Entertainment

ความลับแตก แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ตามจีบนางเอกตัวแม่ แต่เจอร่าง ‘อีกี้’ ครั้งเดียวขอบาย

ความลับแตก แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เคยตามจีบ อ้อม พิยดา แต่ไปเที่ยวกันครั้งเดียว เจอร่าง ‘อีกี้’ ถึงกับโบกมือบ๊ายบาย

นางเอกสาวตัวแม่ อ้อม พิยดา มาเยือนรายการ แม่ซ่า ป๊าตะลอน ของ 2 พิธีกร มอส ปฏิภาณ และ นุ้ย สุจิรา เปิดใจเล่าวีรกรรมตัวเองในอดีต ซึ่งถูกยกให้เป็นนางเอกเรื่องเยอะ ลูกคุณหนู พอรู้ตัวก็หันมาปรับปรุงการทำงานใหม่ ก่อนจะแอบเมาท์พระเอกคนสนิท แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยตามจีบ แต่พอไปเที่ยวกันครั้งเดียว อีกฝ่ายก็ล้มเลิกความตั้งใจไปเลย

5 แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เคยจีบ อ้อม พิยดา 2

โดยเมื่ออ้อมถูกถาม พี่แท่งเคยส่งช่อดอกไม้ไปจีบเหรอ อ้อมบอกว่า มันเล่าทั้งหมดไม่ได้ สมัยก่อนไปเที่ยว ยังไม่เคยร่วมงานกัน รู้ว่าอยู่บริษัทเดียวกัน เขามารับไปกินก๋วยเตี๋ยว “เราก็ไป แล้วก็ไปเที่ยว เหมือนคุยกัน คิดว่าจีบแหละก็ลองเชิง เพราะเออน้องนี่มันก็ดูโอเค แต่หลังจาก เจอน้องนี่นั้น (ชี้ที่ตัวเอง) ไปเที่ยวแล้วนั้น เขาเลยบ๊ายบายเลย อีกี้เลย”

เล่ามาถึงตรงนี้ทำเอา 2 พิธีกร มอส กับ นุ้ย แซวว่า แท่งเขาชอบแบบเรียบร้อยแบบผ้าพับ แต่มาเจอ “อีกี้” อ้อมก็ตอบว่า “เราก็คืออีกี้แหละ แต่ตอนเขาพาเราไปกินก๋วยเตี๋ยว เราจะไม่รู้สึกว่าเขามาจีบ รู้สึกเขาเป็นพี่ เขาจะแบบเป็นพี่ก่อน ถ้ามันไปต่อได้ ที่ตอนนี้พูดได้ เพราะรู้สภาพเขา รู้จังหวะเขา พอไปเที่ยวเขาก็เป็นพี่ไปเลย เป็นพี่น้องตั้งแต่นั้นมาเลย หลังจากนั้นมีอะไรก็ปรึกษากันตลอด”

เรื่องที่ปรึกษากัน อ้อม เผยว่า ตอนนั้นเขามีลูกเจี๊ยบของเขา เราก็มีพ่อไก่ของเราบ้าง ก็ปรึกษากัน “คนมันอยู่กันมา 10 กว่าปี (ตอนนั้นเรามีพ่อไก่แล้วเหรอ?) มี หลายตัวอยู่ (หัวเราะ) เขาก็มีลูกเจี๊ยบประปราย จะมีตัวเป็นๆบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ (แต่ไม่เรียบร้อยป๋าก็ไม่เอาเลย) ดื่มเหล้าแล้วไม่สวยไม่ได้”

5 แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เคยจีบ อ้อม พิยดา 3

5 แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เคยจีบ อ้อม พิยดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo