Entertainment

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยสภาพจิตใจน้องสาว แกรนด์ หลังจบรัก 4 ปี เด่นคุณ

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยสภาพจิตใจน้องสาว แกรนด์ หลังจบรัก 4 ปี เด่นคุณ เธอบอกว่าตอนนี้ก็ดีขึ้น เริ่มกลับมาทำเพลง เริ่มโคฟเวอร์ เริ่มจะลุยซิงเกิ้ลเดี่ยวอีกครั้งหนึ่งแล้ว

ปิดฉากความรักกันอีกหนึ่งคู่ สำหรับ พระเอกช่อง 3 เด่นคุณ งามเนตร กับ นักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี โดยฝ่ายชายได้เป็นคนขอห่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้วยสาเหตุที่เข้ากันไม่ได้ กลัวว่าความเป็นตัวเองจะไปทำร้ายอีกฝ่าย

ปกเกรซสัมถึงแกรนด์

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยสภาพจิตใจน้องสาว แกรนด์ หลังจบรัก 4 ปี เด่นคุณ

ล่าสุด (24 พ.ค.) เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พูดถึงเรื่องราวของน้องสาว แกรนด์ ที่เพิ่งปิดฉากรักกับแฟนพระเอก ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว กลับมาลุยผลงานเพลงอีกครั้ง

เรื่องน้องสาว?
ก็เป็นไปตามข่าวที่ทุกคนเห็นเลย

พอทราบไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?
เราก็ทราบแหละค่ะ แต่เกรซว่าเรื่องนี้ เดี๋ยวให้น้องออกมาพูดดีกว่า เดี๋ยวน่าจะได้เจอแกรนด์ หรือน่าจะได้ออกรายการเพื่อตอบคำถามตรงนี้ค่ะ ก็อยากให้น้องได้ตอบเองมากกว่า เพราะแกรนด์เป็นฝ่ายที่ยังไม่ได้พูดอะไร

ให้คำปรึกษาไหม?
มีปรึกษาค่ะ เขาก็มาบอกแหละ ตอนที่ตัดสินใจเลิกกัน

รับรู้มาตลอด?
เรารับรู้มาตลอด

เกี่ยวกับเรื่องอะไร?
แต่ตอนที่เขาคบกันอยู่ ก็ไม่ค่อยได้มีปัญหาอะไรกันนะ เขาก็ดูราบรื่น แต่ความจริงแล้ว เรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ความชอบ ความไม่ชอบ เหตุผลในการใช้ชีวิตอะไรต่าง ๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ เกรซก็ไปตอบแทนเขาไม่ได้

มีสัญญาณอะไรไหม?
เกรซไม่รู้เลยค่ะ ตอนรู้ก็แอบงงเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ ก็โอเคค่ะ

8 แกรนด์ เด่นคุณ 1

เขาเฮิร์ตไหม?
ตอนที่มาบอกเขาก็เฮิร์ตแหละค่ะ คนเลิกกันเนอะ เขาก็คบกันนาน

ตอนนี้สภาพจิตใจ?
ตอนนี้น้องก็ดีขึ้นนะคะ เริ่มกลับมาทำเพลง เริ่มโคฟเวอร์ เริ่มจะลุยซิงเกิ้ลเดี่ยวอีกครั้งหนึ่งแล้ว

เขาไม่ค่อยอ่อนแอให้เราเห็น?
แกรนด์เป็นคนไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้เห็น

แนะนำยังไง?
เกรซจะปล่อย จะไม่ชี้นำแนวทางเขานะ จะให้เขาคิดเอง เราจะบอกด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของเราได้ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน แล้วคู่ของเราก็ไม่เหมือนกัน เกรซว่าให้เกียรติทั้งสองคนพูดดีกว่า

รู้ว่าเลิกกันก่อนมีข่าว?
รู้ก่อนค่ะ เพราะมันก็ 2 เดือนแล้วมั้ง

จบกันด้วยดี?
เกรซว่าจบกันด้วยดีนะคะ เพราะก็ยังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน หวังดีต่อกัน สุดท้ายแล้วคนเรา ก็อาจจะมีปัจจัยอะไรหลายอย่างในชีวิต แล้วแต่ละคนเลือกที่จะเดิน เลือกที่จะไปต่อ ก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เด่นคุณเป็นยังไง?
น่ารักนะคะ น้องเขาเป็นคนตรง ๆ เขาไม่ค่อยมีอะไรให้เราต้องรู้สึกกังวลอะไรสักเท่าไหร่ เขาอยู่เหมือนเป็นเพื่อนกัน ซัพพอร์ตกัน เด่นคุณเขาก็ทำงานเยอะ

เด่นคุณแกรนด์Snapinsta.app 261734873 1798545203868602 8785556177397375103 n 1024

เสียดายไหม?
ก็เสียดายแหละค่ะ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ก็เลยอยากให้เคารพการตัดสินใจของเขา เพราะเกรซก็เห็นแล้วแหละ ว่าบางคนก็เสียดาย ทำไมแกรนด์ถึงไม่อยากแต่งงาน คือไม่ใช่ เกรซว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ มากกว่า ไม่อยากให้คิดแทนกันไปเอง ให้เกียรติเขา เดี๋ยวรอแกรนด์ออกมาพูดเองดีกว่าเนอะ

การเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน?
ไม่หรอกค่ะ ถ้ามันเป็นเรื่องพื้นฐานชีวิต เกรซคิดว่าเขาไม่น่าจะไปด้วยกันได้ตั้งแต่ 3 เดือนแรกแล้ว แต่นี่มัน 5 ปีแล้วค่ะ เกรซเชื่อว่าเขาสองคนก็ต้องผ่านอะไรกันมา แน่นอนว่าการเลี้ยงดูมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เลี้ยงดูไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เรื่องนี้เกรซว่ามันไม่ใช่ประเด็น อย่างที่เด่นคุณบอกไป เกรซก็ได้มีโอกาสฟังสัมภาษณ์ของน้องเหมือนกัน

ให้กำลังใจแกรนด์ยังไง?
เราก็ให้กำลังใจเขานะคะ เหมือนเป็นครั้งแรกที่เขาออกมาพูดเรื่องนี้ ก็ให้กำลังใจเขา เดี๋ยวเขาก็จะพูดพรุ่งนี้แหละค่ะ เดี๋ยวรอดูกัน เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนอย่างนี้ดีกว่า

8 แกรนด์ เด่นคุณ 2

เกรซSnapinsta.app 322918546 688083349476824 412981337023179484 n 1024

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo