ฝนตกเนอะ ผมจะพังหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แต่เหมือนพี่อชิเขาก็บอกไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้ไปด้วยกันสองคนก็โอเค เขาช่วยจัดผมให้เราบ้างค่ะ

คุณพ่อ คุณแม่ห่วง?
จริง ๆ พ่อแม่ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว จริงๆ หนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆ หนูขอพ่อแม่บ่อยมาก อย่างเที่ยวในกรุงเทพฯ เขาไม่ค่อยโอเคเหมือนกันแต่เขาก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟนหรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมาก หนูเลยพยายามบอกพ่อแม่ว่าสมัยก่อนกับคนนี้มันอาจจะเด็กแต่รุ่นนี้เขาก็มีอะไรกันหมดแล้ว

มีแฟน มีเพื่อนสนิท หนูคิดว่าตอนนี้สังคมตอนนี้มันไปเร็วมาก อย่างเช่น เด็ก 12 เริ่มมีแฟนกันแล้วหนูเลยรู้สึกว่าตอนนี้หนู 17 ก็ไม่ได้แย่อะไรมากขนาดนั้น

มิย่าอชิmessageImage 1685407425745

คุยนานไหมกว่าพ่อจะเข้าใจ?
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าใจ 100% ค่ะก็ยังพยายามอยู่เหมือนพี่สาวหนูจริง ๆ ก็ดุเหมือนกัน มิย่าทำไมทำแบบนี้ เขาก็จะมีความหวงน้องสาวอยู่ อาจจะห่วงเป็นหน้าของคุณแม่ แม่จะไม่ค่อยพูดแต่เซญ่าพูดหน่อยอะไรแบบนี้

อชิพยายามปรับ?
จริง ๆ เขาเป็นคนอยู่บ้านเนอะ อยู่บ้านหมดเลย ช่วงนี้ก็ออกบ่อยค่ะเพราะเหมือนหนูเป็นคนที่ทำงานบ่อยแล้วงานก็จะอยู่ในเมือง อย่างน้อยมาดินเนอร์ด้วยกันหรือได้มาเจอกันแป๊บนึงก็โอเค

ไปทานข้าวกันบ่อยกับครอบครัวอชิ?
ก็ไปทานข้าวบ่อยอยู่ค่ะ ส่วนใหญ่จะเห็นครอบครัวพี่อชิ ครอบครัวหนูก็จะมีไปบ้าง แต่เหมือนเวลารวมตัวทียากมาก เพราะคุณพ่อถ่ายละครทุกวันเนอะ บางวันก็มีรายการเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เลยเจอกันยากมาก บางวันพ่อว่าง น้องชายบอกนัดเพื่อนไว้แล้วขอไม่ไปนะเลยไม่ค่อยได้รวมกันแต่ก็อยู่ด้วยกันเรื่อย ๆ ค่ะ

ปรับทั้งสองคน?
เราสองคนจูนกันเพื่อให้ได้ดีมากที่สุด ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนอยู่ฝ่ายเดียว เปลี่ยนทั้งสองฝ่าย

ใกล้ชิดกัน?
ที่เห็นในวิดีโอ คือฝนตกแล้วร่มเล็กด้วย เลยต้องเบียด ๆ กัน ทีแรกจะซื้อร่มสองคัน เขาบอกว่าถ้าซื้อสองอันเดี๋ยวก็เดินแยกกันไปเลย ถ้ามีอันเดียวมันก็จะมีบล็อกว่าต้องอยู่ตรงนี้

ทีแรกหนูกับพี่อชิ ไปถ่ายยูทูบกัน ไม่คิดว่าจะลง เขาซีเรียสมาก เอากล้องไปถ่าย ถ่ายทุกอย่าง พอเอามาตัดมันดี และเขาก็ตั้งใจตัดมาก หนูก็บอกว่าลงได้ คือเขานั่งตัดเองเลย เขาไม่ได้นอนถึง 10 โมงเช้า นั่งตัดหนูก็บอกนอนได้แล้ว เขาชอบตัด พอตัดเสร็จก็ให้คุณแม่ดู หนูไม่ได้บอกคุณพ่อตอนแรก คุณพ่อก็ถามว่าทำอะไร หนูก็บอกว่าถ่ายยูทูบ พ่อถามว่าจะลงเหรอหนูก็บอกว่าเปล่า จริง ๆ เขาก็รู้ คุณแม่ก็บอก

มิย่าอชิmessageImage 1685407392664

ตั้งใจเปิดตัว?
จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจแค่อยากให้เห็นว่าไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้คิดว่าเป็นการเปิดตัว

เป็นแฟนได้ยัง?
เป็นแฟน

คุณพ่อทราบเรื่องแล้วใช่ไหม?
คุณพ่อทราบแล้วค่ะ เขาขอเป็นแฟนค่ะ หนูมีอีกแอปฯ ที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูว่าทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เขาก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันไหม

ความรู้สึกเป็นยังไง?
ตกใจเพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อนและไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสองแบบนี้ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็ตกใจและตื่นเต้นด้วย

แล้วตอบไปว่า?
ได้ค่ะ

เขาน่ารักยังไง?
เขาเป็นคนชอบเทคแคร์ และเป็นคนโรแมนติกเป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ละมุนมาก ๆ แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง

แฟน ๆ นึกว่าเขานิ่ง?
ทีแรกหนูก็คิดว่า เขาเป็นคนนิ่ง ๆ เลยไม่กล้าคุยกลัว เขาตาหวานกับหนูคนเดียว ประมาณนั้นค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

มิย่าอชิmessageImage 1685407384030

มิย่าอชิSnapinsta.app 344739231 1049876855992592 2117126325508352123 n 1024

มิย่าอชิmiya thongchua 347860450 813943540342571 3431629418137989540 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo