Entertainment

กรี๊ดสิครับ! สรยุทธ ซัดคนแขวะ ลั่น ฟาดหมด หลังออกเรือนจำ ชีวิตก็ไม่มีอะไรแล้ว

กรี๊ดสิครับ! สรยุทธ ซัดคนแขวะ ลั่น ฟาดหมด หลังออกเรือนจำ ชีวิตก็ไม่มีอะไรแล้ว ป็นความบันเทิงของชีวิตในช่วงบั้นปลาย แล้วเป็นการเยียวยาจิตใจที่สูญเสียลำดวน

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่มีแฟน ๆ คอยติดตามทั้งประเทศก็ว่าได้ สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ยินเสียงเมื่อไหร่ก็จำได้ทันทีว่าเป็นใคร ที่มีแฟนข่าวคอยติดตามข่าวสารในทุก ๆ เช้า รวมถึงเพจของเจ้าตัว สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็โด่งดัง มีผู้ติดตามถึง 3.8 ล้านคนทีเดียว เรียกได้ว่าฮอตทุกช่องทางจริง ๆ

ปกสรยุทธพูดในรายการ

สรยุทธ ซัดคนแขวะ ลั่น ฟาดหมด หลังออกเรือนจำ ชีวิตก็ไม่มีอะไรแล้ว

ล่าสุด (22 พ.ค.) ในระหว่างที่ สรยุทธ กำลังเล่าข่าว พรรคก้าวไกลลงพื้นที่ขอบคุณคะแนนเสียงที่ จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง ก็คอมเมนต์จากชาวเน็ตหลากหลายฝั่งเข้ามาแสดงความคิดเห็น

“บางคนบอกที่นำเสนอข่าวพรรคก้าวไกลมาก เป็นด้อมส้มหรือเปล่า ถ้าวันนี้ผมไม่นำเสนอข่าวพรรคก้าวไกล เลือกนำเสนอแบบเกลี่ย เอาฝ่ายค้านที่แทบจะไม่มีความเคลื่อนไหว ขุดเขาขึ้นมา ผมจะกลายเป็นสาวกลุงตู่ไหม สถานการณ์เนี่ยมันคือเขาชนะเลือกตั้ง เราจะมาถามไหมว่าฝ่ายค้านคุณจะมีนโยบายอะไร มันจะถามยังไงล่ะ ก็เขาเป็นรัฐบาล นี่ก็รอทางเพื่อไทย พยายามจะเชิญหลายคน แต่เขาบอกว่าให้คุยกันให้จบก่อน

ทำรายการ หรือจะไปยืนอยู่ข้างไหนมันไม่ได้หรอก ใช่ไหม ด่า เอ๊ย ต่อว่าสักนิดหนึ่ง อันนี้พูดเรื่องจริง ส่วนก้าวไกลไปลงพื้นที่แห่แหน มันเป็นการเมืองก็จริง แต่คนเป็นสื่อจะไม่นำเสนอได้ไหม คือบางทีเราก็อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ หรือ พล.อ. ประวิตร ไปแห่เหมือนกันนะ ผมจะได้นำเสนอข่าวง่าย แต่จะเกิดอะไรขึ้นไม่รู้นะ สังเกตุไหม อีกมุมที่บอก พล.อ. ประยุทธ์ เข้าทำงานที่ทำเนียบเป็นปกติ ก็บอกว่าไม่เห็นจะมีข่าวอะไรเลยจะนำเสนอทำไม ก็นำเสนอให้เห็นความเคลื่อนไหวทั้งสองฝั่งไง”

สรยุทธa2 81

และในช่วงท้ายรายการ สรยุทธ ยังได้เสริมอีกครั้งว่า “เวลาเรามาบอกเราอย่างนุ้น อย่างนี้ ผมนี่โครตชอบเลย ชอบสวน ตั้งแต่ออกจากเรือนจำมาเนี่ยนะ ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแล้ว ฟาดหมด

คือจะเข้ามาทำให้เกรงกลัว เกรงใจ (ส่ายมือปฏิเสธ) รายการช่อง 3 ทำหรือไม่ทำก็ไม่ได้เดือดร้อน เงินทองก็มี แล้วมีโลกส่วนตัวของผมแบบนี้ โครตสนุกเลย มาเลย เป็นความบันเทิงของชีวิตในช่วงบั้นปลาย แล้วเป็นการเยียวยาจิตใจที่ผมสูญเสียลำดวน”

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สรยุทธmessageImage 1684820663982

สรยุทธa1 85

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo