Entertainment

แต๊งค์ พงศกร ลูกเลี้ยงกรณ์ ออกศึกฟาดปากชาวเน็ต #มีกรณ์ไม่มีกู เลอะเทอะ ใจแคบ!

แต๊งค์ พงศกร ลูกเลี้ยงกรณ์ ออกศึกฟาดปากชาวเน็ต #มีกรณ์ไม่มีกู เลอะเทอะ ใจแคบ! ลั่น ถ้าคิดวน ๆ แบบนี้ก็ไม่ต้องแสวงหาประชาธิปไตย

สืบเนื่องจากกรณีที่พรรคก้าวไกล ได้เจรจากับ พรรคชาติพัฒนากล้า เพื่อตกลงโหวตให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี และเข้าร่วมรัฐบาล กรณีดังกล่าว ได้ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวาง กระทั่งแฮชแท็ก #มีกรณ์ไม่มีกู ขึ้นอันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ สุดท้ายพรรคก้าวไกลต้องออกมาขอโทษ และต้องยุติดีลครั้งนี้

5 แต๊งค์ พงศกร 5

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ในฐานะลูกเลี้ยงของ กรณ์ จาติกวณิช ก็ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม @thankpm โดยระบุว่า “อย่าทะเลาะ อย่าตอบโต้กับผู้ที่มีสติปัญญาอ่อนด้อยกว่าเรา” พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้คนที่ตั้งใจทำงานครับ #คนที่เค้าหวังดีต่อประเทศชาติจริงๆก็ไปด่าเค้าอยู่ได้”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น อาทิ คุณกรณ์เก่งธุรกิจ ก็ให้เขาไปบริหารธุรกิจที่บ้าน อดีตทำอะไรไว้คนเขาจำ ซึ่งทาง แต๊งค์ ก็เข้ามาตอบกลับ “เห็นใจและสงสารคุณนะครับ คงจะลำบากยากแค้นมามากในช่วงที่ผ่านมา ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ” พร้อมอีโมจิปิดปากหัวเราะ

บ้างก็ว่า เก่งแค่ไหน แต่เป็นส่วนหนึ่งของการแช่แข็งประเทศเป็นสิบปี คุณกรณ์เคยขอโทษอดีตที่เคยเข้าร่วม กปปส. อย่างเป้นทางการหรือยัง ไม่นับเรื่องสนับสนุนประยุทธเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ถ้าไม่คิดที่จะยอมรับผิด เก่งแค่ไหนก็ควรที่จะละอาย กับการพรากประชาธิปไตยไปจากคนไทย 9 ปี ทำให้ แต๊งค์ เข้ามาตอบแบบเดือด ๆ ว่า สับสนเลอะเทอะแล้วครับ พาลคือพาลครับ คนไทยที่เลือกประยุทธแล้วผิดหวังเยอะแยะครับ ต้องออกมาขอโทษทุกคนป่ะ โตได้แล้วครับ ถ้าจะคิดวน ๆ แบบนี้ อย่าแสวงหาประชาธิปไตยเลยครับ ใจแคบ

5 แต๊งค์ พงศกร 3
5 แต๊งค์ พงศกร 2 5 แต๊งค์ พงศกร 1
5 แต๊งค์ พงศกร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo