Entertainment

‘เปิ้ล จารุณี’ ให้กำลังใจ เชียร์ ‘ลุงตู่’ สู้ต่อ พร้อมลั่น! ไม่อยากตกเป็นทาสอเมริกา

‘เปิ้ล จารุณี’ ให้กำลังใจ ‘ลุงตู่’ เชียร์สู้ต่อ พร้อมลั่น! ไม่อยากตกเป็นทาสอเมริกา ส่วนในอนาคตมีโอกาสทำงานการเมืองหรือไม่นั้น “เปิ้ล” กล่าวว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.30 น. เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกชื่อดัง ที่แฟน ๆ คุ้นหน้า คุ้นตากันดี ได้นำเมลอนมามอบให้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีกลาโหม เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกด้วย

ปกเปิ้ลให้กำลังใจลุงตู่

‘เปิ้ล จารุณี’ ให้กำลังใจ เชียร์ ‘ลุงตู่’ สู้ต่อ พร้อมลั่น! ไม่อยากตกเป็นทาสอเมริกา

โดย เปิ้ล ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาวันนี้เพราะต้องการแสดงจุดยืน และให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมประกาศก้องว่า “ไม่อยากตกไปเป็นทาสของอเมริกา” หรือว่าประเทศอะไรทั้งนั้น ทุกวันนี้ทำงานก็ลำบากจะตายอยู่แล้ว เราก็อายุป่านนี้แล้ว ก็อยากจะทำประโยชน์เพื่อพี่น้องทุก ๆ คน เราก็อยากให้ทุกคน ๆ คนช่วยกัน คิดเห็นอย่างเดียวกัน แต่ปรากฏว่าวันหนึ่งเราทำงานไม่ได้เพราะว่าประเทศนี้ไม่ใช่ของเราแล้ว เราก็รู้สึกว่า เราอยากปลอดภัย

เปิ้ล ยังได้กล่าวต่อไปว่า ตนไม่อยากเห็นชาติสูญสิ้น แต่ไม่ใช่ว่าตนไม่เอาพรรคก้าวไกลนะ พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯ หรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้ว เราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้

ส่วนในอนาคตมีโอกาสทำงานการเมืองหรือไม่นั้น “เปิ้ล” กล่าวว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่หากจะลงสนามการเมืองจริง ตนคิดว่าควรมาตั้งแต่ตอนที่ยังมีแรงกว่านี้ ตนก็อายุมากแล้ว

ขอบคุณที่มา : amarintv

เปิ้ล789

ประยุทธ์ 16566002

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo