Entertainment

เอ๊ะ? สรยุทธ จัดรายการจู่ ๆ ตัดจบ แซวใครเตะปลั๊ก ลั่น! ฟ้องแล้ว 3 รายคนด่าแรง

เอ๊ะ? สรยุทธ จัดรายการจู่ ๆ ตัดจบ แซวใครเตะปลั๊ก ทำไมอยู่ ๆ รายการปลิว ลั่น! ฟ้องแล้ว 3 รายคนด่าแรงแบบไม่มีเหตุผล

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ตอนนี้นอกจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ , เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ แล้ว ก็ยังคงมาจัดรายการในโลกออนไลน์อย่าง กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ก็ยังคงมีแฟนข่าวมาติดตาม พร้อมดูรายการอย่างคับคั่งเหมือนที่ผ่านมา

ปกสรยุทธฟ้องคน

สรยุทธ จัดรายการจู่ ๆ ตัดจบ แซวใครเตะปลั๊ก ลั่น! ฟ้องแล้ว 3 รายคนด่าแรง

ล่าสุด (23 พ.ค.) สรยุทธ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้มีการรายงานข่าว ทิม พิธา เกี่ยวกับการศึกษา ว่า ไม่ได้จบจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดคือข่าวปลอม งานนี้พร้อมแซวว่า

“ถ้านายพิธาจบจากฮอกวอร์ต อันนี้น่าจะเรื่องใหญ่ จะเป็นข่าวทั่วทั้งประเทศ ทั่วทั้งโลก ว่าที่นายกรัฐมนตรีไทยจบที่เดียวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปัญหาที่จะขุดค้นต่อไปคือ นายพิธาอยู่หอไหน ฝ่ายไหน เรียนเวทย์มนต์อะไรบ้าง นกฝากที่ไหน ไม้กายสิทธิ์เอาไปไว้ไหน อย่าไปหยิบตะเกียบนะ หยิบตะเกียบกลายเป็นเรื่องเลย”

สรยุทธmessageImage 1684923694227

แต่ช่วงหนึ่งของรายการ สรยุทธ ก็ได้พูดถึงเรื่องคอมเมนต์ที่ถูกต่อว่าด่าทอ แต่หากด่าแบบไม่มีเหตุผล เจ้าตัวก็บอกว่า “ผมลืมบอก ตั้งแต่ออกมา ฐานะดี ยิ่งจริงยิ่งหมิ่นประมาท เพราะฉะนั้น บอกแค่นั้น ผมฟ้องไปแล้ว 3 คดี มีฐานะตอนนี้ผมจ้างทนายเป็นเรื่อง เป็นราวเลย มอนิเตอร์

เพราะเป็นความบันเทิงหนึ่งของชีวิต ขอให้มีมูล แล้วผมไม่ไปแจ้งตำรวจ คือคดีแบบนี้ไม่ควรเป็นภาระให้ตำรวจ จะฟ้องไปที่ศาลเลย ไม่อยากเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ไปดูแลประชาชน นี่เป็นเรื่องส่วนตัว ฟ้องเองจะต้องมีเงินวางศาล เรียกค่าเสียหายมากก็วางศาลเยอะ

ผมมีทีมทนาย จ้างจริงจัง ไม่ได้ท้าทาย บอกให้ทราบ จำเป็นต้องทำเพื่อกำหนดกติกาแบบของผม ยุทธเวิลด์ ออร์เดอร์ วิจารณ์ได้เลย แต่ด่าไม่มีเหตุผล มันชัดเจนมาก ก็ได้ดำเนินการ และถึงที่สุดผมอาจจะไม่ชนะ แต่ความบันเทิงของชีวิตคือคนที่หมิ่นประมาทชาวบ้าน ต้องไปสู้ถึง 3 ศาล แบ่งปันความทุกข์ไปบ้างถ้าไม่รับผิดชอบ”

และในช่วงท้าย ๆ ของการขณะเปิดคลิป เกี่ยวกับ พิธา ติดดิน ถ่อมตัว ก็ถูกตัดคลิปไป จนแฟน ๆ แอบเสียดายกันไม่น้อย พร้อมแซวว่าทำไมถึงตัดออกไป หรือใครเตะปลี๊กหรือเปล่า

ขอบคุณที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สรยุทธmessageImage 1684924681197

สรยุทธmessageImage 1684924617889

สรยุทธmessageImage 1684924611257

สรยุทธmessageImage 1684924261658

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo