Entertainment

อ่านปุ๊บรู้เลย แฉนักร้องสาวเหนียวหนี้ ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน หลุดโป๊ะถึงมีก็ไม่จ่าย

อ่านปุ๊บรู้เลย แฉนักร้องสาวเหนียวหนี้ ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน หลุดโป๊ะถึงมีก็ไม่จ่าย คีย์เวิร์ด มีสไตล์หรูหราหลุดโลกเป็นพิเศษ ?

มีเผือกร้อนรสแซ่บมาเสิร์ฟให้ได้ชิมกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (20 พ.ค.) มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่กอสซิปแห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย นักร้องสาวมีสไตล์เหนียวหนี้ เจ้าของเงินทวงทีเลือดตาแทบกระเด็น

6 นักร้องสาวเหนียวหนี้
นักร้องสาวเหนียวหนี้ ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน

โดยเผยว่า นักร้องสาวคนนี้ อยู่ในวงการมานาน เริ่มจากการเป็นเบื้องหลัง และมาโดดเด่นที่เบื้องหน้า ไม่ได้หรูหรามาตั้งแต่เกิด แต่หลัง ๆ มานี้ หรูหราหลุดโลกเป็นพิเศษ มีทั้งแบรนด์เนม และใช้ของแนวมียี่ห้อ รวมถึงอะไรที่มันอลังการใหญ่ ๆ จนหลายคนตะลึง

แต่ความแปลกและไลฟ์สไตล์หรูหราไม่ใช่ประเด็น เพราะนักร้องสาวมีงานเข้ามาเยอะมาก ทั้งงานเดินสายร้องเพลง และงานอื่น ๆ ตามมาอีกแถม งานแต่ละงานก็แพง คาดว่าปี ๆ หนึ่งได้เงินเยอะ จนเรียกได้ว่าสบายกว่าคนธรรมดาประมาณ 300 กว่าเท่า

6 ข่าวเมาท์ 1

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ มาดามกุ๊งกิ๊ง กลับได้ยินนักร้องสาวคุยโทรศัพท์กับสาย ๆ หนึ่ง ด้วยอาการฉุนเฉียว ประมาณว่า นั่นเป็นเงินที่ยืมนานแล้ว ไม่รู้เท่านั้นอยู่ไหม ขอผลัดไปก่อน และขอดูหลักฐานก่อนว่ายืมไปเท่าไหร่ และมาได้ยินอีกประโยคที่บอกว่า ไม่มีหรอกค่ะ งานจ้างเยอะแต่ก็จ่ายเยอะเช่นกัน แค่นี้นะคะ ไว้คุยกัน ขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว จากนั้นนักร้องสาวก็วางสายไป ก่อนจะพูดกับสายที่วางแล้วเบา ๆ ว่า “ถึงมีก็ไม่จ่ายหรอก นานเกินจำไม่ได้แล้ว”

มาดามกุ๊งกิ๊ง ทิ้งท้ายว่า “จะว่าไป ถ้าจะคิดว่าไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ได้นะ แต่น่าจะรู้อยู่แก่ใจพอสมควรว่าติดจริง แต่ไม่อยากคืน สรุปคือ งกและเหนียวหนี้ มีแต่ไม่จ่าย เอาเป็นว่าถ้าเจ้าหนี้ไม่ทน ออกมาแฉตรง ๆ ระวังอายนะ เงินไม่ถึงหลักแสนเลย หลักหมื่นบาทเอง ตอนลำบากเข้าวงการใหม่ ๆ อะ จำได้ยัง”

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo