Entertainment

เปิดอายุจริง แอฟ-นนกุล ฉีกกฏคู่จิ้น ความห่างของวัยไม่ใช่ปัญหา เพราะเคมีฟุ้งมาก

เปิดอายุจริง แอฟ-นนกุล ฉีกกฏคู่จิ้น เมื่อความต่างของวัยไม่ใช่ปัญหา อายุห่างเป็นรอบแต่เคมีเข้ากันเวอร์

การร่วมเฟรมของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของเมืองไทย  ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมด้วยลูกสาวของทั้งสองคนคือ น้องปีใหม่ กับ น้องพิพิม เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์กระตุกต่อมจิ้นที่หลายคนกำลังพูดถึงอย่างหนัก

2 อายุจริง แอฟ นนกุล 3

แต่ปรากฏว่าต่อมา มีการเผยแพร่คลิปที่ทำเอาหลายคนรีบขยี้ตา ถึงขั้นบอกว่า ขอแหกจิ้นทิมกับแอฟได้ไหม หลังเห็นว่ามีหนุ่มอีกคนเดินเคียงข้างไปกับ แอฟ คือ นนกุล ชานน พระเอกรุ่นน้อง นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่นนกุลเดินถือผ้าคลุมไหล่ให้น้องปีใหม่ด้วย จนแฟน ๆ บางคนเบรกการจิ้น แอฟ-ทิม มาจิ้น แอฟ-นนกุล แทน เพราะทั้งสองก็เคยเป็นข่าวด้วยกันมาแล้ว เนื่องจาก ชมพู่ อารยา เคยแซวออกรายการว่า แอฟกำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง ขณะที่ นนกุล เคยให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มพี่แอฟมาก เขินหนักต้องเล่นละครประกบคู่ด้วย และถ้าสังเกตในอินสตาแกรม ก็ยังเห็นว่าทั้งคู่เคยคอมเมนต์แซวหยอกเอินให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ

โดยในปีนี้ แอฟ กับ นนกุล มีซีรีส์ที่กำลังจะออนเเอร์ให้ได้รับชมกัน “Find Yourself หารักด้วยใจเธอ” เป็นเรื่องราวความรักของสาว 38 กับเด็กฝึกงานอายุ 23 ซึ่งปัจจุบัน เเอฟ อายุ 42 ปี เเละ นนกุล อายุ 26 ปี แม้จะเป็นคู่จิ้นที่มีอายุห่างกัน 16 ปี แต่บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่นั้นชวนฟินสุด ๆ

IG :  @aff_taksaorn , @nonkul

2 อายุจริง แอฟ นนกุล 2
เปิดอายุจริง แอฟ-นนกุล คู่จิ้นต่างวัย

สำหรับซีรีส์จีนเรื่องดัง Find Yourself (2020) รักแรกของสาวใหญ่ กำลังจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยมีชื่อไทยว่า หารักด้วยใจเธอ นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร รับบทเป็นสาววัย 30+ ผู้เก่งกาจเรื่องงานแต่อ่อนประสบการณ์ความรัก ที่โดนสังคมกดดันเรื่องชีวิตและคู่ครอง ซึ่งเวอร์ชั่นจีน รับบทโดย วิคตอเรีย ซ่ง, นน ชานน หนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แถมไฟรักก็แรง ผู้ตามรักพี่สาวคนสวยถึงบริษัท รับบทเดียวกับ ซ่งเว่ยหลง, เอิร์ท พิรพัฒน์ ฝาแฝดชายของนางเอกนิสัยสุดกวนแต่จิตใจดีขั้นเทพ รับบทเดียวกับ จางอวี่เจี้ยน, และ เอมม่า ปาริสรา สาวน้อยสุดสดใสน่ารัก ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี รับบทเดียวกับ อวี๋ซูซิน

Find Yourself เรื่องราวของหญิงสาววัย 30+ ที่อยู่ในวัยต้องแต่งงานได้แล้ว โดนสังคมกดดันแต่ก็ยังเป็นสาวโสด แม้จะไปนัดบอดแต่ก็ยังนึกถึงสัญญากับเพื่อนสนิทว่าจะแต่งงานกัน แต่เพื่อนหนุ่มดันชิงแต่งงานไปซะก่อน เฮิร์ทหนักเลยชวนเด็กหนุ่มรุ่นน้องไปดื่ม แล้วดันชวนให้มาคบกัน พี่สาวพูดเล่นแต่เด็กมันคิดจริง งานนี้ทั้งเรื่องรักต่างวัย รักในที่ทำงาน สังคมรอบข้าง รวมทั้งรักสามเส้าที่เข้ามา จะทำให้พวกเขาได้รักกันในท้ายที่สุดหรือไม่ต้องไปลุ้น!

2 อายุจริง แอฟ นนกุล 1
เปิดอายุจริง แอฟ-นนกุล คู่จิ้นต่างวัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo